Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Mercedes E200 thiết kế hệ thống an toàn


Nó không thể hoàn toàn ngăn chặn hao mòn xảy ra với chiếc xe Mercedes E400 AMG của bạn, và đó là lý do tại sao thỉnh thoảng chỉnh và nâng cấp có thể là một bước tiến tốt để mất. Cho dù đó là cài đặt ghế da mới sau frays hay nước mắt, hoặc thậm chí một công việc sơn mới, loại này bảo trì chắc chắn có thể giữ cho chiếc xe của bạn trông và cảm thấy tươi.

Bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời
Ánh sáng mặt trời có thể mòn dần không chỉ công việc sơn của xe, nhưng ngay cả nội thất của nó theo thời gian. Bạn có thể trì hoãn các vấn đề này bằng cách sử dụng một phản xạ kính chắn gió mặt trời, cũng như bãi đậu xe của bạn trong nhà và sử dụng một nắp khi thích hợp. Những bước này có thể giúp chiếc xe của bạn để tuổi cho đến nay chậm hơn.
Xử lý nhẹ nhàng
Cuối cùng, xử lý xe của bạn một cách nhẹ nhàng trên đường là một bước rất quan trọng để thực hiện. Khi bạn lái xe một cách khắc nghiệt (tốc độ cao, phanh đột ngột, vv) xe của bạn được đặt dưới áp lực căng thẳng hơn, và sẽ mòn nhanh hơn. Vì lý do đó, ngoài việc lái xe phòng thủ, điều quan trọng để lái xe một cách nhẹ nhàng.Nissan đã trình diễn thú vị mới xe concept Resonance của họ tại 2013 Detroit Auto Show, Với những gì công ty gọi là "V-Motion" phong cách, nó có nướng, quét lên trên và một kính chắn gió và A-trụ cột đang dốc cào ở phía sau. Ấn tượng là một chiếc xe chuyển động. Nissan cho biết thiết kế của nó được lấy cảm hứng từ "du lịch không gian siêu thanh." Đội Nissan tại New Hampshire đã giải thích cho chúng tôi rằng các cộng hưởng tương tự như Nissan Murano hiện tại với tỷ lệ mà bắt chước chéo giữa những kích thước, với một hồ sơ thuôn dài và mui xe ngắn. chi tiết khái niệm cao của khái niệm cộng hưởng bao gồm một mái nhà toàn cảnh thủy tinh, lưới tản nhiệt acrylic mờ màu, bánh xe 22-inch khổng lồ và đèn boomerang hình.Dưới mui xe của Resonance là một 2,5-lít động cơ bốn xi-lanh lái xe một hệ thống ổ đĩa lai điện. Nó sử dụng một động cơ duy nhất và ly hợp kép lái xe một hệ thống truyền động bốn bánh. Việc truyền tải là Nissan của thế hệ tiếp theo Xtronic biến liên tục tự động truyền (CVT). Động cơ điện chạy bằng pin lithium-ion lớn được sạc không chỉ bởi các công cụ và nhưng do xe phanh động năng.
Bên trong Resonance "V-Motion" phong cách đạo đức vẫn tiếp tục. Mặc dù đây là một chiếc xe khái niệm, tính thẩm mỹ nội thất của tương lai dường như xuất hiện sản xuất khả thi, không chỉ cho chương trình. Các hiển thị buồng lái tính năng gọn gàng đồ họa màn hình hiển thị "lớp" mà tái tạo một thiết lập ba chiều mà không cần công nghệ ba chiều thực tế. Các đồng hồ đo trực tiếp ở phía trước của bánh lái có cùng tông màu và tìm đến các trung tâm thông tin và kiểm soát để sự kết hợp có một cảm nhận toàn cảnh bao gồm tất cả với nó. da màu sáng bao gồm các ghế và gần như mọi mặt mà chưa được bao gồm trong kim loại hoặc gỗ đánh bóngCác cộng hưởng có thể là một proxy cho kiểu dáng của 2015 Murano. Tại sao không phải là một mô hình riêng biệt? Vâng, Murano đã là một trong những chiếc Mercedes  E200 SUV phổ biến hơn của Nissan nhưng không thực sự là một trong những chiếc xe thực tế hơn của nó. Với Pathfinder bảy hành khách mới bây giờ điền vào vai trò của người dân và hauler bánh, nó cũng rất có thể rằng Resonance gợi ý kế hoạch của Nissan Murano cho tương lai, không phải là một mô hình riêng biệt. Điều đó có thể không phải là một điều xấu bởi vì trong cả một cộng hưởng hoặc mô hình Murano, nó phải là một hit lớn tại các showroom.Những năm 1960 chứng kiến ​​sự mở rộng nhanh chóng trong Kia với một đội hình bao gồm xe máy và xe chở hàng ba bánh. Các thương hiệu Kia là một trang web thường xuyên trên các đường phố của Hàn Quốc và ở nhiều nơi khác của châu Á. Các bước tiếp theo hợp lý sau này là để nhập vào thị trường ô tô và công ty bắt đầu chuyển động theo hướng này trong những năm đầu thập niên 1970. Một yếu tố quan trọng trong quá trình này là việc xây dựng các nhà máy sản xuất Sohari của Kia trong năm 1973. Theo Đội Kia ở New Hampshire nhà máy này là cơ sở sản xuất ô tô tích hợp đầy đủ đầu tiên của Hàn Quốc và nó là nơi mà động cơ đốt trong đầu tiên của Hàn Quốc được tay sai và xây dựng. Một năm sau, Kia công bố lần đầu tiên chiếc xe của nó - Brisa.
Sau nhiều năm sản xuất xe ô tô cho các thương hiệu khác, Kia bắt đầu sản xuất thương hiệu riêng của mình để tiêu dùng Mỹ trong những năm đầu thập niên 1990. Chiếc xe Mỹ-mệnh đầu tiên là Sephia nhỏ gọn. Nó được đưa ra để chỉ cho một số nước phương Tây để kiểm tra nhu cầu. Đó không phải là cho đến khi bắt đầu vận chuyển KIA SUV Sportage rất phổ biến mà Kia đã trở thành một thương hiệu toàn quốc.Giai đoạn tiếp theo trong lịch sử của Kia là do khó khăn về tài chính. Sau khi thảo luận nghiêm túc, Hyundai, hãng xe lớn khác của Hàn Quốc, mua lại công ty. Kia đã được trên một xu hướng đi lên lớn kể từ khi mua của Hyundai, với những cải tiến trong xây dựng chất lượng, hiệu quả và tinh tế tổng thể. Độ bền, trước đây là một điểm yếu, cũng đã được cải thiện đáng kể và sự tự tin của người tiêu dùng sau cùng.
Hôm nay Kia là cung cấp một dòng sản phẩm rộng rãi của chiếc coupe, sedan được xây dựng tốt và crossover nổi bật cho giá trị, hiệu suất của họ và phong cách thể thaoCó sử dụng được một thời gian khi những điều thú vị nhất được xây dựng ở Mỹ và là một trong những điều này là ô tô tuabin-powered. Thật không may là xe
Xem thêm : Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét