Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Mercedes E200 có giá trên thị trường rất ổn


Các nội thất tự hào có một Mercedes  E200 tay lái, da / Alcantara ghế, cũng như khâu tương phản màu đỏ.
Giá là rất nhiều - 137.303 € giao hàng đầu tiên bắt đầu từ tháng Tám năm nay.đã tiết lộ phiên bản chạy điện mới của 2013 Up !. Chiếc xe bốn chỗ ngồi - mà hoạt động với gần như không tiếng ồn - đang được trưng bày tại Hội nghị Báo chí và nhà đầu tư thường niên ngày nay ở Wolfsburg. Nó gây ấn tượng với phạm vi lái xe của nó là 150 km và thực tiễn hàng ngày tuyệt vời.

Động cơ điện có sản lượng tối đa của 82HP (60 kW) và một nguồn điện liên tục của 55hp (40 kW). Các mô-men xoắn là 210Nm (155 lb-ft) từ rev đầu tiên. 0-100 km / h trong 14 giây và tốc độ tối đa 135 km / h (84 mph). Các 18,7 kWh lithium-ion pin có thể được sạc tới 80% chỉ trong vòng 30 phút.
higlights khác bao gồm đèn LED chạy ban ngày, khí động học tối ưu hóa: dưới thân, ngưỡng cửa và kết thúc trước. Có một bộ 15 xe "hợp kim trang bị lốp kháng thấp.
Các kích thước trọng lượng là 1.185 (2612 lbs).
Của nội thất chiếc xe tính năng e-up! ánh sáng màu xám chỗ ngồi bao phủ với vỉa đầu khâu màu xanh. da đặc biệt và chrome dấu đã được sử dụng để chuyển tải một ấn tượng puristic phù hợp với khái niệm xe của một chiếc xe điện đô thị đầy đủ.Nokian Tyres đã công bố một đoạn video mới trên Youtube hiển thị, mà là các nhà sản xuất lốp xe mùa đông tốt nhất. Grip và tốc độ như không bao giờ trước khi được đảm bảo bằng các sản phẩm mũi nhọn mới cho nhà sản xuất hàng đầu thế giới của lốp xe mùa đông - các Nokian Hakkapeliitta 8 studded lốp - 255 / 35R20 97 T XL.
Các saloon hiệu suất ( Audi RS6) quản lý để đạt tốc độ trung bình 335,713 km / h (208,6 mph). Kỷ lục thế giới mới đã đạt được trên 09 tháng 3 gần thành phố Oulu, trên 12 km (7,5 dặm) theo dõi tạo ra trên băng của Vịnh Bothnia.
Các tổ chức Guinness xác định quy tắc cụ thể cho các kỷ lục thế giới cho lái xe trên băng. Thời gian khoảng cách một cây số được đo ở cả hai hướng. Kỷ lục thế giới là trung bình của hai phép đo này. Chiếc xe có một khởi đầu, và thời gian cho phép để đạt được kỷ lục là chỉ một giờ. Các băng phải được tự nhiên, và nó không được nhám hoặc xử lý bằng hóa chất. Các lốp xe phải được thương mại hóa và được chấp thuận cho sử dụng đường bộ trong cả nước, nơi ghi chép được thực hiện.Renault đã xác nhận danh sách giá cho Clio Renaultsport 200 Turbo. Chiếc xe Mercedes E250 AMG có giá từ một hấp dẫn £ 18.995 tại Anh. Chỉ có 100 £ hơn ba cửa, nhãn hiệu Peugeot 208 GTi và £ 1.055 ít hơn so với thấp-powered, DSG-trang bị năm cửa Volkswagen Polo GTI.
2013 Renault Clio RS200 được cung cấp bởi xăng tăng áp 1.6 lít nổi tiếng với 200HP (147 kW) và 240Nm (177 lb-ft). Nó được kết nối với một tốc độ 6-tốc độ truyền EDC cho phép các mô hình trung bình 6,3 L / 100km với lượng khí thải CO2 144g / km.
Bên ngoài hào có một fascia phía trước mới, một số bóng nhấn màu đen và một hệ thống ống xả thể thao kép. Các Clio RS200 cũng có tính năng đèn chạy ban ngày LED và 18 "" Dark Metal "bánh xe hợp kim. Đi xe là gần với mặt đất nhờ vào hệ thống treo thể thao điều chỉnh.
Các nội thất tự hào có bánh xe thể thao-lăng, ghế vải hai tông màu và bàn đạp hợp kim. Tùy chọn bao gồm ghế da, ghế trước có sưởi và hệ thống thông tin giải trí SAT NAV.
Danh sách bộ tiêu chuẩn cho Clio Renaultsport 200 Turbo là ấn tượng. Điều hòa nhiệt độ, ESC (Electronic Stability Control) và ETC (Electronic Traction Control), bắt đầu keyless nhập cảnh, màn hình cảm ứng MediaNav bảy inch tích hợp bao gồm 4x20W Arkamys âm thanh với hệ thống loa Bass Reflex, Bluetooth và USB đầu vào tất cả các tính năng. Nhiều thiết bị đến lịch sự của kiểm soát hành trình, gương cửa điện, ghế trước Renaultsport, và có lẽ một cái gì đó mà rất nhiều chủ sở hữu có thể cần tất cả bây giờ và sau đó, một giới hạn tốc độ. Các lốp xe tiêu chuẩn là Goodyear Eagle F1 Asymmetric 2.
Di chuyển đến Lux top-of-the-tầm thêm nhiều tiện nghi sinh vật. Thông tin giải trí được một tăng thông qua một hệ thống âm thanh 4x35W Arkamys 3D Sound tăng cường cộng với hai loa, và các hệ thống MediaNav chuyển thành hệ thống đa phương tiện R-Link tích hợp. Nó có tính năng màn hình cảm ứng cùng bảy inch, nhưng hoan nghênh Carminat TomTom trực hướng với ba tháng thuê bao miễn phí và truy cập Renault App Store. Thêm tiện được quay trong qua đèn ô tô và cần gạt nước, kiểm soát khí hậu, điện có thể điều chỉnh và gập gương cửa, cửa sổ phía sau màu phụ và cổng sau, cộng với các cửa sổ phía sau điệnJeep Wrangler thực sự là một trong những chiếc xe mang tính biểu tượng nhất từng được xây dựng trong lịch sử ô tô. Trong thực tế, nó được thiết kế thực tế để được tùy chỉnh. Và đây là nơi mà các bộ chỉnh tại A. Kahn Design bước studio ở.
Xem thêm : Mercedes E400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét