Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Mercedes E200 kiểu dáng thú vị nhất

Từ hơn 2 tỷ Vương quốc Anh đầu tư cân Anh trong công nghệ, kỹ năng và nơi làm việc. Nhà máy tiếp tục cung cấp các cơ hội cho hơn 200 doanh nghiệp cung cấp.
Và trong năm thứ 50 của mình tại Anh, Mercedes E400 AMG đã đưa ra các mô hình mới nhất Avensis và Auris. Một cái gì đó nhiều hơn, họ hoàn toàn được xây dựng ở Burnaston. Và vào cuối năm nay, nó cũng sẽ bắt đầu tiếp thị đầu tiên của mô hình xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro Mirai, mở ra một chương ở những chiếc xe của tương lai.
Và cùng với mong muốn của Toyota để tạo ra chiếc xe thậm chí còn tốt hơn và tốt hơn, có một sự kiện đặc biệt, thể hiện một số mô hình Toyta đáng chú ý nhất kể từ năm 1965. Các dòng sản phẩm cổ điển bao gồm: bản gốc Corona saloon, Corolla AE86 đã giúp truyền cảm hứng coupe GT86 ngày nay, một thế hệ đầu tiên RAV4 và một trong những mô hình của Anh được xây dựng sớm nhất, một 1992 vintage Carina E.Lịch sử có xu hướng lặp lại chính nó trong các hình thức khác nhau và cách cư xử khác nhau. Điều này xảy ra trong thế giới xe sản xuất khá thường xuyên quá. Một mô hình kế thừa một cái gì đó từ người tiền nhiệm của nó và đi theo con đường của sự tiến triển của con đầu lòng. Dodge Challenger SRT Hellcat X là một ví dụ về trường hợp như vậy mà lịch sử ô tô cũ hồi sinh một số khía cạnh của nó vào cơ thể ô tô mới.
Nó sẽ không phải là một cường điệu nếu chúng ta nói rằng có lẽ mọi người yêu cơ xe giữ một poster của Hellcat X trên tường của họ, mơ ước sở hữu một đồ trang sức như vậy. Vâng, họ nên được nhiều hơn vui mừng khi biết rằng có ánh sáng trong đường hầm. Và không có, nó không phải là chuyến tàu đến gần. Đó là thay ánh sáng của một cơ hội duy nhất. Bây giờ 2015 Challenger Giấc mơ Giveaway® cho một cơ hội để người dân tham gia một cuộc thi và giành chiến thắng một gói giải thưởng một lần trong đó bao gồm chính xác, Dodge Challenger trong câu hỏi và 1970 Dodge Challenger R / T.
Lấy cảm hứng từ nguyên mẫu Mỹ Hàng không XF6F Hellcat, sự tăng áp Dodge Challenger Hellcat X được nạp với một động cơ 2L HEMI đó là khả năng tạo ra 805 HP. Chiếc xe được xây dựng để vinh danh của Thế chiến II phi công của máy bay chiến đấu Hellcat. siêu xe một-of-a-loại này kích thích có dấu vòm lưới tản nhiệt phía trước, trung tâm mui xe muỗng, Hải quân lấy cảm hứng từ nhổ liệu nhôm mui xe, diffusor phía sau làm bằng tay và, cuối cùng, khả năng thích ứng tốc độ cao cằm spoiler cũng như boong nắp spoiler . Bên trong xe độc ​​quyền giữ chạy là người chiến thắng sẽ tìm thấy thêu Hellcat X callout trên lưng ghế trước và trên thảm sàn.

Vẻ đẹp khác, 1970 Dodge Challenger R / T, mặt khác kinh ngạc với các tính năng hiệu suất cao nổi tiếng như 440 Magnum V-8 động cơ, Pistol Grip bốn tốc độ, và một Supergrip hạn chế trượt phía sau. Rời khỏi dây chuyền lắp ráp nhà máy 45 năm trước đây, R / T đã thành lập chính nó như là một hiếm. Đây Dodge Challenger là một trong ít hơn 100 xe Challenger đen mà thông qua gói 440 U-code / tốc độ bốn. Một thực tế thú vị  Mercedes  E200 về nó là chính xác những chiếc xe này đã được sử dụng trong quảng cáo truyền hình gọi là "Cách mạng Reborn" mà giới thiệu "DNA của ngoại lệ Mỹ Dodge sau đó và bây giờ."Bạn không có quyền. Không có." Đây là những lời đầu tiên chúng ta nghe trong trailer bộ phim James Bond mới. Tuy nhiên, vẻ đẹp của Aston Martin có tính năng trong bộ phim dường như có rất nhiều quyền lực đó. Thặng dư của nó trong thực tế.
Các đại lý bí mật tai tiếng nhất là trở lại và lần này anh trở lại với sự tinh tế hơn nhiều bão hòa cho hành động, chuyển động và tính năng động. Nhiệm vụ của anh là một lần nữa đơn giản, theo cách phức tạp nhất của khóa học - sự sống còn. Rõ ràng những người khác tham gia quá và Bond có để giữ cho chúng sống là tốt. Có quá nhiều những viên đạn bay sau khi tất cả. Và vụ nổ. Và thậm chí nhiều hơn các vụ nổ sau đó.
Một tin nhắn khó hiểu từ quá khứ của đại lý gửi anh đến thành phố Mexico và sau đó đến Rome, nơi ông là vụ để phát hiện ra sự tồn tại của một "supergrop" nham hiểm - Spectre. Nếu như cuộc hành trình của ông không đủ phức tạp nhưng đáp ứng tuyệt đẹp Monica Bellucci, tha thứ, Lucia Sciarra, người làm cho mọi thứ thậm chí còn phức tạp hơn khi cô là vợ của một tội phạm khét tiếng.
Cho đến nay chúng tôi đã có The Man và The phụ nữ. Điều duy nhất mà là mất tích là, tốt, các xe. Phim Bond được nổi tiếng cho sự lựa chọn của họ về sự huy hoàng ô tô và Spectre đã sẵn sàng để cho chúng ta thấy một số chi tiết của nó. Việc sản xuất điện ảnh mới nhất bạn sẽ ngạc nhiên với chúng tôi với Jaguar và Land Rover mô hình. Tuy nhiên, ngôi sao sáng nhất là trong những cảnh quan tuyệt đẹp Aston Martin DB10 mà hoàn toàn phù hợp với tính chất nổ của cốt truyện chính nó. Từ những gì chúng ta có thể nghe và xem các DB10 là một con thú của nhãn hiệu đó thừa nhận không có giới hạn. Và bức tường quá.Chiếc xe bespoke được tạo ra dành riêng cho James Bond: Spectre với mười đơn vị đó sẽ là tay xây dựng trong nhà của Aston Martin của đội ngũ thiết kế và kỹ thuật ở Gaydon. Các nhà sản xuất chỉ định một vài chi tiết về chiếc xe như động cơ V8 4.7 lít của nó và các đơn vị truyền tải bằng tay 6 tốc độ. Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét