Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Mercedes C250 AMG những phong cách đặc biệt nhất


Mercedes  C200  có những tính năng phong cách đặc biệt khác là RS phía trước lưới tản nhiệt và lưới 3D, cũng như các bánh xe mới bạc Platinum RS600 có sẵn trong các kích thước 22 inch và được trang bị lốp xe của các kích thước thích hợp. Đằng sau những hợp kim mới, chúng tôi cũng thấy yên phanh Valencia Orange.

Sức mạnh đặc biệt của chiếc xe lửa được đặt tên là ẩn bên trong, nơi mà chúng tôi nhảy vào một bầu không khí đầy sang trọng. Những chiếc ghế phía trước và phía sau bằng da màu đen bông và đục là người đầu tiên để tạo ấn tượng. Các vật liệu tương tự cũng được tìm thấy trên đỉnh bảng điều khiển cửa, cụ binnacle và hộp găng tay. Hầu như trái vô hình là những thảm sàn, bàn đạp nhôm chân và tấm mục cửa thép không gỉ sill đó được đặt dưới vòng eo.Toyota sẽ được trưng bày trong tương lai của mình tại New York Auto Show, nơi mà nó sẽ hiển thị một loạt các phương tiện, một số trong đó chúng tôi chưa bao giờ thấy trước đây. Việc đầu tiên công bố là 2016 Toyota RAV4 Hybrid và nó sẽ được tiết lộ vào ngày 02 Tháng Tư là mới nhất của các giống lai tại của công ty Nhật Bản dòng-up. Không có thêm các từ liên quan đến cái này, vì vậy chúng tôi không thể nói với bạn bất cứ điều gì khác.
Các du khách cũng sẽ có cơ hội để xem các khái niệm hydro cách mạng Mirai. Nó sẽ được kèm theo một mô hình của một trạm tiếp nhiên liệu sẽ phục vụ như là một ví dụ về cách người ta có thể tiếp nhiên liệu một chiếc xe hydro trong năm phút hoặc thậm chí ít hơn.
Không gian xe tải đã được dành riêng cho một mô hình làm mới trong của Toyota line-up. Và đây là 2016 Tacoma. Ở đây, chúng tôi có số liệu chính thức hơn và chúng tôi có thể tự hào nói với bạn rằng chiếc xe sẽ được trang bị một thương hiệu động cơ mới. Chính xác, nó là động cơ V6 3.5 lít, nhưng không có thông tin về sản lượng. Các taxi đã ẩn cũng sẽ được trang bị với một GoPro gắn kết cho lần đầu tiên, vì vậy nó có thể thu thập các hình ảnh trực quan của bất kỳ cuộc phiêu lưu.
Những ai sẽ tham sự kiện này cũng sẽ đáp ứng một loạt các rides khác như-2 FV khái niệm ba bánh, xe i Mercedes C250 AMG , khái niệm FT-1, đặc biệt New York Yankees đồ họa bọc Prius , 850 mã lực Sleeper Camry Dragster và phiên bản đặc biệt mới nhất của 2016 Camry và Corolla.
Trong xe tải của dòng dõi họ cũng sẽ thấy hàng loạt dòng sản phẩm TRD-Pro, bao gồm cả các Tundra, Tacoma và 4Runner, Sienna: Remix và Tundra đặc biệt TRD Pro Desert Race Truck, mà đã đi vào một cuộc hành trình liên quan đến cuộc chạy đua trên 1.200 dặm tại 47 Tecate Ghi Bàn Baja 1000 và hoàn thành đầu tiên.chỉ trông tuyệt vời. Hiện tại bảy chỗ có thể hiển thị-off với nhiều tính năng thiết bị mới và đặc biệt với những ai có thể tìm thấy trong nội thất. lập trường áp đặt của nó được củng cố thêm bởi các tiêu chuẩn cho năm 2015 mô hình năm hợp kim 20-inch cao bóng đá granite Crystalfinish. Trên đường xe sẽ sản xuất không dưới 360 mã lực (265 kW), đến từ các 5,7-lít HEMI V-8 động cơ và các tiêu chuẩn tám tốc độ truyền tải tự động. Các mô-men xoắn được đánh giá ở 528 Nm (390 lb.-ft.), tạo cho cơ hội của giá kéo lớn đo tại 7.400 bảng Anh.
Các mới Durango R / T cũng được trang bị hệ thống treo thể thao điều chỉnh và lốp hiệu suất rất lớn rộng 20-inch. Trông bên ngoài tuyệt vời là do sự xuất hiện đơn sắc được sao lưu bởi bezels đèn pha màu đen và đèn LED chạy ban ngày. Ngoài ra, chiều cao của chiếc xe đã được hạ xuống 20 mm.
Tuy nhiên, giọng của chiếc xe này là để được tìm thấy bên trong. Với việc mở cửa, chúng tôi thấy sự phong phú của Nappa da trong Radar Hồng. Chính xác, đó là những chiếc ghế được bọc trong nó. Tất nhiên, màu đỏ / đen tương phản khâu phải là một. Như một vấn đề của thực tế, chúng ta đã thấy những ghế trong Charger và Challenger, nhưng nó là rất dễ chịu cho mắt khi người ta có thể tìm thấy chúng trong những chiếc xe khác trong phạm vi của Dodge, quá.
điểm nhấn khác trong suốt nội thất cần được nhắc tới là màn hình cảm ứng 8.4-inch UConnect và âm thanh mới phát hành âm thanh của nó thông qua chín loa và loa siêu trầm. Hình thành bên ngoài, người ta cũng có thể thích các chức năng điện xe bốc dở và đèn pha-tia thấp HID.Hai ngày trước, chúng tôi đã chứng kiến chính thức xác nhận phóng viên BBC Jeremy Clarkson sẽ không tiếp tục hiện diện TV của mình. thế giới kể từ đó đã thay đổi. Nghĩa đen. Các tin tiếp theo là thông báo của James May trên Twitter cá nhân của mình rằng ông cũng đã bỏ Top Gear. Có thể người hâm mộ cho thấy hỗ trợ trực tuyến của họ, rất nhiều đồng nghiệp đã nói rằng chương trình sẽ tiếp tục với các diễn giả như nhau, nhưng nó là nhiều hơn rõ ràng rằng đây là sự kết thúc của một kỷ nguyên.
Lý do của việc phát hành Clarkson từ Top Gear là cái gọi là "cuộc ẩu đả" với nhà sản xuất Oisin Tymon, gây ra bởi một tấm lạnh và kết thúc bằng một cú đấm vào mặt Tymon của. Kết quả: ngôi sao đã được treo trên ngày 10 tháng 3 và chương trình đã dừng lại ở giữa mùa giải. Tony Hall, Tổng giám đốc BBC, cho biết trong tuyên bố chính thức rằng Clarkson đã vượt qua nhiều dòng và rằng cần phải có hậu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét