Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Mercedes C250 AMG những chiếc xe sản xuất với công nghệ mới


Theo công ty, một biến thể sản xuất có thể hoặc có thể không được xem xét, tùy thuộc vào phản ứng đó cho thấy xe  Mercedes C200 | Giá xe Mercedes C200 2016 mới tốt nhất sẽ nhận đượcNó là hoàn toàn Anh, nó là đẹp, nó là 2016 mô hình năm và nó là ở đây! Nếu bạn đã đọc các ấn phẩm cuối cùng, sau đó bạn đã sẽ biết rằng tôi đang nói về thương hiệu mới 2016 Range Rover Evoque . Xe tuyệt vời này sẽ có buổi ra mắt chính thức tại Geneva Motor Show và được thiết lập để có một thị trường khởi động tại Mỹ vào mùa thu này. Chiếc xe đã giữ sức hấp dẫn đặc biệt của nó, mạnh mẽ trên mặt đường và thiết kế quyến rũ, mà theo ý kiến ​​của tôi thể hiện vẻ đẹp thật sự.

Vâng, chúng ta hãy xem những gì mới trong Evoque. Land Rover cho biết rằng nó đã tiếp tục tinh chế bên ngoài để cung cấp cho nó thậm chí còn hiện diện độc đáo hơn. Ngoài ra, hoàn toàn mới là đèn pha với công nghệ thích ứng LED. sửa đổi khác bao gồm nâng cấp trên cản trước, lưới tản nhiệt, hợp kim lớn hơn và nhiều hơn nữa.
Các đèn LED mới và rộng hơn bao tow-mắt là một bản cập nhật quan trọng cho việc thiết kế mặt trước và như vậy là hai phiên bản của lưới tản nhiệt. Một trong những tiêu chuẩn được đặc trưng bởi hai thanh ngang và một mô hình mới. Thiết kế thứ hai bao gồm hình dạng lục giác và lưới ấn tượng hơn.
Chỉ có năm cửa HSE động và Autobiography Trims có các lỗ thông hơi mui xe mới. Ở phía sau, chúng ta thấy spoiler cổng sau tinh mà thêm rộng hơn, nhưng đồng thời mỏng hơn LED đèn phanh phía sau.
Các thay đổi có thể được nhìn thấy bên trong và họ bao gồm ghế mới và vỏ bọc cửa, hệ thống thông tin giải trí được trang bị màn hình cảm ứng tám-inch và có một số thay đổi đối với các vật liệu sử dụng cho các yếu tố nội thất. Như một tiêu chuẩn xe sẽ đi kèm với da ghế Ebony, trong khi top-of-the-phạm vi cắt sẽ có chức năng massage cho ghế trước.
Thật không may, năm 2016 Mercedes C250 AMG | Giá xe Mercedes C250 AMG 2015 mới tốt nhất sẽ được cung cấp với chỉ một đơn vị GAZOLINE, trong đó sản xuất 240 mã lực (176 kW).
Động cơ có thể tăng tốc xe từ 0 đến 62mph (0-100km / h) trong 7,6 giây trên đường tới tốc độ tối đa 135mph (217km / h). Nếu bạn tự hỏi về nền kinh tế nhiên liệu - đó là 30mpg / đường cao tốc.
Đi bên cạnh những bổ sung công nghệ, Evoque mới có tám-inch InControl cảm ứng hệ thống màn hình cảm ứng thông tin giải trí, hệ thống âm thanh stereo tám loa và hệ thống giải trí ghế sau tùy chọn sắp tới với hai màn hình tám-inch video và tai nghe không dây kỹ thuật số. Thuận tiện được tăng cường bởi các chức năng Gesture cổng sau, cho phép chủ sở hữu để tự động quản lý các cổng sau bằng cách chỉ một chân bên dưới cản sau.
Chiếc SUV mới sẽ được cung cấp trong bốn cấp độ trang trí bao gồm các SE, HSE, HSE động và Autobiography hạm. Chúng tôi không chắc chắn về giá phát hành chính xác của chiếc xe nhưng nó được cho là sẽ được công bố gần mắt và có thể so sánh với mô hình hiện nay trên bán.
Vì vậy, nói cách khác không có thay đổi lớn đối với các mô hình, mặc dù kỳ vọng và mong muốn của tôi. Điều này là khá một sự đổi mới so với một thiết kế ấn tượng mới đúng. Chỉ cần nhớ cách hatch Civic đã được thay đổi vào năm 2006 và bạn sẽ biết những gì tôi đang nói về. Land Rover được rõ ràng là chơi nó an toàn và giữ những gì là hợp thời trang. Tôi thích cách Evoque trông, nhưng thời gian tới các thương hiệu cuối cùng của Anh phải làm một cái gì đó thực sự sẽ gây ấn tượng với chúng tôi!Sự khởi đầu của tuần bắt đầu với hai tin đặc biệt về Land Rover gia đình của xe. Người đầu tiên mà chúng ta sẽ xem xét dưới đây, là A. Kahn Thiết kế dự án mới nhất của sự tham gia của Defender XS 110 , và lần thứ hai chúng tôi sẽ giữ bí mật cho các giờ tiếp theo. Ok, ok, đó là về một trong những chiếc xe ấn tượng nhất trong phân khúc này, thường xuyên yêu mến bởi phụ nữ và gần đây công bố như một biểu tượng của nước Anh. bạn đã đoán ra nó?
Nhưng, sẽ trở lại chủ đề này, nhóm nghiên cứu của các chuyên gia tại Kahn gửi cho chúng tôi một số hình ảnh của một Defender XS 110, với một số thông tin chi tiết đó cho thấy những gì họ đã thay đổi. Trước hết, chúng ta phải đề cập đến một số trong những nâng cấp bao gồm được giao Chelsea Công ty của xe tải.
Do đó, chúng tôi có một rất hiện đại tìm kiếm bảy chỗ ngồi, mặc Barolo Đen "áo". Bắt đầu với mặt trước của chiếc xe, bây giờ nó có tính năng thương hiệu mới lưới tản nhiệt X-Lander và bội thu đầy thách thức, trong đó được tích hợp đèn LED kim cương đèn pha sáng. Ngoài ra còn có thể nhìn thấy phía trước và phía sau vòm cánh rộng và bội sump bảo vệ miệng lưới mui xe mà về cơ bản giúp giảm thiểu nhiệt độ của động cơ.
Một tài sản nổi bật của ngoại thất được cập nhật là những đôi giày mới. Họ được gọi là bánh xe Mondial và được sơn Piano Black. Trên tất cả bốn góc họ đi vào kích thước của 9x20 inch và được kết hợp với 275x55x20 lốp. Bên dưới họ, chúng ta cũng có thể thấy piston phanh sơn. Ở phía sau, chúng ta không thể vượt qua mà không nhắc đến hệ thống ống xả đôi crosshair và khó mặc nắp bùn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét