Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Mercedes E400 AMG với thiết bị bổ sung


Nội thất Mercedes E400 AMG cũng có một số thiết bị bổ sung mà giá trị rất nhiều. Các gói sợi carbon thể thao với vô lăng là £ 8277; SAT NAV là £ 2.900, camera đậu xe phía sau có giá £ 2,274; Bình chữa cháy - £ 500; hệ thống âm thanh cao cấp với giá £ 3.400 và £ 580 cho một chiếc iPod.Video Teaser của Ferrari 458 Speciale Phát hành
Được đăng bởi Lidia Todorova trên 23 Tháng tám 2013, 03:48
inShare

Ferrari 458 Speciale đã được tiết lộ vài ngày trước cho thấy các sản phẩm mới nhất trong Ferrari danh mục đầu tư 's. Các mô hình mới dựa trên đặc biệt 458 Italia nhưng cung cấp đặc điểm hệ thống truyền lực lớn, khí động học và các quyền lợi động xe. Bây giờ các thương hiệu được tiết lộ một teaser video đầu tiên của mô hình mới mà bạn có thể xem bên dưới.
Nhiều giải pháp tinh vi và tiên tiến đã được áp dụng trong mô hình này phiên bản đặc biệt có tính năng khí động học chủ động tiên tiến, được dự kiến ​​sẽ trở thành tiêu chuẩn trong tất cả các xe Ferrari mới trong tương lai.
Điểm nổi bật trong mô hình này chắc chắn là khí động học, trong đó hướng dẫn công việc của Trung tâm Styling Ferrari. Tôi đặt hàng để làm cho họ tốt hơn hơn bao giờ hết, các thương hiệu gia nhập lực lượng với Pininfarina, và do đó đã chuyển giao các hình thức của xe đảm bảo hơn lái xe thực hiện theo định hướng hơn bao giờ hết.
Trong thực tế, các tính năng đáng chú ý nhất trong các điều khoản là khí động học chuyển động phía trước và phía sau. Họ cân bằng downforce và cắt kéo, do đó làm cho 458 Speciale các khí động học hiệu quả nhất sản xuất loạt xe trong lịch sử của thương hiệu.
Một điểm nổi bật trong đó là một trong những nội dung sáng tạo nhất của mô hình Ferrari này là Side trượt hệ thống điều khiển góc (SSC). Sau đó thực hiện phân tích ngay lập tức đến ngay lập tức các mặt trượt của xe, so sánh nó với giá trị mục tiêu và sau đó tối đa hóa việc quản lý mô-men xoắn và phân phối mô-men xoắn giữa hai bánh xe.
Hơn nữa, những gì còn cải thiện hiệu suất của xe là lốp Michelin Pilot Sport Cup2 đã được tạo ra đặc biệt cho mô hình này. Ferrari 458 Speciale sẽ làm cho ra mắt thế giới công khai tại 2013 Frankfurt International Motor Show vào tháng Chín2014 Kia Soul Urban Crossover sẽ ra mắt ở châu Âu vào năm 2013 Frankfurt Motor Show vào ngày 10 Tháng Chín. Sau đó, chiếc xe sẽ được bán ra trên khắp Cựu lục địa vào đầu năm tới.
Thiết kế của xe được lấy cảm hứng từ 2012 Kia Track'ster concept , tuy nhiên mới 2014 linh hồn có một diện mạo hoàn toàn mới và mê hoặc với recognizably thái độ "Soul". Nó vẫn giữ lập trường thẳng đứng mô hình đi của, vai vuông, nhà kính bao quanh, đèn đuôi cao gắn kết và sự tự tin cảm hứng SUV Mercedes  E200 cao của gầm xe.
Ngoài ra, các mô hình mới cũng bao gồm nội thất mới được thực hiện thông qua các vật liệu chất lượng cao hơn và hiện nay có thiết kế trình điều khiển tập trung hơn. Chiếc xe cũng sẽ được cung cấp với ba màu sắc khác nhau mái - đen, trắng và đỏ, và mười một kết thúc sơn ngoại thất.
Các mới Kia mô hình cũng sẽ được trang bị tùy chọn SUV Styling Pack, trong đó bao gồm đàn piano bội đen trim, bên váy, vòm bánh xe và một màu đen sơn mái nhà. Các điểm nhấn lớn nhất ở đây tuy nhiên đó cũng là sự thay đổi kỹ thuật lớn nhất, là việc thông qua một nền tảng hoàn toàn mới. Sau này được dựa trên một trong những Kia cee'd mới nhất.
Kết quả là, Soul đã tăng cường đi xe và xử lý cũng như hành vi trưởng thành hơn và tinh tế trên đường. Ngoài ra, chiếc xe cũng đi kèm với hệ thống treo nâng cấp, thân xe 29 phần trăm cứng hơn và phòng cách âm toàn diện. Mức tiếng ồn nội thất cũng được giảm thiểu.
2014 Kia ​​Soul cũng có kích thước lớn hơn với chiều dài cơ sở dài hơn và theo dõi rộng hơn. Điều này tất nhiên tác dụng trong không gian cabin lớn hơn và khả năng vận chuyển hàng hóa cũng như nhiều chân, đầu và vai chỗ cho các hành khách.
Mô hình này sẽ được trang bị hai động cơ xăng 1.6 lít GDI hoặc một trong các động cơ diesel CRDi. Họ sẽ được kết hợp với một là tay sáu tốc độ hoặc hộp số tự động. Mặc dù thực tế rằng cả hai động cơ đều được thực hơn từ các mô hình đi, họ đã được cải thiện về hiệu quả và thải ra ít khí CO2.
Một loạt các tính năng cao cấp mới sẽ cũng có sẵn. Một số trong số họ là LED phía trước đèn chạy ban ngày và phía sau đèn LED 'Halo', đèn pha xenon, keyless và động cơ đẩy nút khởi động, kiểm soát khí hậu tự động, kiểm soát hành trình, ghế da, ghế trước thông gió, sưởi trước và ghế sau, nhìn toàn cảnh kính cửa sổ trời và gương bên ngoài nóng và gập điện.Hyundai Anh đã công bố giá của năm 2014 ix35 Facelift. Sự giao nhau trong thực tế có giá từ £ 16.995 cho mức nhập 1.6 GDI - 2WD tay S và đi lên đến £ 27.755 cho CRDi 2.0 - 4WD tự động.
Xem thêm : Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét