Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Mercedes E400 AMG với một hộp số 6 tốc độ


Động cơ này được phối giống với một tay sáu tốc độ hộp số nhưng có một tùy chọn DSG bảy tốc độ. Sản lượng điện tối đa là 150 PS giữa 4.500 và 6.000 rpm. Với con số đó, mới Volkswagen Golf R có thể tăng tốc từ vị trí đứng đến 62 mph trong 8,2 giây, trong khi tốc độ tối đa là 134 mph.
Thứ hai, việc thay thế động cơ diesel là nổi tiếng TDI 2.0 lít mà tạo ra 150 PS và có thể trở lại lên đến 68,9 mpg trên chu trình hỗn hợp. lượng khí thải CO2 khác nhau 106-119 g / km. Có một tay sáu tốc độ hộp số như là tiêu chuẩn trong khi một DSG sáu tốc độ có sẵn là tốt. đang trở lại với FIA World Rally Championship (WRC) vào năm 2017 với một Yaris xe Mercedes E400 AMG

. Nó được phát triển và xây dựng bởi Toyota Motorsport (TMG) Trung tâm kỹ thuật tại Cologne, Đức. Trong hai năm tới, nhóm nghiên cứu sẽ làm các xét nghiệm của chiếc xe, trong đó sẽ chuẩn bị cho một sự trở lại đầy đủ đến các series đua. Thông báo này đã được thực hiện bởi chủ tịch của công ty, Akio Toyoda, tại một cuộc họp báo ở Tokyo. Yaris WRC cũng đã ra mắt công chúng của mình ở đó.
Chiếc xe được điều khiển bởi một turbo-tính, động cơ trực tiếp phun 1,6 lít, tạo ra hơn 300 mã lực (221 kW). Ngoài ra, tiên tiến mô phỏng, thử nghiệm và sản xuất kỹ thuật đã định hình khung xe Yaris.
Hơn nữa, sự phát triển của chiếc xe sẽ được mở rộng và các nhóm chuyên gia phân công để thiết kế và vận hành chiếc xe sẽ được tăng lên. Một số lái xe trẻ tuổi đã được thử nghiệm xe. Điều này dẫn đến việc lựa chọn Eric Camilli, 27 tuổi, đã được chọn để trở thành thành viên đầu tiên của một chương trình phát triển trình điều khiển cơ sở.
Camilli sẽ hợp tác trong chương trình này với Stéphane Sarrazin năm 2014 chiến thắng Tour de Corse, cũng như với Sebastian Lindholm. Những kinh nghiệm đó sẽ được thu được từ chương trình thử nghiệm sẽ giúp Toyota chuẩn bị xe cho mùa giải năm 2017. Đây là khi các quy định kỹ thuật cập nhật dự kiến ​​sẽ được giới thiệu.
Toyota Yaris WRC dự kiến ​​sẽ debut cạnh tranh vào năm 2017. Đây là hơn 17 năm kể từ khi cuộc biểu tình vô địch thế giới cuối cùng của công ty. Trở lại năm 1999, công ty đã chấm dứt hơn 25 năm hoạt động liên tục tăng điểm với 43 trận thắng đạt được.Cheeky Nissan đã quản lý để lừa chúng ta trong điều khoản của Maxima mới. Khi chúng tôi có cái nhìn đầu tiên của chúng tôi tại các phiên bản khái niệm của các thế hệ tiếp theo Mercedes  E200 , hãng từ chối xác nhận rằng đây thực sự là nó! Trong khi hiện nay sự thật lộ ra. Trong một 2015 Super Bowl thương mại, các nhà sản xuất trêu chọc chúng tôi với một cái nhìn thoáng qua của chiếc xe trong câu hỏi.
 
Nissan đang ở kín tiếng và vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin cụ thể về 2016 Nissan Maxima của mình nhưng xét từ cảm động và đầy đủ-of-cảm xúc "Với cha" quảng cáo, ra đời trong đêm cuối cùng của Super Bowl, các dụng cụ sedan mới các ngôn ngữ thiết kế mới nhất. Từ những gì chúng ta có thể thấy, bên ngoài của chiếc xe này là một sự pha trộn của một liều lành mạnh của sự táo bạo và tham vọng mà hoàn toàn phù hợp với cái nhìn phong cách của Maxima.
Từ một quan điểm cơ học, chiếc xe là vụ phải được trang bị một động cơ V6 3.5 lít có khả năng sản xuất ít nhất 260 HP (194 kW). Tuy nhiên, không có gì đã được chính thức xác nhận cho đến nay, vì vậy chúng tôi sẽ phải chờ chút nữa cho đến khi điều đó xảy ra.
Như thể cố gắng để bù đắp sự thiếu thông tin, Nissan giới thiệu đầy quyến rũ và mạnh mẽ nhìn của GT-R Nismo LM trong đoạn video ngắn quá. Các tay đua sẽ tham gia vào các lớp học LMP1 tại Le Mans.2015 Speedhunters Scion FR-S Maximum Attack là tên của chiếc xe chiến thắng của Scion 10 hàng năm Tuner Challenge 's. Các tin tốt là cho tất cả du khách trong năm nay Chicago Auto Show, vì chiếc xe sẽ được trưng bày ở đó. Từ việc tham gia vào Scion Tuner Challenge, Speedhunters được cho 90 ngày và $ 15,000 để biến đổi một cổ phiếu Scion FR-S phát hành series 1.0. Họ đã thiết kế các "Maximum Attack" Scion FR-S với năm 1970 nhìn mà kết hợp các di sản đua, tham gia vào các số 86 và một phong cách nhìn IMSA.
Các nổi bật hình ảnh về thiết kế của họ là overfenders như là một phần của một ấn bản kit đặc biệt được thiết kế bởi Kei Miura. Chiếc xe tự nó được trang bị với Cosworth Stage 2.0 siêu tăng áp và cũng có tính năng RS * R Black-i coilovers cũng như một Wilwood bộ phanh lớn với 6 piston phía trước / 4 piston phía sau. Nó chạy trên tùy chỉnh Rotiform BLQ bánh xe đó là kích thước 17 × 9 inch ở phía trước và 17 × 11 inch ở phía sau.
Tại chương trình, Scion cũng sẽ có đội hình đầy đủ của nó thú vị xe hướng tới giới trẻ. Trên màn hình sẽ là FR-S 1.0 và tC 9.0 phát hành dòng xe cộ. Ngoài ra, Scion tC phát hành series 9.0 đến tại các đại lý trong tháng này.
Đây là một phiên bản giới hạn hai tông phiên bản của chiếc coupe thể thao phổ biến mà được thiết kế kết hợp với Jeremy Lookofsky Hải Cartel. Chiếc xe có một-of-a-loại đen và magma bên ngoài, và cũng có tính năng một bộ aero thiết kế bởi Cartel Hải, một ống xả trung tâm, một khóa thông minh với Push Button Bắt đầu
Xem thêm : Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét