Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Mercedes C200 dòng xe đến từ xứ mặt trời mọc

Bây giờ làm cho nó ra mắt công chúng của nó, và tiếp theo - Mercedes  C200 sẽ được công bố tại 2013 Tokyo Auto Salon, làm cho một buổi ra mắt Nhật Bản.

Griffon Dự án TRD là một sự phát triển của GT86 trong đó có một thiết kế đặc biệt cho định hướng theo dõi lái xe. Các thay đổi được thực hiện là giảm trọng lượng của xe, tăng cường khung xe và giới thiệu các đặc điểm kỹ thuật đua xe-phụ kiện TRD.
Các hình dạng cơ thể được giữ như GT gốc 86, tuy nhiên dự án Griffon tính năng nắp ca-pô, mái nhà, cửa ra vào, nắp khởi động và cánh phía sau được làm từ sợi carbon trọng lượng nhẹ. trọng lượng bổ sung được lưu máng việc sử dụng sợi carbon gia cố nhựa cho cản xe, cánh phía trước rộng hơn và bộ khuếch tán phía sau. Thay vì thủy tinh, các kỹ sư và nhà thiết kế của dự án đã sử dụng chất liệu polycarbonate cho các cửa sổ.
Bên trong xe, có thể thấy ghế lái xe của TRD xô, chuyển số núm, nút đánh lửa và áp suất dầu và nhiệt độ nước đo. Có cũng được bao gồm bánh xe Momo lái và dây an toàn Takata.
Hơn nữa, có đã được thực hiện nhiều cải tiến về các thành phần của xe. Ví dụ, Torsen vi sai chống trượt tiêu chuẩn đã được thay thế bởi TRD LSD cơ khí. Ngoài ra hệ thống treo đã được tăng cường đáng kể thông qua một cuộn dây trên bộ hệ thống treo. Các tỉ số truyền cuối cùng đã được rút ngắn xuống còn 4,8: ​​1.
thay đổi hiệu năng khác liên quan đến tính năng một bộ làm mát dầu cho động cơ và một TRD khối mono bộ phanh com pa để đo khẩu kính với tấm lót đua đặc tả phanh. Toyota GT 86 TRD Griffon Dự án nằm trên TWS bánh xe 18-inch phù hợp với lốp Yokohama Advan.Mara Hoffman là một nhà thiết kế đồ bơi là người nổi tiếng với thiết kế độc đáo của phương pháp tiếp cận và can đảm để in và màu sắc của cô. Bây giờ cô ấy không chỉ được nhận danh hiệu xuất sắc của "Mercedes-Benz Presents" nhà thiết kế trong mùa giải này, nhưng cũng cô được thiết kế riêng của mình 2014 Mercedes C250 AMGCabriolet .
Ngoài ra, Hoffman cũng sẽ trưng bày bộ sưu tập của mình cùng với hơn ba mươi của các nhà thiết kế đồ bơi có ảnh hưởng nhất của ngành công nghiệp trong Mercedes-Benz Fashion Week Swim tại Khách sạn Raleigh ở Miami Beach.
Như một vấn đề của thực tế, bản in độc đáo và không thể nhầm lẫn của Mara là nguồn cảm hứng cho tinh thần, thái độ vui tươi của 2014 E-Class Cabriolet, mà sẽ làm cho một đầu tay trong mùa giải này. Ngoài ra, các nhà thiết kế sẽ ra mắt một thiết kế in ấn từ bộ sưu tập đường băng của mình như là lớp sơn trên 2014 E-Class Cabriolet trong Mercedes-Benz Fashion Week Swim.
Hoffman nói rằng đó là một giấc mơ có thật-đi-đúng cho cô ấy để xem một trong những bản in thiết kế của mình như là lớp sơn trên một chiếc mui trần Mercedes-Benz.
Các sửa đổi hoàn toàn 2014 E-Class Cabriolet gồm BlueDIRECT động cơ bốn xi-lanh mạnh mẽ và hiệu quả. Các tính năng sau đi tiên phong trong công nghệ phun và hệ thống hỗ trợ xu hướng thiết lập, mà đến dưới cái tên "ổ đĩa thông minh" và phục vụ về tai nạn phòng ngừa.
Các yếu tố thiết kế mới chính của facelifted chuyển đổi Mercedes-Benz là mặt trước với đèn pha sửa đổi mới bao gồm một ống kính đèn pha duy nhất trên tất cả các yếu tố chức năng. Các đèn pha được trang bị chống mê hoặc đèn LED.014 Toyota Highlander SpongeBob SquarePants được lấy cảm hứng từ sự hợp tác của Nickelodeon và Toyota . Những chiếc xe độc ​​đáo có tùy chỉnh SpongeBob theo chủ đề bên ngoài và thiết kế nội thất. phiên bản đặc biệt 2014 Highlander Đây là gia đình thân thiện và đơn giản vui vẻ, nói cách khác, nó nhấn mạnh sự kết hợp hoàn hảo của chiếc xe gia đình và phim hoạt hình.
Các thiết kế lại Highlander ra mắt toàn cầu vào tháng Ba năm nay tại New York Auto Show. Việc lấy cảm hứng từ xe SpongeBob SquarePants là một phần của "Happy Lái xe!" tour du lịch, trong đó sẽ giới thiệu các mô hình hoàn toàn mới của các kích thước giữa crossover SUV.
Đây Toyota SUV cung cấp rất nhiều phòng hàng hóa, tính năng an toàn được cải thiện và nội thất tinh tế. Nó là chiếc xe gia đình lý tưởng mà sẽ mang lại cùng giảm tính di động và gia đình vui vẻ, kết quả là kỷ niệm khó quên.
Các mới SUV cỡ trung được trang bị động cơ V6 3.5 lít với ống nạp biến và hai van biến thiên thông minh. Điều khiển giảm dần trên cả hút và xả trục cam nhằm nâng cao hiệu quả mô-men xoắn và nhiên liệu.2014 Cadillac ELR sẽ có mặt tại các đại lý trong mùa đông này và nó sẽ là chiếc xe điện đầu tiên trong thế giới ô tô mà là có tính năng tất cả-LED ánh sáng bên ngoài. Đây Cadillac mô hình đã được tại đầu tiên được trình chiếu tại 2013 North American International Auto Show, nơi mà nó bắt được trái tim của công chúng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét