Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC những phạm vi động cơ


Phạm vi động cơ bao gồm các Airdream động cơ e-VTi 68, được giao phối với một
Các nội thất  Mercedes  CLA 200 tự hào có một số phần tử trắng trên các tấm bảng điều khiển và cửa cũng như một Màn RS hiển thị tất cả các loại thông tin và dữ liệu hoạt động.

Clio RS Monaco GP được cung cấp bởi một 1,6 lít động cơ tăng áp xăng - 200HP (147 kW) và 234Nm (177 lb-ft) mô-men xoắn. 0-100 km / h trong 6,7 giây và tốc độ tối đa 230 km / h (143 mph). Động cơ được kết nối với một ly hợp kép 6 cấp truyền động tự động gửi sức mạnh đến các bánh xe phía trước.Ford đã công bố chi tiết đầy đủ về 2014 Focus Facelift, mà đi kèm với bên ngoài được cập nhật, phạm vi nội thất và động cơ. Các hatchback sẽ ra mắt công chúng tại 2014 Geneva Motor Show, vào tuần tới. Nó được dự kiến ​​sẽ tung ra thị trường trong nửa cuối năm nay, nhưng giá không được công bố, nhưng.
Bên ngoài tự hào cản mới và đèn pha cũng như đèn hậu mới. Ngoài ra còn có bốn tấm thân hoàn toàn mới và lưới tản nhiệt phía trước Aston Martin-như. 2014 Focus có sẵn bằng màu sắc ngoại thất mới - Deep Impact Blue và Glace Blue. Nó cũng tự hào có lập trường thấp hơn và rộng hơn cũng như một số chi tiết mạ crom mới.
"Tầm nhìn là để thêm cảm xúc hơn với thiết kế của Focus," Martin Smith, giám đốc thiết kế điều hành của Ford châu Âu nhận xét.
"Focus mới là săn chắc hơn, và thể thao hơn, với ngôn ngữ bề mặt tinh tế hơn;., Rõ ràng cung cấp một lời hứa của các kinh nghiệm lái xe để đi", ông nói thêm Range Rover Veritas là đầu tiên của năm 10-Year Anniversary xe, những chất này được tăng cường bởi các tuner. Các nhà máy lọc dầu là kỷ niệm 10 năm và sửa đổi này đến kỷ niệm.
Veritas chương trình điều chỉnh biến đổi này Range Rover vào một chiếc xe có mục đích được trang bị đầy đủ bội sợi carbon phía trước, bên hông và cản sau. Trong thực tế, các sợi carbon được thực hiện thông qua một điều trị đặc biệt. Chính xác nó được đặt bằng tay cho phép PDC hiện (Park cách Control) cảm biến, cũng như tất cả các máy ảnh bên ngoài, để hoạt động hoàn hảo với phần cứng máy.
Vorsteiner đã trở nên nổi tiếng trong những năm qua với các bánh xe tinh tế nó cung cấp. Trong trường hợp này, các Veritas được trang bị với các chủng tộc Vorsteiner thể thao rèn VSR-163 bánh xe hoàn thành trong Gloss Brushed Shadow. Các VSR-163s đến kích thước của 24x10J ở phía sau và phía sau và được kết hợp với 285/35/24 Lốp Pirelli.
 
Để đi xa hơn vào chi tiết, điều quan trọng là đề cập đến mỗi cá nhân nói trên VSR-163 là gia công trong một hình tam giác đó dần dần được rộng hơn về phía sau. yếu tố nhỏ này cải thiện đáng kể thời gian máy trên nan hoa bình thường.
Ngoài ra, công ty cũng cung cấp một điều trị nội thất. Range Rover Veritas được trang bị ghế da tùy chỉnh. Cuối cùng, Mercedes CLA 250 4MATIC cũng đã tiết lộ rằng có hơn bốn mô hình tới, sẽ kỷ niệm một thập kỷ của sự hoàn hảo và thành công của các thương hiệu điều chỉnh.Các biểu tượng Toyota GT86 , phiên bản mới nhất trong số đó đã được giới thiệu trở lại trong năm 2012, đã rơi vào tay của các bộ chỉnh dựa Đức tại Dotz Shift. Họ quyết định để nâng cao ngọc trai năng động phiên bản màu trắng của chiếc xe, do đó làm cho nó mang cảm giác thể thao thuần khiết nhất.
Như một lời nhắc nhở, điều này Toyota là lái xe của một 200 mã lực (147 kW) 2L động cơ phẳng đảm bảo chất lượng của Nhật Bản-xe đua. Về tinh tế, các chuyên gia đã được trang bị những chiếc xe với TRD bộ cơ thể mà thêm vào kiến ​​trúc của mô hình.
Chính xác, bộ kit bao gồm một cánh lướt gió phía trước và phía sau, một ống xả sau 4 ống và lò xo Eibach. Tiếp theo, họ cũng cho phép các GT86 một tập giày mới chạy trên, cụ thể là các Dotz phím Shift bánh xe 19 inch màu đen và được đánh bóng sáng bóng.
Trong thực tế, họ là duy nhất và tính năng rim với các mô hình ngôi sao được hình thành bởi bảy mảnh mai, nan kép sắc sảo và môi sâu. Họ cũng có trọng lượng nhẹ, vì trung tâm lõm làm giảm khối lượng của bánh xe. Các bánh xe cũng được cung cấp trong nhiều ứng dụng ABE 15-19 inch.A. Kahn Design là công ty đã phát triển Chelsea Widetrack Defender. Bây giờ các nhà thiết kế đang được cải thiện công thức chiến thắng này và được giới thiệu những bản phác thảo đầu tiên của một khái niệm sắp tới được gọi là Huntsman Longnose 105.
Những chiếc xe khái niệm này là một sự kết hợp của phong cách cao cả của Kahn và chủng tộc lai công nghệ hiệu suất Paris-Dakar. Nói cách khác, nó thể hiện đặc điểm hình ảnh tuyệt đẹp và tự hào có hiệu suất cao do sự tích 6,2 lít V8 cỗ máy lái xe thông qua một hộp số điện tử 6 tốc độ.
Động cơ sản sinh 550 mã lực (404 kW) và là một trong những yếu tố đặc trưng đảm bảo ngoạn và tắt suất vận hành. Hơn nữa, các cuộc đua thể thao xe có nguồn gốc hệ thống phanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét