Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC với rất nhiều người hâm mộ


Người hâm mộ của Mercedes  CLA 200 sẽ có thể đặt hàng chiếc xe mới vào tháng với việc giao hàng của khách hàng bắt đầu từ tháng năm 2015. Mong đợi để trả khoảng 45.000 bảng Anh cho một năm 2015 Volvo XC902015 Mercedes-Benz C-Class Sedan đã ra mắt vào cuối năm ngoái. Bây giờ công ty đang thực hiện những bước đầu tiên của việc thúc đẩy những chiếc xe trên khắp Hoa Kỳ qua vài quảng cáo video. Trong họ, như bạn có thể nhìn thấy dưới đây, Mercedes-Benz đã một lần nữa thể hiện đặc điểm sức mạnh của nó. 2015 C-Class là "nhẹ nhất, mạnh nhất, thông minh nhất, yên tĩnh nhất, sleekest, quyến rũ nhất, an toàn nhất, nhanh nhất" C-Class từng được xây dựng. Không có vấn đề nơi một vẻ, trong những bổ sung thêm các mô hình mới tự hào đổi mới ô tô từ mọi góc độ.

Chiếc xe được xây dựng xung quanh mới và nhẹ hơn, khung resculpted rằng sở hữu một động cơ mạnh mẽ hơn và hiệu quả. Ngoài ra còn có một điều khiển touchpad khéo léo bên trong có thể đọc chữ viết tay. Thế hệ mới C-Class là dài hơn và rộng hơn so với người tiền nhiệm của nó với 80 mm, do việc thực hiện một chiều dài cơ sở dài hơn. Kết quả là nhiều sự thoải mái cho hành khách phía sau đó sẽ được hưởng một tăng chân-phòng.
Chiếc xe sẽ được cung cấp trong ba mức độ cắt: C300, C300 4MATIC và C400 4MATIC. C300 4MATIC được trang bị turbo tăng áp 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh, trong đó sản xuất 241 mã lực (177 kW) và 310 Nm (229 lb-ft.) Mô-men xoắn tại 6.500 RPM và được phối giống với một hộp số tự động bảy tốc độ.
Các C400 đi kèm với một ổ đĩa tất cả các bánh xe và được thúc đẩy bởi động cơ V6 3.0 lít twin-turbo tăng áp. Nó sản sinh 329 mã lực (342 kW) và khỏe mạnh 480 Nm (354 lb-ft.) Mô-men xoắn. đơn vị này sử dụng truyền dẫn tương tự như trước đó. Cuối năm nay nhiều hơn động cơ diesel và hybrid phiên bản dự kiến ​​cũng sẽ được cung cấp tại Hoa Kỳrước khi thiết kế cũng cung cấp bộ giảm thanh phía sau cho các mô hình 50i cung cấp bởi một 4,4 lít twin-turbo V8. Hệ thống được làm từ 1,4828 thép không gỉ và có hai van xả. Các endpipes được làm từ nhôm phủ gốm. Ngoài ra còn có một bộ điều khiển van có thể lập trình với ba vị trí: Chế độ Cruise, chế độ thể thao và chế độ Open. Hệ thống này có một giấy chứng nhận EG và đáp ứng tất cả các quy định về sử dụng trên đường công cộng.nfiniti ESQ sẽ được chính thức trình chiếu tại 2014 Chengdu Auto Show tại Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng Tám. Có sẽ được tiết lộ các thông số kỹ thuật chi tiết của mô hình. Và như bạn có thể thấy, mặc dù nó được thương hiệu như Infiniti, nó chắc chắn trông giống như Nissan 's Juke Nismo nhưng với một lưới tản nhiệt khác nhau và một số dấu hiệu styiling biệt khác. Các Mercedes CLA 250 4MATIC đôi được thúc đẩy bởi một động cơ xăng tăng áp phun trực tiếp MR16DDT DIG-T 1.6 lít.
Các đơn vị sản xuất 197 mã lực (145 kW) và 250 Nm (184 lb-ft) mô-men xoắn, và ổ đĩa bốn bánh xe. Vâng, đây là hệ thống truyền lực tương tự mà lái xe Juke Nismo. Động cơ của chiếc SUV đi kèm cùng với hộp số biến thiên liên tục với chuyển dịch của nhãn hiệu.
Sự khác biệt chính giữa hai xe ô tô là bên trong. Có vẻ như các ESQ trông sang trọng hơn Nismo. Điều này đạt được thông qua việc thay thế da lộn và Alcantara trong Nissan với da và qua khâu trong Infiniti .
Chiếc xe được dự kiến ​​sẽ được bán ra trên toàn thị trường châu Á, đặc biệt là ở Trung Quốc, kể từ tháng này. Giá ban đầu dự kiến ​​bằng đô la Mỹ là khoảng $ 33,000 USD, đó là gần 10.000 $ hơn USD so với giá của xe Juke Nismo của mô hình năm 2014.Suzuki Motor Corporation sẽ triển lãm hoàn toàn mới 2015 Vitara tại 2014 Paris Motor Show. Mô hình mới này đánh dấu sự trở lại của biểu tượng nổi tiếng đầu tiên được sử dụng bởi Suzuki hơn 25 năm trước đây, trên một chiếc SUV nhỏ.
Các mô hình sản xuất dựa trên iV-4 Concept, được trình bày tại 2013 Frankfurt Motor Show. 2015 Suzuki Vitara dự kiến ​​sẽ tung ra thị trường Anh - vào mùa xuân tới. Nó sẽ có sẵn với các tùy chọn ALLGRIP thông minh ổ đĩa bốn bánh xe. Chiếc SUV nhỏ sẽ được trang bị một loạt các động cơ xăng và diesel siêu hiệu quả cung cấp CO 2 phát thải thấp và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.
Các Vitara toàn mới sẽ có mặt nhiều đường nổi bật với thiết kế đặc biệt. Cũng sẽ có một lựa chọn của cá nhân hoá chiếc xe với màu sắc khác nhau và tùy biến trim. Thông tin chi tiết trong số này, cũng như các thông số kỹ thuật cuối cùng sẽ có sẵn gần ra mắt công chúng.
Hãy theo dõi!Brabus đã công bố dự án mới nhất của họ dựa trên Mercedes-Benz Sprinter với chiều dài cơ sở dài và mái cao. VAN lớn đã nhận được một bản nâng cấp bên ngoài hấp dẫn cũng như một thiết bị đa phương tiện độc quyền
Bên ngoài hào có một cản trước mới với DRLs LED tích hợp và một bộ 8.0J x 18 "bánh xe Monoblock trang bị với hiệu suất cao Continental lốp kích thước 255/55 R18. Điểm nổi bật khác bao gồm hai ống xả Brabus với thiết kế dấu hiệu cho sự xuất hiện thể thao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét