Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Mitsubishi Outlander Sport những chiếc SUV kiểu mới


Một số ý tưởng tiếp tục quay trở lại. Đầu tiên, AMC đặt phần cứng bốn bánh ổ dưới một station wagon Concord (nhũ danh Hornet Sportabout) và đặt tên nó là Eagle và sau đó tăng gấp đôi xuống và kéo các diễn viên đóng thế cùng với một chiếc sedan (và một xe coupe!). Một thập kỷ sau đó, Subaru đã cố gắng điều tương tự và tạo ra các toa xe Mitsubishi Pajero Sport ; và cuối cùng nó, quá, nghĩ cái quái gì, mọi người đang chụp lên những toa xe Outback, hãy thử một chiếc sedan. Bây giờ Volvo được áp dụng công thức cho theo chủ đề tương tự của nó V60 Cross Country cho S60 là-lạc trung kế.

Kết quả là này S60 T5 Cross Country, mà sau những V60 Cross Country vào vi phạm của một năm mô hình. Và để cho công bằng thì vẫn có vô lý hơn ý tưởng trong thị trường ô tô (BMW X4, chúng tôi đang tìm kiếm ở bạn). Volvo không rống tiềm năng bán hàng của một trong những quá to-một phát ngôn viên nói với chúng tôi có muốn được "có lẽ 500" cho Bắc Mỹ trong năm nay. Với khối lượng dự kiến nhỏ, Volvo xây dựng 'em trong một mức độ cắt duy nhất, Platinum ưa thích, vì vậy mức giá khởi điểm cho chiếc sedan cao hơn của V60 Cross Country, mà đi kèm với các tính năng công nghệ ít hơn.

XEM 29 ẢNH

Các Cross Country là nếu không S60 quen mặc quần áo lên cho bushwhacking, với ổ đĩa tất cả các bánh xe, điều khiển đồi-gốc, mở rộng fender đen ", tấm chống trượt" phía trước và phía sau, và một hệ thống treo nâng lên để cung cấp 7,9 inch của giải phóng mặt bằng. Con số này là 0,8-inch ít hơn những gì Jeep chào hàng cho các Renegade Trailhawk và Subaru cho Forester . Volvo, tuy nhiên, không có một lợi thế hơn A4 Allroad dựa trên Audi , mà chỉ có thể đứng trụ trở ngại 7.1-inch.

Như trong tất cả các khác bánh S60s, đưa lực kéo để tất cả bốn bánh xe có nghĩa là việc sớm-to-be-hưu 2,5 lít tăng áp năm xi-lanh kết nối với một sáu tốc độ tự động. (Mô hình Front-ổ đĩa có được một hiện đại hơn 2,0 lít tăng áp bốn một tám-tốc độ tự động, nhưng một front-ổ Cross Country sẽ làm cho ngay cả ít ý nghĩa, và Volvo không cung cấp một.) Các nội tuyến lăm tay quay ra 250 mã lực và 266 lb-ft mô-men xoắn, lợi thế của 10 con ngựa con và 8 lb-ft so với phun xăng trực tiếp bốn. Mỗi chút giúp, bởi vì chiếc xe thử nghiệm này nặng gần 3817 pound. Đó là một phát hiện hiếm hoi trong đó quy mô của chúng tôi đo cân ít hơn trọng lượng hạn chế tuyên bố của nhà sản xuất 3913. Nó cũng là 19 pound hơn S60 cuối cùng chúng tôi tested- phía trước ổ đĩa, Inscription dài chiều dài cơ sở -nhưng 69 pound dưới các Polestar S60 với AWD và một turbo 345 mã lực sáu.

ngồi Tall
Vài trình điều khiển có khả năng cần thêm giải phóng mặt bằng, nhưng như với Outback và Allroad mục đích thực sự của việc điều trị off-road là nâng ghế lên, giảm bớt xuất nhập cảnh và đưa ra các trình điều khiển các điểm nêu ra quan điểm rằng người tiêu dùng tại các phòng khám luôn nói với các công ty xe họ thích trong crossover và  Mitsubishi Pajero    SUV. Họ cũng luôn nói với những bác sĩ lâm sàng mà rộng rãi các lĩnh vực hàng hóa hatchback là mong muốn, nhưng đó không phải là những gì bạn nhận được với thân cây 12-cubic foot tương đối khiêm tốn của chiếc sedan này.

Tại đường đua, Country chéo có đến 60 mph trong một sắc nét, đủ 6,1 giây, vượt turbo bốn Inscription bởi một vài phần mười. Nó có thể quản lý chỉ có 0,86 g trên skidpad, mặc dù, trong khi phiên bản với chiều cao đi xe tiêu chuẩn có được trong phạm vi 0,90 g. Dầu phanh ở 174 feet từ 70 mph là ngang cho S60 và midpack cho dòng xe sedan sang trọng kích thước tương tự.

XEM 29 ẢNH

Các Cross Country là nhằm hơn khám phá những con đường mòn hẻm trải nhựa và hiếm khi đi du lịch, không phải cho khắc các đỉnh. Trong tay của chúng tôi, nó không bao giờ làm bất cứ điều gì mà một tiêu chuẩn đi xe chiều cao S60 không thể thực hiện với độ chính xác hơn. Nhưng nó không phải là một khung bằng bất kỳ phương tiện, thậm chí bánh xe upsized không làm tổn thương đi đủ để làm cho nó đau đớn, và việc đình chỉ thuần hóa những đắm mình và cuộn thừa giống như người lái xe bắt đầu nhận thấy rằng họ đang rõ ràng hơn trong xe tiêu chuẩn. Năm xi-lanh là không lớn, mặc dù nhân vật quan thính giác của nó có thể thúc đẩy trình điều khiển để khám phá những sắc thái của hệ thống âm thanh Harman / Kardon chuẩn trên Platinum cắt mức.

Platinum bao gồm nhiều tính năng khác, trong đó có một gói mở rộng của công nghệ an toàn. Nó không phải "tất cả các đồ chơi", mặc dù, như Volvo tiếp tục cung cấp Blis của nó (Blind Hệ thống thông tin Spot) với chi phí thêm $ 925. Nó không chỉ là cảnh báo điểm mù nhưng phía sau cảnh báo qua giao thông, phía trước và phía sau công viên hỗ trợ, và làn khởi hành giảm nhẹ. Nó chỉ có vẻ kỳ lạ mà nó chi phí thêm khi các bộ tiêu chuẩn bao gồm điều khiển hành trình, về phía trước va chạm cảnh báo với phanh hoàn toàn tự động, một màn hình điều khiển-lơ mơ, làn đi cảnh báo và đèn pha-tia tự động cao.

Chiếc xe thử nghiệm cũng đã có một khí hậu gói $ 1550 (sưởi ấm cho ghế trước và sau cộng với vô lăng, cùng với kính chắn gió và các vòi phun máy giặt, cộng với một hệ thống lọc cabin không khí đặc biệt), chỉ đạo nhạy tốc độ ($ 325), Urbane Gỗ khảm ($ 400), và bánh xe mờ đen 19-inch ($ 750). Tất cả trong, đó là $ 48,390, một cặp vợ chồng lớn rẻ hơn so với V60 T6 hiệu suất tốt hơn. Và, hey, nó cao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét