Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Mercedes E400 AMG có nội thất thú vị nhất

Nội địa
Đáng buồn thay, không có cũng một cái gì đó thú vị về nội thất quá. Mặc dù nó có thể là một nơi ấm cúng cho ai được, phong cách cũng có vẻ nhàm chán và thực hiện không đam mê. Tuy nhiên, có vẻ an toàn và sẵn sàng để cung cấp tất cả nó đã cung cấp cho lái xe Mercedes E400 AMG    http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-e-class/e400-amg/ . Các ghế sau cũng tiếp tục chuyện nhàm chán này. Trong thực tế, chỉ có không gian hành lý đền bù với tất cả các khối lượng nó đã cung cấp. Hy vọng rằng nó sẽ bù đắp những khái niệm nội thất đáng thất vọng tổng thể.Subaru BRZ TS là đi virus sau khi nó đã được phát hành bởi Subaru Tecnica International sớm hôm nay. Chiếc xe hiện đang đi vào bán tại các đại lý chỉ có ở Nhật Bản, và thực tế này làm cho nó thậm chí còn độc quyền hơn. Với di sản cuộc đua của mình và xử lý nhanh nhẹn, các BRZ TS là một bậc thầy trình diễn, hứa hẹn chú ý ít hơn phấn kinh nghiệm lái xe.
BRZ TS Thay đổi Kinh nghiệm lái xe
Subaru đã chính thức xác nhận rằng chiếc xe STI-thực hiện sẽ cung cấp mức độ cao hơn đi xe chất lượng. Điều này đã được thực hiện thông qua một số thay đổi quan trọng. Đầu tiên, khung xe đã được tăng cường bởi các chuyên gia STI, người đã lấy cảm hứng cho nó bằng các hoạt động đua xe thể thao mang tính biểu tượng của Subaru.
Chính xác, chiếc xe thông qua các phần mềm STI, trong đó cung cấp hiệu suất xử lý đáp ứng. Brembo phanh đằng sau các hợp kim 18-inch và phía trước dưới spoiler cũng là một cái gì đó để được xem xét, khi nói đến hiệu suất.Một số thay đổi phong cách định nghĩa Subaru BRZ TS. Ví dụ đây là những mặt STI dưới spoiler hoặc thiết kế cụ thể của cản trước, có tính năng màu đỏ anh đào ốp màu và đèn LED. Ở phần đuôi của chiếc xe Mercedes  E200    http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-e-class/e200/ , việc điều trị thiết kế tương tự đã được áp dụng để cản sau.
Front fender trang trí với "STI" logo in màu đen cũng như gương cửa gập và cá mập vây loại ăng ten mái trong cùng một màu sắc vòng ra thiết kế bên ngoài.
Logo STI đã được dồi dào đặc trưng bên trong và bên ngoài, nhưng khi nói đến độc đáo riêng, xác định các cabin là "Recaro" Được thiết kế ghế xô phía trước cũng như đồng hồ tốc độ (mà bằng cách này cũng mang logo). Chưa kể đến da bọc tay lái và cần sang số. Cách xử lý này là một số loại cần thiết hiện nay, phải không?

Bốn màu sắc cơ thể đã được đặc trưng trong danh sách tùy chọn, bao gồm các hạn chế Sunrise Hoàng Hà, nổi tiếng WR Blue Pearl, và các tiêu chuẩn hơn pha lê trắng ngọc trai và pha lê đen Silica.
Động cơ
Các bánh xe phía sau của Subaru BRZ TS được thúc đẩy bởi sự ngang-trái với 4 xi-lanh động cơ DOHC 2.0liter FA20. Nó sản xuất chính xác 200 PS (147 kW) và 205 Nm (151 lb-ft) mô-men xoắn ở 6,400-6,600rpm. Nó có vẻ rằng điều này là không đủ của một sức mạnh cho bạn, nhưng khi nói đến đẩy tâm-thổi forcce xe này đang được đánh giá là tốt nhất trong số ... hoặc ít nhất nó mang di sản này.
Và nếu bạn vẫn tự hỏi tại sao chiếc xe này là nhiều của một điều, xin vui lòng nhớ rằng nó sẽ được sản xuất tại chỉ có 300 ví dụ. Thậm chí nhiều hơn, Sunrise vàng Subaru BRZ TS sẽ có một hoạt động giới hạn tối đa là 100 đơn vị. Không có quá nhiều xe thực hiện trong một hoạt động giới hạn, phải không? Đặc biệt là khi nói đến cùng phân khúc, trong đó BRZ được định vị.2016 Honda Fit đã sẵn sàng để có được trên sân khấu đường và tiếp tục vụ việc, mà các thế hệ trước đó bắt đầu. Như bạn đã biết, các dòng sản phẩm Fit là một trong những tốt nhất, mà Honda đã từng được tạo ra. Kể từ khi các dòng sản phẩm cuối cùng, có thể tin được phản hồi tích cực từ cả khách hàng và các nhà phê bình. Bây giờ, nhiều tự tin hơn bao giờ hết, 2016 Honda Fit sẽ đáp ứng chủ sở hữu của nó với không gian vận chuyển hàng hóa tốt nhất-trong-lớp, 41 mpg trên đường cao tốc. Điều này kết hợp với tính năng động thể thao, nhưng vẫn thoải mái. Brace mình! Các Fit mới nhất lấy ngày 01 tháng bảy trên toàn thế giới!
Và bây giờ 2016 Honda Fit cung cấp 6-tốc độ truyền tải, roofline spoiler, đèn hậu LED, kết nối Bluetooth và camera phía sau. Goodies, goodies và nhiều goodies. 2016 Mazda Fit cũng bao gồm việc phun xăng trực tiếp mới và đáp ứng 1,5-lít i-VTEC powerplant, sản sinh 130 mã lực (95 kW) và 114 chân pound mô-men xoắn.
Với gian nội thất tầm cỡ hàng đầu của nó và sự linh hoạt tuyệt vời của chiếc xe cung cấp cả tiện nghi và độ tin cậy. Trong thực tế, năm 2016 Honda Fit có mà liên lạc thể thao tuyệt vời, và tính năng nhiều hơn. Ví dụ, chiếc xe cung cấp một chuyến đi thực sự tinh vi, nhờ vào thiết kế cơ thế hệ tiếp theo nâng cao Compatibility Engineering (ACE). Bằng cách này, năm 2016 Honda Fit được xử lý tốt hơn, tính năng an toàn và một số tăng, khi nói đến tiết kiệm nhiên liệu. Trong thực tế, chiếc xe đã đi qua một số xét nghiệm tai nạn nghiêm trọng và Viện bảo hiểm an toàn xa lộ (IIHS) đã đánh giá cao nhất. Điều này không có nghĩa là bạn có
Xem thêm :  Mercedes E250 AMG    http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-e-class/e250/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét