Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC những tính năng nổi bật nhất


Mercedes  CLA 200  có đầy đủ mã lực này dịch trong khoảng 1.250 mã lực (919 kW) với 550 mã lực (404 kW) từ động cơ xăng và khoảng 700 mã lực (515 kW) từ điện hybrid. Động cơ sản sinh một lượng lớn năng lượng - sử dụng giới hạn lưu lượng nhiên liệu được phân bổ (một trong những quy định mới tại Le Mans).

Bên cạnh đó Nissan đang sử dụng một hệ thống phục hồi động năng (ERS). Chiếc xe là một đoàn thể, đi du lịch với tốc độ và khi nó chậm cho góc sắp tới nó thu hoạch mà động năng. Sau đó, năng lượng dự trữ được triển khai để tăng tốc chiếc xe ra khỏi góc và bởi vì các hệ thống phục hồi năng lượng có thể giải phóng năng lượng được lưu trữ rất nhanh chóng nó làm cho nó rất mạnh mẽ. mô hình từ các CT, IS, ES, GS, LS, RX và LX trở thành một món hời thực hiện nhờ vào việc loại bỏ trong năm hiện tại mỗi thuế nhập khẩu phần trăm. Sau khi thực hiện các thỏa thuận thương mại gần đây nhất của Úc với Nhật Bản, hãng đã giới thiệu với giá thấp hơn cho dòng mô hình hàng đầu của nó mà được đề cập ở trên.
Các thẻ giá sửa đổi đã có hiệu lực và bây giờ khách hàng có thể mua mới Lexus NX nhỏ gọn mô hình coupe Lexus RC SUV và cho ít tiền hơn so với trước đây. Ví dụ, việc giảm giá bán lẻ là giữa $ 2,000 trên Lexus CT 200h hybrid cao cấp nở và $ 8,600 trên Lexus LS limousine. cơ cấu giá này thực sự là một cơ hội mà sẽ mở ra nhiều (ô tô) ra cánh cửa cho nhiều người muốn có kinh nghiệm Lexus độc đáo.
Bình luận về sự kiện này, Lexus Úc giám đốc điều hành Sean Hanley cho rằng; "Trong thời gian gần đây, chúng tôi đã giới thiệu mô hình mới, năng động cung cấp thiết kế tiến bộ và hiệu quả trong NX và RC," và tiếp tục; "Bây giờ chúng tôi có thể cung cấp các dòng mô hình hiện có của chúng tôi thậm chí với giá cả cạnh tranh hơn để cho phép nhiều khách hàng hơn để trải nghiệm những lợi ích to lớn của quyền sở hữu Lexus."
"Đó là kinh nghiệm sở hữu được xây dựng trên tính năng nâng cao, công nghệ hàng đầu, thiết kế, độ tin cậy chưa từng có và trải nghiệm lái xe bổ ích.
"Đó là thông tin tích cực cho thương hiệu và khách hàng của chúng tôi và cho biết thêm những gì đã là một năm quan trọng đối với Mercedes CLA 250 4MATIC như kỷ niệm 25 năm của nó."2015 Toyota TS040 hybrid là được điều khiển bởi hai lái xe thương hiệu mới bao gồm trong các dòng sản phẩm cho FIA World Endurance Championship. Họ là Anthony Davidson và Mike Conway. Với thông báo của họ bổ sung vào danh sách, Toyota Racing cuối cùng đã xác nhận trình điều khiển dòng-up cho năm nay. Các đội sẽ phải cạnh tranh với hai chiếc xe TS040 Hybrid và có mục đích giữ danh hiệu vô địch thế giới các trình điều khiển và các nhà sản xuất '.
 
Như một lời nhắc nhở, Toyota là 2014 vô địch và điều này có nghĩa là những chiếc xe sẽ được đặt ở tấm số 1 và số 2. Và để đạt được mục tiêu cuối cùng và ở lại trên vị trí đầu tiên, Toyota lái line-up đã được tinh chỉnh.
Chính xác, chiếc xe số 1 sẽ có Anthony Davidson và Sébastien Buemi, người cùng giành danh hiệu các trình điều khiển 2014 ', cùng với Kazui Nakajima. Chiếc xe số 2 sẽ được thúc đẩy bởi Alex Wurz, Stéphane Sarrazin và Mike Conway. Cũng sẽ có một thông báo tương lai liên quan đến một người lái xe thử nghiệm và dự trữ trong vài tuần tới.
Ngoài ra, công ty xác nhận rằng nó có kế hoạch trở lại World Rally Championship (WRC) trong năm 2017. Các Cologne dựa trên Toyota Racing Team nói (WEC) chiến dịch World Endurance Championship của mình sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự tham gia của mình trong WRC dự án.
Chủ tịch đội Yoshiaki Kinoshita ca ngợi màn trình diễn, thái độ và cam kết của các trình điều khiển sáu và nói rằng họ đã làm việc với tất cả các trình điều khiển của chúng tôi trong một thời gian dài và đã phát triển mối quan hệ rất mạnh mẽ. Sự ổn định này và nhất quán đã là một phần quan trọng trong sự thành công gần đây và đã làm cho nó vị trí số một ưu tiên trong kế hoạch cho năm 2015 và xa hơn nữa.Phantom Drophead Coupe chắc chắn truyền tải một hỗn hợp của các lớp, nhìn tốt và ân sủng. Là một trong những chiếc xe tốt nhất để di chuyển xung quanh các đường phố bây giờ nó đã trở nên nhiều hơn hiện tượng và khiêu khích nhờ sự giới hạn phiên bản Phantom Drophead Coupe Nighthawk. Mô hình này được xây dựng như một phần của bộ sưu tập của 9 xe, mỗi trong số đó cung cấp độc đáo nhất định.
Tất cả các xe từ dòng Phantom được trang bị thích ứng LED đèn pha, Diamond Black kim sơn, Matt Diamond Black nắp ca-pô và một vòm kính chắn gió. Các đã được biết đến 6,75 lít động cơ V12 với 453 HP (338 kW) và 719 Nm (531 lb-ft) mô-men xoắn tối đa nằm dưới mui xe. Điều này là đủ để chạy nước rút chiếc xe tuyệt vời 0-60 mph (96 km / h) trong 5,6 giây, đạt tốc độ tối đa 150 mph (241 km / h).
Rolls-Royce Nighthawk là hoàn hảo cho những người tìm thấy những tiêu chuẩn Phantom Drophead Coupe không là đáp ứng như họ mong đợi nó được. Giới hạn chỉ là chín chiếc xe, phiên bản đặc biệt mới là một ví dụ về những gì thực sự tuyệt vời của Rolls-Royce sẽ giống như thế. Nhấn mạnh bằng cách xử lý sợi carbon trên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét