Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Mercedes C250 AMG thiết kế công nghệ mới nhất

Đây là một trong những mơ ước nhất của chiếc xe trên toàn cầu, mà chúng ta đã thấy trong các bộ phim như " Need for Speed ​​" và như vậy hiếm khi trên đường phố. Các bộ chỉnh được đưa suy nghĩ cẩn thận và thay đổi tâm trí của họ nhiều lần trong những tháng cuối năm, để họ có thể trình bày các bản dựng hình chính thức của Koenigsegg Automotive AB One: 1. Vâng, đó là tên.
Mercedes  C200 quyết định đi cho một sự kết hợp của carbon màu rõ ràng và cũng màu xanh với pearlescent lớp sọc trắng ba để làm nổi bật các đường nét và tính năng của chiếc xe thể thao độc quyền. Và chúng ta phải khẳng định rằng nó trông giống đáng kinh ngạc và chúng tôi thực sự không thể chờ đợi để nhìn thấy hình ảnh chính thức của nó.

Hơn nữa, chiếc xe được mệnh danh là megacar đầu tiên trên thế giới. Nó được trang bị một twin-turbo V8 5.0 lít, trong đó sản xuất 1.341 mã lực (1.000 kW) và 1.371 Nm (1.011 lb-ft) mô-men xoắn. Tốc độ tối đa là mô phỏng và được đo 440 km / h (273 mph). Các nước rút 0-400 km / h được bao phủ bởi chiếc xe trong khoảng 20 giây.
Chiếc xe sẽ được hoàn thành vào đầu năm tới, vì vậy chúng ta phải chờ cho đến khi đó. Việc giao hàng sẽ diễn ra vào đầu năm tới thông qua các đại lý chính thức của Koenigsegg - SuperVettura. Chỉ chín ví dụ của AB Một này: 1 bao giờ sẽ được xây dựng và bán. Họ chỉ với một cấu hình tay lái bên phải.Tập đoàn toàn cầu kỹ thuật và cung cấp hàng đầu thế giới về công nghệ driveline ô tô và các tính năng GKN đã tạo ra eAxle đầu tiên hai tốc độ. Hệ thống tính đột phá này đã đưa vào sản xuất trên BMW plug-in i8 xe thể thao hybrid.
Có gì GKN phấn đấu để đạt được là phát triển một thế hệ sáng tạo và thương hiệu mới của xe chạy điện sẽ dẫn đến tạo cho khách hàng cảm giác lái tốt hơn và hiệu quả hơn khi trên đường.
công nghệ Mercedes C250 AMG sẽ cung cấp động cơ điện với một tỉ số truyền bổ sung mà sẽ cải thiện khả năng tăng tốc và phạm vi điện thuần túy và cũng sẽ cung cấp lợi thế đáng kể cho sự năng động lái xe và khí thải CO 2. Một điều mà hai tốc độ eAxle GKN của không được cho phép eMotor và tất cả các hệ thống liên quan của nó sẽ được cắt giảm, do đó làm giảm trọng lượng và chi phí nhưng tăng mức độ hiệu quả.
Trái ngược với truyền lửa tốc độ thông thường, công nghệ GKN quản lý để phá vỡ tất cả các tiêu chuẩn thành lập. Do đó hai tốc độ eAxle trở thành một trong những đầu tiên cho phép các ổ điện với hiệu suất tăng của xe trên toàn bộ phạm vi tốc độ của nó. Các gói chỉ nặng 27kg và các biện pháp ít hơn 325mm của 562mm của 313mm.
Để làm cho hệ thống hẹp hơn, các bộ phận thay đổi được thiết lập trên trục đầu vào thay vì các trục trung gian ở giữa các truyền dẫn. Tuy nhiên, mặc dù thực tế rằng trục đầu vào quay tại lên đến 11,400rpm, phần mềm điều khiển tuyệt vời GKN của các eMotor và synchro-actuation thành công trong việc thấu hiểu một sang số trơn tru không có vấn đề gì các điều kiện.Ô tô tai nạn dường như ngày càng trở nên phổ biến hơn ngày nay và thường là kết quả một cách nghiêm trọng. Bây giờ, Hyundai sản xuất ô tô đang giúp khách hàng thay đổi thói quen lái xe xấu của họ và đặc biệt là những thanh thiếu niên bằng cách tạo ra hiệu quả cao Hyundai Blue Link Xe biện pháp tự vệ Alerts của họ trong xe App.
Các biện pháp tự vệ xe Cảnh báo ứng dụng có thể được tải vào hệ thống đa phương tiện của các mới 2015 Hyundai Azera và sớm cũng sẽ có sẵn trên Genesis và Sonata mô hình kết hợp với điều hướng. Sự vĩ đại và hữu ích của ứng dụng trong xe xuất phát từ thực tế là nó cho phép cha mẹ để quan sát, kiểm soát và thiết lập giới hạn về tốc độ Hyundai của họ, giờ hoạt động và các phong trào bằng tin nhắn văn bản, e-mail hoặc cả hai. Làm thế nào bạn có thể không yêu công nghệ? Nó chỉ đơn giản là cung cấp cho bạn sức mạnh và đặt nó ngay trước mặt bạn.
Những ứng dụng này chính xác không là nó cho phép các cảnh báo để được nhìn thấy từ trong chiếc xe đó, trong thực tế, mang lại nhiều hơn sự bình tĩnh và cảm nhận của secureness cho phụ huynh. Ví dụ, một người lái xe tuổi teen sẽ thấy một thông báo trên màn hình đa phương tiện của xe trong khi các phụ huynh sẽ nhận được một tin nhắn văn bản cảnh báo họ về một số vi phạm (nếu có). Sau đó, các cảnh báo có thể được sử dụng bởi phụ huynh để nhắc nhở lái xe tuổi teen mà lái xe của họ đang được quan sát. Nó là loại giống như Big Brother trong một phiên bản ứng dụng, phải không?Quảng Châu Auto Show sẽ diễn ra vào cuối tháng này, nơi du khách sẽ chứng kiến sự ra đời của các mới Ford Escort . Chiếc xe sẽ được ra mắt chính thức trên thị trường vào ngày 20 tháng Giêng năm tới và sẽ được phân phối đúng ở Trung Quốc. Những hình ảnh được phát hành bởi công ty không cho thấy nhiều sự ngạc nhiên về sự thay đổi bên ngoài. Thật không may, nó trông gần giống như các thế hệ trước, có lưới tản nhiệt phía trước quen thuộc và tiêu biểu Ford đèn pha. Sau này chúng ta đã thấy trong Focus.
Bên trong, sự thất vọng tiếp tục với một dấu gạch ngang trông hoàn toàn lỗi thời. Không có màn hình hoặc công nghệ cụ thể để lấy sự chú ý của chúng tôi. Thay vào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét