Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC những chiếc xe phong cách mới

 Mercedes  CLA 200       http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cla-class/cla200/ đi kèm với tầm nhìn tươi mới và năng động bên ngoài, bao gồm nổi tiếng Honda mặt tự tin, nhưng với một số thay đổi nhỏ. Các đèn pha, cùng với lưới tản nhiệt thiết kế lại thực sự làm cho rằng phía trước trông tự tin hơn và lớn, trong khi các tinh chỉnh bên phù hợp với thiết kế bánh xe.Nội địa
Các bên trong của 2016 Honda Fit là rộng rãi và thoải mái. Hơn nữa, tất cả mọi người sẽ cảm thấy ngay cả thoải mái hơn với các vật liệu mềm và đẹp-to-touch. Ngoài ra còn có một hiển thị đặc biệt âm thanh đa phương tiện màn hình cảm ứng, và thêm ghế da cho các mô hình EX-L. Hơn nữa, tất cả ba Trims, LX, EX và EX-L cung cấp mức tiêu chuẩn cao. Họ sẽ có tự động bật tắt đèn pha, đèn phanh LED, Bluetooth HandsFreeLink và một giao diện điều khiển trung tâm thiết kế đặc biệt. nâng cấp tùy chọn bao gồm Smart Entry Push Button Start, one-touch vận hành moonroof, 7-inch màn hình cảm ứng hiển thị âm thanh 7 với next-gen HondaLink và ghế da có sưởi.Nhưng đây không phải là tất cả, do đó, không lo lắng về các tiện ích công nghệ, trang bị vào năm 2016 Honda Fit. Chỉ có một số trang thiết bị tiêu chuẩn bao gồm: ổn định xe AssistTM, Electronic Brake Distribution, Brake Assist, nâng cao Compatibiliity Kỹ thuật cấu trúc cơ thể.
Có vẻ như đội Honda thực sự đã cho rằng việc bổ sung mới nhất cho gia đình. 2016 Honda Fit không nhìn đầy hứa hẹn và tất cả chúng ta mong đợi, nó sẽ không chỉ tiếp tục các vụ vẻ vang của người tiền nhiệm của nó, nhưng nó cũng sẽ thiết lập các tiêu chuẩn cao hơn trong ngành công nghiệp xe thể thao. Vì vậy, ở lại với chúng tôi để biết thêm thông tiĐức đặc biệt quan Mercedes-Benz S-Class là việc xem xét điều chỉnh thứ hai trong ngày. Dưới ánh đèn sân khấu lại là một công ty điều chỉnh từ Đức. Các chuyên gia tại GSC nói rằng họ đã phát triển bộ phong cách mới cho 'xe tốt nhất trên thế giới ". Cho dù đó là tốt nhất, chúng ta có thể tranh luận hàng giờ, có thể không, chúng tôi? Nhưng ở đây chúng ta sẽ tập trung hơn vào quá trình tùy biến hơn là lập luận nói trên.
Nhiều người có thể nghĩ rằng khi S-Class là tuyên bố 'tốt nhất trong số những người khác, sau đó nó sẽ không nhận được bất kỳ thông tin cập nhật hơn. Tuy nhiên, các chuyên gia GSC đã không tìm thấy cần thiết để chấp nhận tất cả mọi thứ cho các cấp, vì vậy họ đã quyết định làm việc cho tiêu đề đó. Và đây là những gì họ đã đạt được.Câu hỏi đặt ra ở đây là liệu những thay đổi tinh tế có thể cung cấp cho chiếc xe một sự hiện diện đặc biệt? Câu trả lời bạn sẽ tìm thấy sau khi bạn đọc về quá trình điều chỉnh. Một chiếc Mercedes-Benz gói aero 'khác biệt nhưng tinh tế "đã được tạo ra cho chiều dài cơ sở dài của Mercedes CLA 250 4MATIC  http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cla-class/cla250/ mà đi kèm với thêm 15cm ... kích thước tính, phải không?

Về cơ bản, bộ kit bao gồm một số yếu tố mới như cản trước hung hăng hơn và spoiler với splitter không khí tích hợp. Trên đây chúng ta thấy lượng không khí trung tâm lớn của cả hai bên trong đó chúng tôi phát hiện hai cửa hút nhỏ hơn. Chúng kết hợp DRLs LED.
Sự liên kết giữa phía trước mới và cản sau mới được thực hiện thông qua các bên váy kín đáo. Một chi tiết quan trọng để đề cập đến là các bội thu ở đuôi một số tính năng thiết kế và cải tiến chức năng. Chúng bao gồm các cửa hàng không khí thẳng đứng cho vỏ bánh và chèn đường viền bằng vải màu đen xung quanh ống xả hình thang. Như một vấn đề của thực tế, các ống xả đặc biệt Hải Mercedes-Benz S-Class Đức là một phần của một ngôi nhà ở tạo hệ thống ống xả thể thao.
Mặt trước cũng được đặc trưng bởi một tùy chỉnh GT-nắp ca-pô và bạn có thể đã nhận thấy rằng Mercedes-Benz 'biểu tượng đã không có trong nó. Tất nhiên, hầu như không có một người không thể nhận ra sự xuất hiện đặc biệt của những chiếc xe. Ngoài ra, nắp ca-pô mới cũng có tính năng dòng điêu khắc và một vài lỗ thông tích hợp.Như bạn có thể thấy các chương trình sơn ngoại thất màu trắng đã được đối chiếu qua phần màu đen. Trong thực tế, đây không phải là một loại vật liệu đặc biệt, nhưng một hiệu ứng đơn giản đạt được thông qua lá và đóng gói. Đây là nơi tôi một chút thất vọng, bởi vì tôi đã mong đợi nhiều hơn từ 'xe tốt nhất trên thế giới ", phải không? Đây 'tác động thị giác tối đa', như tuner nói, đã đạt được với độ bóng cao lá màu đen bao phủ splitter, lưới tản nhiệt và nắp ca-pô lỗ thông hơi phía trước cũng như bảng điều khiển mái, gương cửa và vv
Các tin tốt là Đức đặc biệt quan Mercedes-Benz S-Class có thể được đặt hàng với các bộ aero trong GRP hay sợi carbon. ECU Remapping cũng nằm trong danh sách lựa chọn. Tròn ra điều chỉnh này là sự bổ sung hợp kim BBS CH-R II mới 21-inch cùng với Continental Sport Contact lốp.
Tóm lại, GSC đã không làm bất cứ điều gì ngoạn mục, nhưng đã giữ nó đơn giản. Tuy nhiên, S-Class có vẻ rất tốt, nhưng nó không phải là trong hình dạng tốt nhất của mình.OK-Chiptuning MINI John Cooper Works R56 không phải là một chiếc xe mà chúng ta thấy hàng ngày. Trước hết, đó là vì bộ chỉnh hiếm khi thích làm được sửa đổi vào 'mini' như JCW. Và thứ hai bởi vì các tùy chỉnh làm việc ở đây như vậy là tốt, mà người ta có thể nghĩ rằng chiếc xe này sẽ đi ngay lập tức trên các đường đua. Và tất nhiên giành chiến thắng tất cả các cuộc thi. Và đây là lý do tại sao chúng ta tìm thấy chiếc xe này thật sự hấp dẫn, trừ một chi tiết nhỏ.
Xem thêm : Mercedes CLA45 AMG 4Matic        http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cla-class/cla45-amg/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét