Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Mercedes C200 những kiểu dáng mới nhất


Tất cả mọi thứ trong chiếc xe Mercedes  C200 này được thực hiện là phong cách và thậm chí cả các bánh xe hợp kim chảy ra một nhân vật như kẹo ngọt. Họ đã được nêu chi tiết trong trắng và hồng với logo Benefit trên vành bánh xe, cùng với mũ trung tâm Citroen Chevron.

Các gương cánh vàng hài hòa phù hợp với mái nhà và cho độ tương phản nhẹ cho cơ thể màu hồng. Các thiết kế nữ tính cùng được chuyển giao cho nội thất đã được bọc trong da Ý tốt với các thiết kế kẹo sọc trên ghế, tựa đầu và bưu kiện kệ.
Hồng chi tiết được có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi trên khắp xe, bao gồm vô lăng, bảng điều khiển và điều khiển trung tâm. Ngoài ra còn có một "hello gorgeous" đồ họa ở phía bên hành khách của bảng điều khiển.
Ngoài ra, trong bản coupe được đặc trưng ánh sáng bespoke LED, vùng sâu, thảm sàn đống sang trọng với viền da màu hồng và những lời nói mang tính biểu tượng của trí tuệ 'Benefit đệm phân tán. Thú tính năng ở đây là tay vịn, mà thậm chí còn được chuyển đến nhà một bộ tùy chỉnh trang điểm. Điểm nổi bật khác mà sẽ gây ấn tượng với bất kỳ người phụ nữ bao gồm một móc túi xách, nước hoa quả, và một gương vanity trang trí công phu mới nổi từ bảng điều khiển.Một công thức Một khái niệm xe lấy cảm hứng từ đó sẽ dựa vào hiện tại Q50 saloon thể thao cao cấp sẽ làm cho buổi ra mắt chính thức tại Bắc Mỹ International Auto Show ở Detroit. Nó sẽ mang tên Infiniti Q50 Eau Rouge và sẽ được công bố trong cuộc họp báo vào ngày 13 tháng 1.
Eau Rouge khái niệm là Infiniti tầm nhìn thiết kế 's cho hiệu suất cao. Ngay cả tên của nó được inspirited bởi góc nổi tiếng thế giới tại các Công thức Một ca khúc trong Spa-Francorchamps. Như một vấn đề của thực tế này là một góc mà đòi hỏi phi thường sức mạnh, lòng can đảm và sự cam kết và đã nhìn thấy một số trong những kỳ lái xe khó tin nhất trong lịch sử Formula One.
Q50 Eau Rouge khái niệm kết hợp công nghệ đường xe và tầm nhìn xe thể thao. Nó bao gồm các kiểu dáng và thiết kế các yếu tố khí động học được trực tiếp truyền cảm hứng và ảnh hưởng bởi sự hợp tác của Infiniti với Công thức Một thế giới đội vô địch giành Infiniti Red Bull Racing.
Các thiết kế của Q50 Eau Rouge thể hiện hiệu suất cực cao và thể hiện sâu sắc diễn giải thiết kế đó. Chiếc xe sẽ có nhiều công nghệ và sẽ cung cấp kinh nghiệm lái xe grat.Honda đã công bố năm 2014 Civic và đề nghị bắt đầu với giá bán lẻ 2.014 Civic Coupe .Công nhà sản xuất từ $ 18,190 và $ 18,390, tương ứng.
 
Mở rộng bản cập nhật kiểu dáng bên ngoài tươi và năng động trên Civic Coupe và sàng lọc nội thất cao cấp cho tất cả các mô hình nâng cao hơn nữa tính thẩm mỹ Civic. Các tính năng mới có trên 2014 Mercedes C250 AMG bao gồm 7 "cảm ứng điện dung màn hình hiển thị âm thanh, màn hình LaneWatch điểm mù và Smart Entry với Push Button bắt đầu.
2014 Civic cũng đánh dấu sự ra đời của công nghệ kết nối xe HondaLink Next Generation. HondaLink là một nền tảng dựa trên ứng dụng cho phép tích hợp liền mạch giữa điện thoại thông minh của người dùng và các xe, cung cấp quyền truy cập nội dung trực tuyến và dựa trên đám mây và thông tin.Sau khi tiêm Chevrolet của ngày hôm qua về cách Camaro là sân đập Mustang về bán hàng, Ford cung cấp một sự trở lại vội vàng. Đó là một thương hiệu con ngựa mới! Các 2015 Ford Mustang đã bố ngày hôm nay đồng thời trong sáu thành phố trên khắp bốn châu lục.
Làm thế nào để chúng ta biết đó là một chiếc Mustang? Vâng, các thông cáo báo chí nói như vậy, nhưng cũng chỉ cần nhìn vào nó. Nó là một sự tái diễn giải hiện đại của một hình dạng cổ điển: một mui xe dài và một đoạn ngắn phía sau, vẫn còn thấp, và vẫn dốc ở phía sau. Vì vậy, không có nhiều bất ngờ ở bên ngoài rồi.
Điều gì đã làm sốc cho chúng tôi một chút, tuy nhiên, thực tế là bây giờ nó sẽ có sẵn với một EcoBoost 2,3 lít. Không bao giờ nghĩ rằng bạn có thể đặt "Eco" và "Mustang" trong một câu. Nhưng vì một số kỹ thuật thông minh (thời gian cam biến, tiêu thụ đa dạng đặc biệt và bộ tăng áp nhà ở) mà bạn mong đợi khoảng 305 mã lực và 407 Nm mô-men xoắn là khá tốt để nói rằng ít nhất. Tất nhiên, chủ nghĩa thuần túy vẫn có thể tham khảo các động cơ V8 5.0 lít mà đi tất cả các con đường lên đến 420 mã lực và 529 Nm mô-men xoắn. Một hộp số tự động với cần sang mái chèo là có sẵn như là một tùy chọn.
Các tin tốt là bất cứ điều gì cấp điện bạn nhận được, bạn sẽ có thể đưa nó vào sử dụng tốt. 2015 Mustang có một hệ thống treo hoàn toàn mới. Mặt trước được điều trị bằng một khung phụ chu vi mới cứng lại cấu trúc phía trước nhưng vẫn nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó. Trục quay được gắn trên một tích phân liên kết hệ thống treo độc lập. Hình học, lò xo, van và ống lót tất cả đã được sửa đổi cụ thể và điều chỉnh cho hiệu suất cao vào cua. đốt ngón tay nhôm giúp giảm trọng lượng hạn chế. Tất cả các mẫu Mustang GT ở châu Âu sẽ đến như là tiêu chuẩn với bánh xe 19-inch và các gói hiệu suất phanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét