Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Mitsubishi Attrage lịch sự ra đời của dòng xe này


Mitsubishi Mirage có thể có lịch sử lâu nhất của dòng xe sedan sang trọng thể thao, và Mercedes-AMG có thể làm cho mạnh mẽ nhất một trong các hình thức của Nhật đắt S65 AMG -nhưng như xa như các gói tổng thể là có liên quan, một cầu thủ mới từ lệnh Audi thúc nhìn. Ingolstadt là ra để gây ấn tượng với các mới S8 Plus, đạo hàm mạnh mẽ nhất của A8 nào. 4.0 lít twin-turbocharged V-8, phối giống với một tám-tốc độ tự động, được đánh giá ở 605 mã lực. Đó là tăng 85 mã lực từ S8 thường xuyên , mà vẫn còn trong sản xuất cho các thị trường khác nhưng bước sang một bên cho Plus tại Mỹ

Có nhu cầu mạnh mẽ cho một S8 tăng cường từ các thị trường Đức, nơi mà chủ sở hữu đã mệt mỏi của chạy vào một trần điện tử tại 155 mph, vận tốc vài trình điều khiển của Mỹ đã có kinh nghiệm nhưng đó không phải là tất cả những gì phổ biến ở Đức. S8 Plus có thể được xác định với một gói động làm tăng tốc độ tối đa 190 mph, tạo ra một khoảng cách thoải mái từ các gói.

XEM 15 ẢNH

Giống như 155 mph, 190 là một chất mang tính học thuật cho chúng tôi, nhưng chúng tôi chắc chắn có thể đánh giá cao khả năng tăng tốc luẩn quẩn của S8 này. Các nước rút từ số không đến 60 mph mất 3,7 giây, theo Audi; chúng tôi nghĩ rằng con số đó là hơi bảo thủ xem xét chúng tôi chạy một A8 4.0T 420 con ngựa đến 60 trong 3,9 và S8 trước đó đã làm các hành động trong 3,6 . Đó là loại hiệu suất có nghĩa là tất cả các xe khác trong phân khúc này sẽ có được một cái nhìn tốt ở các mẹo thải tăng gấp bốn lần của Mitsubishi Triton trước khi họ biến mất vào khoảng không. Việc giao quyền lực siêu thực của S8 Plus được nhấn mạnh bởi bóng tối, rumble dịu của động cơ.

Để tạo S8, Audi A8 sửa đổi của khung gầm và hệ thống treo khí đáng kể và gắn nó với một hệ thống mô-tơ cho các trục sau. S8 Cộng giữ lại phần cứng của S8 thường xuyên, nhưng lập trình điện tử của nó đã được mài sắc thêm. Trong khi chế độ nghi vẫn hầu như không thay đổi (nó sẽ cho phép cuộn cơ thể đáng kể), tự động và động cài đặt là công ty đáng chú ý hơn, nhanh nhẹn và chính xác hơn về các S8. Khi đã xác định với các gói động (không nên nhầm lẫn với chế độ lái năng động), S8 Plus đi kèm với một cánh lướt gió bằng sợi carbon phía sau, một hệ thống ống xả thể thao, và hệ thống phanh carbon-gốm mà cắn khó khăn và chậm hơn, đó là tốt xem xét của gói nói trên tốc độ cao giới hạn.

XEM 15 ẢNH

Mặc dù hệ thống tất cả các bánh lái phía sau thiên vị của nó và mien hiệu quả của nó, S8 Cộng vẫn là một chiếc sedan sang trọng ở cốt lõi của nó. Điều này có nghĩa là một khả năng gần như vô song để trang trải khoảng cách xa trong khi cư dân của nó được nâng niu trong sự thoải mái tuyệt đối. Nó là một chiếc xe lớn mà sẽ thực hiện khá tốt trên con đường uốn lượn, nhưng nó không phải là một cái gì đó mà bạn muốn đuổi Porsche Caymans.

Và đó là lý do tại sao nó không được gọi là một RS8, mặc dù S8 Plus được phát triển bởi bộ phận hiệu suất của Audi, Quattro GmbH. Ngay cả kiểu dáng là ở phía bên khiêm tốn: thèm ăn phàm ăn này sedan mạnh mẽ đối với không khí cần thiết cửa hút khí lớn hơn, nhưng họ đang ẩn đằng sau thành công fascia phía trước S8 hiện hành. Có gì mới là sự gọn gàng bóng đen xung quanh lưới tản nhiệt và các cửa sổ, một phần của gói bên ngoài tùy chọn màu đen quang.

S8 mới Plus là bởi đến nay các cung thể thao nhất trong phân khúc của nó, và nó an toàn để nói rằng S8 đi sẽ không thể bỏ qua-nếu chỉ vì đó là hoàn toàn không có thương mại-off với mô hình mới. Điều đó bao gồm giá. S8 Cộng với giá bán lẻ là $ 115,825, cùng con số chính xác là S8 đi.

Xem thêm : Mitsubishi Attrage


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét