Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Mercedes GLA 200 là một chiếc SUV quan trọng


Chiếc SUV  Mercedes GLA 200có thể được trang bị với một mô-đun hệ thống treo hạ thấp làm giảm chiều cao của gầm xe 25mm.
Nội thất bọc da cao cấp có tính năng và Alcantara bọc cũng như một số sợi carbon và gỗ kỳ lạ yếu tố.

3.0 lít SDV6 turbodiesel được tăng lên đến 323HP (237 kW) và 680Nm (501 lb-ft) mô-men xoắn - tăng 31HP và 80nm. 0-100 km / h trong 6,9 giây và tốc độ tối đa 222 km / h (138 mph). Kết quả là nhờ vào một bộ điều chỉnh SD30 S.Các Toyota Avalon là ra với một năm mô hình mới với nhiều cập nhật và sửa đổi trong một nỗ lực để thu hút người mua nhiều hơn. Nó bây giờ đã rộng hơn, thấp hơn, và tích cực hơn, chúng tôi cho rằng, vì những "lỗ hổng chặt chẽ hơn giữa các lốp xe và cơ thể." Ngoài ra còn có một Avalon hybrid có sẵn.
Chúng tôi không thể nói chuyện bằng inch, nhưng nhô ra được cho là ngắn hơn, các bài hát rộng lớn hơn, và cơ thể thậm chí còn mạnh mẽ hơn khắc. Các hệ số cản hiện nay sẽ đứng ở mức 0,28. Với bản cập nhật nhỏ của hình đến một trọng lượng mới mà đứng ở mức 3.461 lbs (mô hình xăng) - nhẹ hơn một chút nhỏ bé MY trước . Theo mặc định đi xe là tinh tế và thoải mái, nhưng Toyota hiện nay cho biết Avalon sẽ là 12 phần trăm cứng hơn tổ tiên của nó. bánh xe 17-inch với 215 / 55R17 lốp đến như là tiêu chuẩn, nhưng nếu bạn đã chọn cho Touring XLE hoặc mô hình Limited, bạn sẽ nhận được P225 / 45R18 lốp xe với, tự nhiên, bánh xe 18-inch. Hầu hết những chi tiết khác trên cụm bên ngoài xung quanh gương cánh quyền lực. Không chỉ là có một chỉ số lần lượt nhúng trong mỗi người, nhưng họ cũng có máy sưởi, định vị bộ nhớ, và đèn sàn. Ngoài ra, nếu bạn đánh dấu vào những người trên danh sách lựa chọn, họ có thể có một chỉ số giám sát điểm mù và một kính điện màu tự động mờ. Ghét phải chúng phá hoại vì nó thường xảy ra trong khu phố của tôi. Nếu bạn đi cho mô hình lai, không gian của thân cây sẽ được giới hạn trong 14 cu. ft. như trái ngược với các mô hình khác mà có 16 cu. ft. không gian hành lý
Bên ai sẽ thông báo giảm tiếng ồn đáng kể do các phòng cách âm rộng rãi tất cả các xung quanh. Có gì ngạc nhiên, cũng có rất nhiều các công nghệ IT bên trong. Các dụng cụ giữ một màn hình TFT 3,5-inch có thể hiển thị thông tin lái xe có giá trị. Các điều khiển trung tâm giữ một màn hình 6.1 inch mà từ đó bạn có thể sử dụng hệ thống âm thanh hoặc iPod của bạn từ nó nếu nó đã được cắm vào một trong các cổng USB của xe Mercedes GLA 250 4Matic. Một cách khác để kết nối là qua Bluetooth mà cũng có thể được truy cập từ màn hình đó. Màn hình thứ ba là chuyển hướng HDD 7-inch cũng có thể chơi đĩa DVD (người sử dụng đĩa DVD vẫn còn?). Ngoài ra còn có các tùy chọn Entune App Suite mà lại kết nối điện thoại thông minh của bạn với chiếc xe và sử dụng các ứng dụng như Bing, iHeartRadio, MovieTickets.com, OpenTable và Pandora. Premium HDD Navigation đến cùng với Suite Entune nói và 7.1 kênh hệ thống âm thanh JBL ma trận Synthesis®. Những chiếc ghế phía trước đó là nước nóng và thông gió) có thể có một trong hai là điện tử điều chỉnh và có thể có hoặc 8 hoặc thậm chí 10 (model Limited) cài đặt. Hấp dẫn! Một thực tế một chút quyến rũ hơn là hai khu vực điều khiển tự động khí hậu mà đi kèm như là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình. Một bạn có thể đặt tùy chọn là đơn vị ba khu vực. Nếu bạn đi cho mô hình lai, không gian của thân cây sẽ được giới hạn trong 14 cu. ft. như trái ngược với các mô hình khác mà có 16 cu. ft. không gian hành lý.
Về động cơ, bạn sẽ có hai sự lựa chọn. Một là xăng DOHC V6 VVT-i. Nó có 268 hp tại xử lý và 248 lb.-ft. của nó mô-men xoắn tại 4.700 rpm. Tăng tốc từ 0 đến 60 là "ít hơn bảy giây" này dùng được cho một máy chủ phòng. Nhiên liệu ecconomy? Không quá ấn tượng ở mức 25 mpg trên chu trình hỗn hợp. Thông thường, việc truyền tải sẽ là một sáu tốc độ tự động với một chế độ S cho phép các thanh được sử dụng như là một shifter. Touring XLE và các mô hình Limited, tuy nhiên, có sang số mái chèo đằng sau những bánh xe.
Avalon hybrid sử dụng hệ thống hybrid Synergy Drive của Toyota có thể được nhìn thấy trên Camry Hybrid là tốt. Nói cách khác, chúng ta có một transaxle đặc biệt mà sử dụng một hành tinh kiểu CVT. Sức mạnh thực sự của nó đến từ một 2,5-lít chu kỳ Atkinson động cơ bốn xi-lanh và một động cơ điện. Tổng sản lượng lên tới 200 mã lực. Bởi vì lai Avalon không phải là nặng hơn nhiều so với một cơ xăng V6 (3585 lbs), 0-60 mất không quá 8 giây. Để giảm ma sát nội bộ càng nhiều càng tốt, Toyota đã đưa vào một máy bơm nước bằng điện, một máy bơm dầu biến đầu ra và một con lăn-rocker loại valvetrain. Tuy nhiên, nền kinh tế vẫn đứng ở mấy ấn tượng (đối với một lai) mpg 40Lorinser đã công bố dự án mới nhất của họ tại 2013 Essen Motor Show. Nó được dựa trên hoàn toàn mới 2013 Mercedes-Benz S500. Các saloon sang trọng đi kèm với cả hai phong cách và nâng cấp hiệu suất.
Bên ngoài tự hào gói khí động học đầy đủ bao gồm phía trước điều chỉnh và cản sau, lưới tản nhiệt được sửa đổi và rất nhiều cánh tà sợi carbon. Ngoài ra còn có một hệ thống ống xả thể thao và bánh xe hợp kim độc đáo.
4,6 lít twin-turbo V8 được tăng lên đến 530hp (390 kW) và 800nm ​​(590 lb-ft) mô-men xoắn - tăng 75 HP và 100nm. 0-100 km / h trong 4,8 giây và tốc độ tối đa 250 km / h (155 mph) - điện tử giới hạn.MEC Design đã công bố một bộ thân rộng mới cho năm 2013 Mercedes-Benz E-Class Coupe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét