Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC với nhiều trải nghiệm mới


Nhất có thể ra khỏi dây chuyền trên đường đua hỗ trợ bởi công nghệ Launch Control. Mustang cũng cung cấp lên đến 0.97g khi vào cua.
Mercedes  CLA 200 mới sẽ là ác nhanh chóng ra khỏi dây chuyền và ném bạn trở lại chỗ ngồi của bạn với một soundtrack động ly kỳ", Hermann Salenbauch, Mustang giám đốc dòng xe nói. "Nhưng Mustang không chỉ nhanh chóng trong một đường thẳng. Việc đi xe và xử lý sẽ là một sự mặc khải cho người lái xe châu Âu."

Được trang bị động cơ EcoBoost 2.3 lít của Ford Ford Mustang mới cũng cung cấp lên đến 35.3mpg nền kinh tế nhiên liệu và lượng khí thải 179g / km CO2. *
Vui trên đường bộ và đường ray
Động cơ hiệu suất cao hoàn toàn mới Ford Mustang được hỗ trợ bởi một gói hiệu suất tiêu chuẩn Châu Âu mang phanh uprated và làm mát cho tốc độ cao driving.A khung gầm tinh vi và cấu trúc cơ thể, và công nghệ tiên tiến, cũng giúp tối ưu hóa động lực học lái xe để cung cấp thể thao trải nghiệm Mercedes CLA 250 4MATIC khách hàng yêu cầu.
Chế độ lái có thể lựa chọn được điều khiển bằng công tắc bật tắt trong giao diện điều khiển trung tâm và điều chỉnh AdvanceTrac kiểm soát ổn định điện tử, phản ứng ga, mô hình bánh răng chuyển đổi tự động, và chỉ đạo để phù hợp với Normal, Sport +, Track hay Snow / cài đặt ướt. Nỗ lực lựa chọn Điện lực chỉ đạo hỗ trợ cho phép trình điều khiển để chọn Normal, nghi hoặc trọng lượng lái thể thao và cảm nhận.
Để giúp lái xe nhận được nhiều nhất từ các xe tại đường đua, Ford Mustang cũng cung cấp Theo dõi ứng dụng có thể được điều khiển thông qua tay lái và xem trong bảng điều khiển nhạc cụ, bao gồm gia tốc, gia tốc hẹn giờ và phanh hiệu suất, đo thời gian phanh và khoảng cách từ một tốc độ quy định.
Sẵn sàng cho động cơ V8 5.0 lít với hộp số tay, hệ thống kiểm soát Launch giữ động cơ ở một giá trị định trước giữa 3,000rpm và 4,500rpm với gia tốc hoàn toàn chán nản. Khi ly hợp được phát hành, mô-men xoắn giao hàng đến các bánh sau được kiểm soát cho lực kéo tối đa và bắt đầu đứng nhất quán. Một hệ thống dây Khóa điện tử cũng có sẵn cho các động cơ V8 5.0 lít chỉ áp dụng cho hệ thống phanh phía trước, cho phép điều khiển để các lốp xe phía sau ấm áp.
Ford Mustang trước usesfully độc lập và hệ thống treo phía sau và phía sau cho cả động thể thao và thoải mái, bao gồm thiếu liên kết hệ thống treo sau đó tối ưu hóa đi xe thoải mái và kẹp cơ khí, và thanh chống MacPherson phía trước hai bóng chung cho phép, phanh lớn mạnh mà không ảnh hưởng đến lái cảm thấy.
Cấu trúc cơ thể là 28 phần trăm cứng hơn so với thế hệ trước Mustang. Phân phối trọng lượng của 54 phần trăm ở phía trước cho động cơ V8 5.0 lít và 53 phần trăm ở phía trước cho các cơ EcoBoost 2.3 lít góp phần xử lý nhạy và chính xác.
Vật liệu nhẹ như nhôm được sử dụng cho nắp ca-pô, cánh phía trước, hệ thống treo, truyền tải và hệ thống phanh. Thép độ bền cao, hàn laser và kỹ thuật thủy hình thành góp phần vào cơ thể cứng rắn hơn đối với một kinh nghiệm lái xe nâng cao và an toàn.
Thiết kế cổ điển và thiết bị hiện đại
Ford Mustang mới có sẵn trong fastback và bodystyles chuyển đổi với tay sáu tốc độ và hộp số tự động, và các tính năng các yếu tố thiết kế cổ điển bao gồm taillamps ba chiều, tri-bar, chữ ký hình thang lưới tản nhiệt và fascia phía trước cá mập cắn.
Ford sẽ bắt đầu sản xuất tay lái bên phải của các đặc điểm kỹ thuật châu Âu đầu tiên Ford Mustang mùa hè này tại cơ sở Flat Rock của nó, Michigan, Mỹ, trong 10 màu sắc ngoại thất và trang bị tiêu chuẩn với 19 bánh xe, đèn pha xenon tự động, kiểm soát khí hậu hai khu vực , đèn LED đuôi đèn, và một bộ khuếch tán phía sau.
Thiết bị tiêu chuẩn lại bao gồm một hệ thống âm thanh chín loa, và SYNC 2 giọng nói kết nối điều khiển với tám-inch màn hình cảm ứng màu. Ford Mustang là độc quyền có sẵn để đặt hàng ở châu Âu tại các địa điểm FordStore mới mở trong khu vực chủ yếu ở khu vực đô thị. Những chiếc xe đầu tiên được thiết lập để đạt dealershipscontinental châu Âu từ tháng Bảy và Anh từ tháng Mười.Các nhiên liệu tuyên bố / Năng lượng tiêu hao, lượng khí thải CO2 và phạm vi điện được đo theo yêu cầu kỹ thuật và thông số kỹ thuật của Quy chế châu Âu (EC) 715/2007 và (EC) 692/2008 sửa đổi như trước. Tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 được chỉ định cho một biến thể xe và không cho một chiếc xe duy nhất. Các thủ tục kiểm tra tiêu chuẩn áp dụng cho phép so sánh giữa các loại xe khác nhau và các nhà sản xuất khác nhau. Ngoài hiệu quả nhiên liệu của một chiếc xe, hành vi lái xe cũng như các yếu tố phi kỹ thuật khác đóng một vai trò trong việc xác định mức tiêu thụ nhiên liệu / năng lượng của xe, lượng khí thải CO2 và lò điện. CO2 là loại khí nhà kính chủ yếu chịu trách nhiệm cho sự nóng lên toàn cầu.Chevy cuối cùng cho thấy năm 2016 Corvette Z06 C7.R Edition. Đây là một chiếc xe đua, có khả năng chinh phục cả hai con đường bình thường và các bài hát, đặc biệt là làm cho cuộc đua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét