Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC những mô hình mới


Để tạo ra một nhanh nhẹn, sang trọng và mịn hiệu suất ATS-V, động cơ Twin Turbo hỗ trợ hoàn toàn được thiết kế lại khung gầm, hệ thống treo và hệ thống truyền động. nâng cấp và cải tiến khác nữa bao gồm hệ thống phanh hiệu suất cao Brembo thẳng từ nhà máy, thế hệ thứ ba Magnetic Ride Control với tăng cường thêm phản ứng giảm xóc, chế độ lái có thể lựa chọn cho Mercedes  CLA 200   thể thao dựa vv

Ngoài ra, ATS-V cũng đi kèm với thiết kế bên ngoài có hỗ trợ hiệu suất khí động học cũng như hệ thống truyền lực và hệ thống truyền lực công nghệ làm mát. Các nội thất tập trung vào hệ thống giao diện của lái xe để lái xe hiệu suất tốt hơn, bao gồm chỗ ngồi trở lên hiệu suất làm việc và cao.được thiết kế để đáp ứng các chi tiết cụ thể của thị trường đội tàu với thiết bị bổ sung thêm nhiều hơn sự thoải mái và bổ sung của công nghệ. mức cắt đặc biệt này là hướng với mặt trước và phía sau xe cảm biến, định vị vệ tinh màn hình cảm ứng, chế độ lựa chọn, bao gồm Eco, Thể thao và chế độ bình thường, hoàng hôn kính từ phía sau và thậm chí là một Phonebox với tín hiệu tăng cường không dây.
Nhưng các goodies không kết thúc ở đây. Các SE biz đi kèm với bánh xe hợp kim 17-inch, đèn sương mù phía trước cho tầm nhìn tốt hơn, kiểm soát Cruise thích ứng và hỗ trợ thắt lưng. Thực tế thú vị nhất là, mặc dù số lượng tăng bao la của những bổ sung, trim mới sẽ đến ở cùng một mức giá như người tiền nhiệm của nó. Với tất cả những cải tiến và các cabin vô cùng rộng rãi và tăng chỗ để chân phía sau, mới SE biz được thiết lập để được người bạn tốt nhất của doanh nhân trên các đường phố. Chỉ có một số tính năng mới là những tùy chọn: Virtual hệ thống bàn đạp, phát hiện chỗ mù, thế hệ mới Park hỗ trợ.
Các SE biz sẽ đến với một sự lựa chọn của hai động cơ diesel EU6: đơn vị 120PS 1.6 lít và PS một 2,0 lít 150. Cả hai đi phối giống với truyền DSG. Ngoài ra, mô hình Mercedes CLA 250 4MATIC mới sẽ phát ra khoảng 95g / km CO2, hoặc ít nhất là nó được dự kiến ​​sẽ làm như vậy.
Hơn nữa, các SE biz sẽ được lên đến 75kg nhẹ hơn, mặc dù thực tế nó là lớn hơn so với SE - 47mm rộng hơn, với 80mm chiều dài cơ sở dài hơn. Người ta tin rằng, tất cả các tính năng này sẽ làm cho các mô hình mới, hiệu quả hơn và thoải mái.
"Đầu tiên" khác ở đây là các đèn sau LED, hoàng hôn kính, được thiết kế lại đa chức năng tay lái, thắt lưng hỗ trợ sử dụng, xe điện phanh, mở rộng thiết lập về an toàn và an ninh năng bổ sung - ABS, EBW, MSR, EDS, HDA và nhiều hơn nữa. Các bổ sung kỹ thuật bao gồm AC Contro, điều khiển chuyển hướng Satelite và Smartlink. Các mới Skoda SE biz sẽ được phân phối đặc biệt ở châu Âu và dự kiến ​​sẽ thực hiện một cuộc ra mắt thị trường vào cuối năm nay.đã được chính thức công bố thông qua một ba phút kịch tính, 787ft 'dây cao' cuộc hành trình. Điều này đã xảy ra tại London, và đặc biệt tại Canary Wharf nổi tiếng trên Hoàng gia Dock. Những người phía sau tay lái là Jim Dowdell, là một diễn viên đóng thế kỳ cựu nổi tiếng với bộ phim Bond, Bourne và Indiana Jones của mình. Có một đoạn video dưới đây, nơi bạn sẽ tìm hiểu cách thức này đã đạt được và liệu nó có thành công hay không.
XF mới cũng sẽ cho ra mắt tại Bắc Mỹ tại New York Auto Show. Về cơ bản, chiếc xe là một biểu hiện của sự tinh tế và sang trọng được nhấn mạnh thông qua thiết kế coupe giống như nội thất và thể thao xuất sắc của mình. Trong thực tế, các XF được dựa trên kiến ​​trúc nhôm chuyên sâu của Jaguar, do đó có tỷ lệ đặc biệt. Chiếc xe là 7mm (0.3in) ngắn hơn và 3mm (0.1in) thấp hơn, trong khi chiều dài cơ sở ở 51mm (2in) lâu hơn.
Dưới mui xe, chúng tôi có một trong hai 3.0 lít động cơ V6 tăng áp. Người đầu tiên tạo ra sự kết hợp 340 mã lực (250 kW) và 450 Nm (332 lb-ft), trong khi cái thứ hai là: 380 mã lực (280 kW) và 450 Nm (332 lb-ft). Cả hai động cơ đều kết hợp với tám hộp số tự động.
Và liên quan đến cảm giác lái tuyệt vời và phản ứng, Jaguar đã đảm bảo rằng có một hệ thống mà sẽ chăm sóc cho điều đó. Nó được gọi là hệ thống điện lực chỉ đạo được Hỗ trợ (EPAS). tính năng công nghệ khác mà cần phải được đề cập là Adaptive Dynamics, driveline Dynamics thông minh (IDD) cung cấp xử lý phía sau ổ đĩa và All-bề mặt hệ thống kiểm soát tiến độ giúp trong điều kiện bất lợi.
Phát biểu của sự sang trọng, cabin được làm đầy với các vật liệu tốt nhất và các tính năng công nghệ mới nhất như mới Jaguar InControl cảm ứng thông tin giải trí cao cấp Pro system1 và một 12,3-inch TFT cụm đồng. Công ty cũng sẽ cung cấp rất nhiều tính năng có sẵn như hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến bổ sung, gồm đèn pha toàn LED và Laser Heads-Up Display.LM2 Streamliner là tên của một dự án rất thú vị mà du khách của New York Auto Show sẽ có khả năng nhìn thấy. Đây là một dự án siêu xe của một công ty Mỹ được gọi là Lyons Motor Car. Chúng tôi phải cho bạn biết ngay rằng chiếc xe này sẽ thách thức nhận thức của chúng ta về mã lực bởi vì nó thực sự có thể sản xuất 1.700 mã lực (1.250 kW). Những con ngựa đến từ một động cơ DOHC V8 đã được 4 cam kép turbocharged và các tính năng intercoolers sinh đôi, và đã được kết nối với AWD 7 tốc độ hộp số tuần tự.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét