Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Mercedes CLA 200 có tốc độ 198 mph


Tất cả các cao su mà Continental là cung cấp được phê duyệt cho tốc độ lên đến 198 mph. Các ContiSportContact 5 là lốp xe  Mercedes  CLA 200 là phù hợp cho xe ô tô hiệu suất. Họ thể hiện sự phát triển đáng kể so với người tiền nhiệm của họ - ContiSportContact 3. Như một vấn đề của thực tế, họ lại có những khoảng cách ngắn hơn phanh trong mọi điều kiện thời tiết cũng như độ bám đường tuyệt vời, an toàn khi vào cua và giảm tiêu thụ nhiên liệu.

phạm vi động cơ Maserati Ghilbi của các tính năng của V6 turbodiesel 3,0 lít với 275 mã lực (202 kW) và 600 Nm (443 lb-ft) mô-men xoắn; các twin-turbo 3,0 lít V6 xăng với 330 mã lực (243 kW) và 500 Nm (369 lb-ft) mô-men xoắn, và S biến thể của nó với 410 mã lực (301 kW) và 550 Nm (405 lb-ft). Tất cả các động cơ được phối giống với một 8 tốc ZF hộp số tự độngDatsun trên-DO là một chiếc sedan gia đình sẽ được chỉ nhìn thấy ở Nga. sản xuất của nó đã bắt đầu tại nhà máy Togliatti địa phương và đã có một buổi lễ đặc biệt đánh dấu sự đầu tiên trên-DO sắp ra khỏi dây chuyền sản xuất. Mục đích của chiếc xe này là để mang lại khả năng chi trả và chất lượng. Những chiếc xe bốn cửa, năm chỗ ngồi là một kết quả của sự hợp tác giữa Renault-Nissan Alliance và AvtoVAZ.
Đây Datsun đang được sản xuất trên một trong những dây chuyền hiện đại nhất trong cơ sở. Nó đang được xây dựng với kỹ thuật đã được phát triển và tinh chế trong sự tiến hóa của Renault-Nissan Alliance, mà trong thực tế đã được thành lập cách đây 15 năm.
Trong quá trình tham gia hơn 5.000 nhân viên và giám sát viên và quản lý cửa hàng đã được huấn luyện để nguyên tắc Alliance Way sản xuất. Mọi thứ đều được xây dựng theo các tiêu chuẩn lắp ráp Datsun.
Datsun trên-DO không chỉ là một chiếc xe hiện đại nhưng cũng mang lại mức độ an toàn cao, không gian rộng rãi và thiết bị. Ngoài ra, nó được tạo ra có trong tâm trí của Nga thô đường và điều kiện thời tiết.
Chiếc xe là một trong những đầu tiên được chế tạo đặc biệt cho những khách hàng ở Nga, những người đang tìm kiếm mới, chất lượng cao, xe hơi hiện đại từ một thương hiệu Nhật Bản. Datsun trên-DO có giá khởi điểm là 329.000 Roubles (khoảng 9.578 đô la Mỹ) và nó sẽ có sẵn để đặt hàng trước từ nửa cuối tháng Bảy. Doanh số bán hàng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào cuối mùa hèPorsche Anh hiện đang cung cấp 911 Turbo S Dành riêng GB phiên bản có giá từ £ 150.237. Những siêu xe thể thao phiên bản đặc biệt sẽ được giới hạn chỉ 40 chiếc. Nó có sẵn để đặt hàng bây giờ là mỗi đơn vị sẽ được cung cấp cùng với một cuốn sách cá nhân ảnh ghi lại quá trình sản xuất, một GB phiên bản bao gồm xe trong nhà riêng biệt độc quyền và bản phác thảo thiết kế độc đáo.
2014 Mercedes CLA 250 4MATIC Dành riêng GB Edition có sẵn trong ba màu sắc bên ngoài: GT bạc kim loại, Trắng, Hồng vệ binh. Ngoài ra còn có các tính năng tương phản bên ngoài trong bóng đen cao: 20 "bánh xe hợp kim Sport Classic, phần trên của đuôi xe, gương cánh SportDesign, tay nắm cửa bên ngoài.
Các điểm nổi bật nội thất bao gồm lưu trữ ngăn nắp với nổi Liên minh lá cờ; SportDesign lăng với đánh dấu trung tâm ở Hồng vệ binh và vành với Hồng vệ binh khâu; nội thất da màu đen với Hồng vệ binh khâu; Privacy kính; đỉnh Porsche dập nổi trên tựa đầu; Đai an toàn ở Hồng vệ binh; cửa carbon Cá nhân bảo vệ sill với '911 Turbo S - Dành riêng GB Edition' trong chữ được chiếu sáng; thảm sàn Bespoke với viền da và khâu trang trí ở Hồng vệ binh; phụ kiện bổ sung bao gồm cả cá nhân bao gồm xe trong nhà, một cuốn sách ảnh độc đáo và túi key trong da với trang trí Hồng vệ binh khâu. Cuối cùng, nhưng không kém là sợi carbon trang trí nội thất đầy đủ, bao gồm cả PDK cần số, với chrome logo trên gạch ngang chèn.
Chiếc xe thể thao được cung cấp bởi aa 3,8 lít phẳng sáu động cơ tăng áp với 560HP (412 kW) tại 6500RPM và 700nm (519 lb-ft) mô-men xoắn. Động cơ được kết nối với một DCT 7 tốc độ hộp số. 0-100 km / h trong 3,1 giây và tốc độ tối đa 318 km / h (198 mph). Thời gian lap điểm chuẩn xung quanh Nürburgring-Nordschleife là 7 phút 27 giây.BMW đã công bố một phiên bản giới hạn mới của chiếc crossover nhỏ - X1. Các nhà sản xuất của Đức hiện đang cung cấp X1 Dành riêng Sport tạo đặc biệt cho Nhật Bản. Nó đã có sẵn trên thị trường với giá bắt đầu từ 5.190.000 ¥.
2014 BMW X1 Dành riêng Sport dựa trên mô hình /// M-Sport và đi kèm với gói khí động học hoàn chỉnh cũng như các yếu tố trang trí satin nhôm. Chỉ có hai chương trình sơn: Alpine White hoặc Black Sapphire kim loại.
Các nội thất tự hào bọc Nevada da màu be, ghế trước có sưởi và /// M-Sport lăng. Các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm các gói hỗ trợ đậu xe bao gồm một camera chiếu hậu; gói chuyển hướng iDrive với một "màn hình 8.8.
Động cơ là một lít 2.0 tăng áp bốn xi-lanh - 184HP (135 kW) và 270Nm (199 lb-ft) mô-men xoắn. Động cơ được kết nối với một hộp số tự động 8 tốc độ. 0-100 km / h trong 7,5 giây và tốc độ tối đa 220 km / h (138 mph). BMW X1 sDrive20i Dành riêng Sport RWD (phía sau bánh xe), trong khi tất cả các bánh lái biến thể - xDrive20i cũng có sẵnLand Rover đã chính thức tiết lộ năm 2015 Range Rover và

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét