Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Mitsubishi Attrage kiểu dáng mới nhất năm 2016


Hearts chìm trong Bimmerland tháng hai năm ngoái khi nhà sáng lập Dinan Engineering Steve Dinan bước ra khỏi cửa của công ty riêng của mình để tham gia Chip Ganassi Racing trong nỗ lực của mình để có sự mới Mitsubishi Mirage GT Le Mans. Một kỷ nguyên chắc chắn kết thúc khi công ty có trụ sở tại Morgan Hill, California, và rất lâu ca ngợi là một trong những nhà cung cấp tốt nhất của aftermarket BMW phần cứng và phần mềm, phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn. Nhưng dù bằng đà tuyệt một mình hoặc bàn tay ổn định của quản lý mới, Dinan Engineering tiếp tục quay ra răng aftermarket có độ bóng cao cho BMW. Vâng, chúng tôi chắc chắn yên tâm sau khi lái xe 530 mã lực Dinan S1 M4, mà là sắc và tập trung hơn một chiếc xe trong hình thức cổ phiếu đang trôi theo hướng của một GT sang trọng.

Trong gần ba thập kỷ, Dinan đã gửi cho chúng tôi biểu tình được tải lên với một loạt các mặt hàng danh mục, và đến lượt chúng tôi đã thổ lộ với chùng-có hàm kinh ngạc . Tuy nhiên, nó là việc khó hơn và khó khăn hơn cho các hậu mãi để mê hoặc chúng tôi như ô tô ngày càng tốt hơn cung cấp hiệu suất siêu cao trên tiểu thương hiệu riêng hoặc thông qua đặc sản của họ. Đối với các công ty như Dinan, không có rất nhiều trái cây treo thấp nữa.

Một cách tiếp cận tinh tế hơn
Các S1 M4 là không giống như hầu hết các Dinans trước, chúng ta đã được thử nghiệm, trong đó nó đã không có một động cơ chi phí-không-đối tượng gutting và xây dựng lại. Chỉ với 7247 $ trong nâng cấp động cơ, bao gồm cả một giai đoạn 2 DinanTronics tín hiệu điều hòa (2749 $), một muffler không gỉ chảy tự do hơn ($ 2499), và một sợi carbon ăn lạnh không khí ($ 1999), S1 là một món hời tương đối. Đó là, so với S3-R M3 chúng tôi thử nghiệm trong năm 2010 , trong đó có một đáng kinh ngạc $ 31,234 trong thay đổi động cơ một mình. Được rồi, vì vậy chiếc xe mới này không cung cấp porn động táo bạo, chúng tôi đang quen với từ Dinan, nhưng nó yêu cầu một vết sưng trên 105 mã lực và 98 lb-ft mô-men xoắn ở một mức giá nhất điều khiển M4 có thể mua được. Vâng, đó là một giá hơi cửa nhưng vẫn còn giá cả phải chăng.

Đó là bởi vì thay vì một động cơ mới, bạn đang mua một máy điều hòa tín hiệu Dinan rằng piggybacks vào máy tính của xe và hình dạng dữ liệu đến để đánh lừa nó vào việc tạo ra tăng hơn. Đây là một phương pháp thử và thật sự làm thay đổi sản lượng động cơ trong một kỷ nguyên của các hệ thống máy tính được ghép và mã khóa. Nhưng trong một chiếc BMW đó là không có vấn đề đơn giản, do tính chất phức tạp của cách động cơ cảm nhận môi trường xung quanh và điều hành tất cả mọi thứ từ cam loại bỏ dần để wastegates và nhiều hơn nữa. Nếu bạn đang đi bolt một điều tín hiệu vào một chiếc BMW, bạn muốn nó từ một công ty hiểu biết kinh doanh của mình (và cũng cung cấp tuân thủ 50-bang-pháp và bốn năm, 50.000 dặm bảo hành).

XEM 62 ẢNH

Thử nghiệm, thử nghiệm
Vấn đề là chúng ta không thể xác minh những tuyên bố hiệu suất trên đường thử. Các S1 M4 chạy từ số không đến 60 mph trong 3,8 giây, một phần mười chậm hơn so với một cổ phiếu M4 với DCT tự động , chúng tôi đã thử nghiệm năm ngoái . Các Dinan biến một 12,0 giây quý dặm ở 122 mph-một lần nữa, khá nhiều những gì chúng tôi đã nhận với chới. Chúng tôi hỏi Dinan về nó và giám đốc kỹ thuật Casper van der Schoot trả lời dài dòng và với một số điểm.

Đầu tiên, BMW xếp hạng nhà máy mã lực có xu hướng bảo thủ, ông nói, và cổ phiếu BMW M4 không làm cho các quảng cáo 425 mã lực và 406 lb-ft-ít nhất, không phải trên Dyno Dinan của. Ở đó, nó làm cho 484 mã lực và 446 lb-ft mô-men xoắn. Với DinanTronics của công ty cõng cài đặt, sự gia tăng quyền lực là vì vậy nhiều như 46 mã lực và 58 lb-ft, một sự cải thiện khiêm tốn hơn (và đáng tin cậy). Dinan đặt S1 M4 nó trở lại trên Dyno của họ sau khi chúng tôi kiểm tra xe để kiểm tra lại các đầu ra và thấy rằng xe của họ vẫn sản xuất tuyên bố 530 mã lực và 504 lb-ft.

Nếu van der Schoot nói là sự thật, sự cải thiện nhất trong thời gian 60 mph bạn có thể mong đợi là có thể 0,2 giây, và đó là giả định các lốp xe và điều kiện thử nghiệm là như nhau, mà họ thì không.

kiểm tra M4 DCT của chúng tôi đã xảy ra ở Michigan vào tháng 8 năm 2014, trong khi kiểm tra các Dinan S1 M4 đã được tiến hành vào tháng trong sa mạc California. Hai địa điểm, hai loại nhiên liệu khác nhau. Đối với hầu hết các phần, California bơm phục vụ chỉ có 91 chỉ số octan xăng cao cấp, trong khi máy bơm Michigan cung cấp cao như 94. Ngoài ra, sự pha trộn độc đáo mùa hè California của nhiên liệu ưu tiên giảm khói bụi trong sản xuất năng lượng, nói van der Schoot. Theo kinh nghiệm của họ, BMW là rất nhạy cảm với sự khác biệt chỉ số octan và chất lượng nhiên liệu, máy tính tích cực quay lại đánh lửa để ngăn chặn trước khi phát nổ.

XEM 62 ẢNH

Tất cả nó có nghĩa gì? Tất cả những thứ bằng nhau, việc nâng cấp Dinan có thể trầm trồ một vài phần mười tắt hiệu suất cổ phiếu Mitsubishi Triton , nhưng nó không phải đi để biến nó thành một chiếc Bugatti Veyron. Kiểm tra trang web của Dinan của các bằng chứng chi tiết các công ty cung cấp. Các chỗ ngồi của quần của bạn sẽ xác nhận rằng nó chắc chắn không làm chậm, và trong một số trường tầm trung, chẳng hạn như thả búa trên xa lộ để lặn cho một mở cửa, tăng của Dinan không thực sự ít nhất là cảm thấy mạnh mẽ hơn một chút và cũng có âm thanh to hơn và sinh động hơn nhờ ống xả mới. Chúng tôi đã thấy một số cắt tỉa trong 30 đến 50 và 50 đến 70 lần, 0,1 mỗi giây, và cắt giảm nghiêm trọng trong kiểm tra 5 đến 60 mph của chúng tôi, từ 4,7 giây xuống còn 4.1, và trong chạy đến 160 dặm một giờ, mà đã giảm 0.8 giây. Vì vậy, một số quyền lực thêm chắc chắn là có.

buttoned Up
Thiết bị đình chỉ là có lẽ việc sử dụng tốt nhất của quỹ nếu bạn đang ở trên một ngân sách. Một bộ điều chỉnh Dinan coil-overs chạy $ 1599, trong khi kiểm soát vũ khí mới làm tăng độ cong tiêu cực cho cảm giác lái sắc nét hơn là 1099 $. Thêm chống cuộn thanh bộ điều chỉnh (hai thanh và phần cứng cho $ 900), và bạn có một M4 với tất cả các flab xay ra khỏi nó. Không phải là những cổ phiếu M4 là nhao, nhưng nó vẫn có một sự thỏa hiệp trong việc tuân thủ mà nhiều chủ gọi có thể sống được nhưng một số sẽ gọi không thể chịu đựng.

chỉnh hệ thống treo của Dinan không làm cho nó tàn bạo, nhưng nó là vững chắc hơn và ít tha thứ trong công cụ thô. Cơ thể vẫn phẳng hơn thông qua các góc, và chuyển động lên xuống được sánh xuống ngắn, cắt bớt run rẩy. Understeer vắng mặt, mặc dù nếu bạn đi một mạch, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một số, nếu không phải trên đùi đầu tiên sau đó ba. Trong khi đó, nếu bạn thích một giai điệu ca khúc theo định hướng hơn là thiết lập hàng ngày của bạn, các nhà khai thác Dinan của đang đứng.

XEM 62 ẢNH

Tròn ra $ 10.984 trong tổng số nâng cấp S1 gói là bàn đạp nhôm $ 139. Chiếc xe ảnh cũng có một số tùy chọn bổ sung, bao gồm một tập hợp $ 6550 giả mạo nhôm bánh xe 20-inch, 1260 $ sợi carbon trước splitter, một bộ khuếch tán phía sau $ 1200, mũ gương ở $ 345 cho các cặp đôi, và một lưới tản nhiệt màu đen-thận $ 150 .

Với Pirelli P Zero Corsa lốp xe thay thế cho chứng khoán Michelin Pilot Super Sports và có kích thước 275/30 ở phía trước và 305/30 ở phía sau, Dinan dừng lại với phanh nhà máy ở 157 feet và vòng quanh skidpad với 0,97 g, số liệu thống kê tương tự các mô hình sản xuất nhưng, than ôi, hơi nặng hơn. Hãy đối mặt với nó: bánh xe lớn là cho hiển thị.

Một số các bit Dinan có vẻ đắt tiền, nhưng như vậy là M4 tại 66.395 $ để bắt đầu (năm 2015 mô hình năm xe Dinan đã có một vài lựa chọn nhà máy và là $ 77.050 trước khi làm lớp lót). Mở mui xe và bạn phát hiện ra một chiếc boomerang bằng sợi carbon đẹp có nẹp khung, theo đó có lẽ là động cơ sáu xi-lanh ngọt ngào nhất trong sản xuất. Bất kể là Aftermarket nhà cung cấp bạn chuyển đến, nếu bạn đang đi để cải thiện về giao hưởng này của kỹ thuật xa hoa, không làm hư máy này với giảm thanh danh.

Xem thêm : Mitsubishi Attrage

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét