Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Mercedes E400 AMG những cuộc đua nổi tiếng


Dụng cho cuộc đua 24 giờ nổi tiếng, trong khi cái thứ hai, được gọi là "mùa xuân" được chế tạo đặc biệt để mang lại mức cao của lực này của xe Mercedes E400 AMG
Như đã nói, hiệu quả là cũng tính bằng nhiều xét nghiệm và thí nghiệm, mà bắt đầu đã vào ngày 13 tháng Giêng. Các bài hát khác nhau để thử nghiệm thực sự để cho các đội thể hiện tốt nhất của họ, không chỉ trên đường thử, nhưng vào chức vô địch.

thành viên trong nhóm Davidson và Buemi sẽ chia sẻ một chiếc xe. Davidson mình nói, rằng ông mong muốn chiến thắng cuộc đua lớn tại Les Mans vào tháng Sáu. Ngài biết những gì competiton thực và đối thủ cạnh tranh có ý nghĩa và anh tự tin chuẩn bị cho cuộc đua. Chúng tôi chúc ông may mắn và rất nhiều dịp để ăn mừng.Dodge là một trong những thương hiệu Mỹ phổ biến nhất mà đã được sản xuất nổi tiếng 707HP Hellcat . Nó cũng là nhà sản xuất chính của tất cả các xe Ram. Phạm vi về sau này đã được mở rộng bằng việc bổ sung các Ram 1500 Texas Ranger Concept. Chiếc xe tải là kết quả sáng tạo của sự hợp tác của công ty với các cơ quan bảo vệ pháp luật và Texas Ranger Hall of Fame và Bảo tàng. Nó nhằm mục đích mang lại tinh thần Rangers mang tính biểu tượng 'lên đường.
Chiếc xe đã được giới thiệu tại 2015 Dallas Auto Show, và đây là nơi mà nó gây ấn tượng mạnh cho công chúng với đặc điểm ngoại thất và nội thất của nó. Việc cử hành Rangers có thể được nhìn thấy thông qua các biểu tượng bạc Lone Star Ranger huy hiệu và nó có thể được tìm thấy ở cả bên trong và ngoài.
Bên ngoài của khái niệm Texas Ranger này có tất cả mọi thứ tiêu biểu cho thương hiệu. Tuy nhiên, có một số điểm nhấn như các huy hiệu (khác nhau từ một trong những đề cập ở trên). Nó được thiết kế để có một ví dụ của Mexico tiền xu năm peso từ đó phù hiệu Ranger được thực hiện.
Điều lớn tiếp theo (theo nghĩa đen) về chiếc xe khái niệm này là bánh xe của nó. Họ đi vào kích thước 20 inch và được làm bằng đánh bóng nhôm. Xay-nhôm Texas Ranger trung tâm nắp được làm một giọng mạnh mẽ trên chúng. Cuối cùng, chiếc xe tải đi kèm trong một chương trình sơn ngoại thất hai tông màu: sáng trắng và sáng bạc kim loại.
Bước vào bên trong, người ta thấy những gợi ý thiết kế Ranger cùng khắp mọi nơi. Đầu tiên, đó là Canyon Brown và Tân da này. Nó được đánh dấu bởi các chi tiết khí cụ bằng kim loại và một lần Texas Ranger dấu ấn bản. Để đặt tên cho một số người, Mexico năm peso tiền xu bạc được khảm trong gối ôm cửa, trong khi tay lái được nhấn mạnh bởi xay-nhôm, tính năng đau khổ-kết thúc Ram huy hiệu và giọng tan "X" khâu.
Mercedes  E200 phiên bản sẽ đi du lịch khắp Texas với mục đích để mở rộng nhận thức cho Texas Rangers Hall of Fame và Bảo tàng. Điều này có nghĩa rằng Dodge không có kế hoạch tương lai của làm cho chiếc xe tải này là một phiên bản sản xuất. Vì vậy, buồn, phải không?Những gì đang xảy ra ở McLaren garage 's? Khá nhiều tất cả mọi thứ từ các công ty vừa phát hành một hình ảnh teaser của một thương hiệu mô hình mới sắp tới. Chiếc xe là một trong những đầu tiên có nghĩa là sẽ được giới thiệu với gia đình thể thao Series và sẽ đăng quang 570S Coupe. chi tiết chính thức khác là rất dễ chịu để nghe, vì 570S sẽ được rõ ràng cung cấp bởi một đơn vị V8. Với thực tế là chúng tôi biết tên của chiếc xe, chúng tôi biết sản lượng của nó và nó là 570PS (562 mã lực hoặc 420 kW).
Chúng tôi không mong đợi bất cứ điều gì ít hơn so với cấu trúc sợi carbon từ hai chỗ này và Tương tự với các đặc tính khí động học của nó. Nơi chúng tôi sẽ xem xe? Không có nơi nào khác như New York, vì vậy sự ra mắt dự kiến ​​sẽ xảy ra ở đó.
McLaren cũng sẽ hiển thị tại sự kiện mô hình chiến lược ba tầng của nó. Như một vấn đề của thực tế, mỗi mô hình thể thao Series sẽ được ưu đãi với các DNA đặc trưng cho Super Series và Ultimate Series. Họ đang có vị trí rất cao trong loạt xe của McLaren.
Các chi tiết khác về chiếc xe trêu chọc tiết lộ rằng nó sẽ cung cấp hiệu suất một lần, cũng được xử lý xử lý với các đặc tính tốt hơn và động lực lái xe đặc biệt. Nó sẽ được trang bị công nghệ đua có nguồn gốc từ mới mà sẽ ảnh hưởng đến xe thể thao trong tương lai trong phân khúc này.
May mắn thay, McLaren 570S Coupe sẽ được tiết lộ trước đây của nó tiết lộ vào ngày 1 tháng tư, vì vậy chúng tôi không cần phải chờ đợi mà lâu hơn nữa. Dưới đây bạn có thể thấy tôi vide wee tìm thấy trên YouTube, trong đó cho thấy một số hình ảnh gián điệp của xe sắp tới. Thưởng thức!Video dưới đây là một phần của lễ kỷ niệm 60 năm ngày Alpine và liên quan đến tác phẩm nghệ thuật 3D, sơn màu mịn và đẹp cũ vẽ phim hoạt hình học, cùng nhau hòa để mang lại một niềm vui thị giác, chỉ kéo dài ít hơn một phút. Các đội phía sau dự án đẹp sử dụng tất cả những kỹ thuật nghệ thuật khác nhau, chỉ để thấy vẻ đẹp của chiếc xe không chỉ là một chiều. Vì vậy, có lẽ bạn nên chuẩn bị để chứng kiến ​​agression trên đường, tự do và niềm vui của lái xe và các trái phiếu thực sự đặc biệt giữa xe và lái xe.
Xem thêm : Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét