Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Mercedes C250 AMG những kiểu dáng mới

Để đi sâu vào chi tiết, các Mercedes  C200 được trang bị tăng áp 3.0 lít TFSI® động cơ V6 phun xăng trực tiếp. Các đơn vị có khả năng đạt 354 mã lực (260 kW) và 347 lb-ft (470 Nm) mô-men xoắn, trong đó đóng góp cho một 5,1 giây thời gian tăng tốc cho tốc từ 0 lên 100 km / h. Tốc độ theo dõi hàng đầu là 155 mph.
Động cơ được xuất hiện với một tám tốc độ Tiptronic® hộp số tự động, và ngoài ra, mô hình Audi này bao gồm Audi quattro® hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh cho lực kéo cao và xử lý.
Hơn nữa, 2014 Audi SQ5 được trang bị với một đường ray nhôm mái nhà và mái dốc, bánh xe 20-inch tiêu chuẩn hoặc các bánh xe 21-inch tùy chọn. Nó cũng có tính năng phía trước và phía sau cản S mô hình tiêu biểu của Platinum xám lưới tản nhiệt và bộ khuếch tán, nhôm vỏ gương ngoại thất và các mẹo quad xả. Ngoài ra, lưới tản nhiệt Audi Singleframe® và Audi Xenon cộng với đèn pha với tự động tự san lấp mặt bằng và đèn LED ban ngày, đóng góp cho sự xuất hiện đặc biệt của SQ5.
Về nội thất, chiếc SUV này là thể thao và rộng rãi. Các tay lái là ba chấu đa chức năng và đáy bằng với paddles alu-quang và độ tương phản khâu. Da và Alcantara đã được sử dụng cho những chiếc ghế thể thao như một tiêu chuẩn, trong khi Nappa nội thất mỹ nghệ là để được tìm thấy trong gói tiện nghi có sẵn. lớp nhôm / Black gỗ khảm trang trí mới cũng có sẵn trong các SQ5.
Một loạt các công nghệ và hỗ trợ điều khiển các tính năng tiên tiến được cung cấp trong SQ5 như một tiêu chuẩn. Một số các tính năng tùy chọn ở đây là các bên Audi hỗ trợ, Audi điều khiển hành trình, Bang & Olufsen Hệ thống âm thanh với 14 loa và Audi Connect®.
2014 Audi SQ5 có giá khởi điểm là $ 51 900 và dự kiến ​​sẽ đến trong showroom Mỹ vào cuối mùa hè này.Vorsteiner BMW F13 M6 Gran Coupe xuất để cung cấp BMW đam mê lập trường thể thao hơn và kiểu dáng nhờ hiện đại để các chương trình điều chỉnh mới phát hành. Nó làm nổi bật các đường của các con thú M6 và làm cho nó nổi ra nhiều hơn.
Các chuyên gia tại Vorsteiner đã bắt đầu thay đổi với các add-on spoiler, trong đó có một thiết kế tinh tế nhưng hiệu quả. Nó hướng luồng không khí và thêm xuống lực lượng. Ngoài ra, nó cũng cung cấp cho chiếc xe một lập trường thấp hơn và cải thiện khả năng hoạt động của nó.

Hơn nữa, các add-on bên váy cho Mercedes C250 AMG này xuất hiện thấp hơn và tích cực hơn. Họ giữ xe cân bằng và tạo ra lực lượng xuống thêm. Gì thêm giúp việc thực hiện được khuếch tán gió mới gắn với cản sau.
yếu tố này bao gồm bốn vây aero mở rộng và một splitter trên. Chức năng của bộ khuếch tán phía sau là để giảm sự bất ổn và tăng cường luồng khí từ dưới xe. Đồng thời splitter đầu tạo ra lực lượng.
Những viên đạn ra khỏi bộ aero là khởi động nắp spoiler, mà được tạo ra với mục đích để cung cấp thêm lực lượng phía sau xuống, trong khi cải thiện phong cách của M6 . Tất cả các thành phần trên đều được làm bằng sợi carbon trước preg.
Cuối cùng, sự xuất hiện tổng thể của Vorsteiner BMW F13 M6 Gran Coupe được hoàn thành bởi các thiết lập của 21 inch VSE-003 bánh xe nhôm giả mạo với năm sinh đôi nói thiết kế. Họ giữ lại các nhà máy lốp xe Hệ thống giám sát áp lực để giảm thiểu trọng lượng không có nhíp để xử lý xe được cải thiện và hiệu suất.Anh đã công bố giá của tất cả mới 2014 A3 Sedan. Các mô hình nhập cảnh cấp 1.4TFSI CoD Sport đi kèm £ 24.275 và 1.8TFSI S-Line top-of-range có giá £ 28.105. Các biến thể diesel là chỉ có một - 2.0TDI thể thao £ 24.275.
Thể thao và dòng S phiên bản ngồi thấp trên tương ứng 17 của họ "và 18" bánh xe hợp kim nhờ hệ thống treo thể thao, nhưng cả hai cũng có thể được xác định không phải trả thêm chi phí với nhiều tiện nghi theo định hướng hệ thống treo tiêu chuẩn.
Họ cũng chia sẻ các tính năng bao gồm ghế ngồi thể thao, các lái xe Audi chọn hệ thống động lực thích ứng, kiểm soát khí hậu hai vùng, radio MMI kết hợp một màn hình 11 mm dày gấp trợ và radio kỹ thuật số DAB, chuẩn bị cho hướng thẻ SD, kết nối Audi nhạc giao diện iPod , một điều khiển Hệ thống thông tin và các giao diện điện thoại di động Bluetooth.
Nội thất nổi bật của các đặc điểm kỹ thuật S-line bao gồm một phần-da-bọc nổi với logo của dòng S và S dòng lái thể thao với bánh kẹp da đục lỗ và chuyển mái chèo trong đó S tronic được trang bị.
Bên ngoài, 18 "bánh xe hợp kim, S phong cách đường cơ thể và xenon plus đèn pha với đèn chạy ban ngày LED thiết lập các mô hình đầu trang ngoài.
đèn pha toàn LED cũng sẽ có sau này trong năm 2013 như là một thay thế cho các đơn vị xenon trong các mô hình dòng S và các đơn vị halogen trong các phiên bản Sport.Trước khi nó trở thành tập đoàn Chrysler nó đã được các công ty ô tô Maxwell. Công ty đã tồn tại từ năm 1904 cho đến năm 1925. Họ làm chiếc xe giá


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét