Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Mercedes C250 AMG bao gồm những thiết bị mạnh mẽ


Hơn thế nữa, khí thải này cũng bao gồm sức mạnh của Aventador và cũng tiết kiệm khoảng 46% trọng lượng so với ống xả tiêu chuẩn. Điều này có nghĩa rằng các đơn vị V12 sẽ có khả năng sản xuất hơn 700 mã lực (522 kW) và 690 Nm (511 lb-ft) mô-men xoắn.
Tôi chắc rằng bạn sẽ tận hưởng này:Tôi chắc chắn rằng bạn biết rất rõ năm 2015 Hennessey VelociRaptor 600, phải không? Bạn không thể bỏ lỡ nó vì nó là rất lớn, nó có màu vàng bắt mắt này và nó có nghĩa là rất lớn! Chưa kể rằng nó là mạnh mẽ như vậy mà thậm chí một trong những chiếc xe  Mercedes  C200  thể thao nổi tiếng có thể ghen tị với nó.

Và nếu bạn làm theo các Top Gear hoặc Stig 's kênh YouTube nổi tiếng, sau đó bạn cũng nên biết rằng có ông đã thử nghiệm nó đến giới hạn. Video đầu tiên dưới đây cho thấy đằng sau hậu trường của thử nghiệm này. Có vẻ như ông thực sự đã lái nó cho vui chứ không phải là tốc độ, do Top Gear không gian nó.
Trong video thứ hai, bạn sẽ nghe thấy thế nào John Hennessey nói về những gì nó cần để xây dựng một chiếc xe  Mercedes C250 AMG có khả năng sống sót của một thử nghiệm TopGear off-road. Như một vấn đề của thực tế, VelociRaptor 600 là một trong những chiếc xe cuối cùng được thúc đẩy bởi Jeremy Clarkson trên TopGear.Vì vậy, về cơ bản VelociRaptor 600 có thể bơm ra lên đến 623 con ngựa, do sự bổ sung của một 2,9 lít Hệ thống siêu tăng áp với F-150 FX4 xe tải 4x4 Ford trên đó nó được dựa. Ngoài ra, 5.0L V8 thở sâu hơn nhờ vào dòng chảy cao hệ thống cảm ứng không khí và hệ thống ống xả bằng thép không gỉ bao gồm trong nâng cấp.
Nói cách khác, đây là 4x4 có khả năng nhất từng được xây dựng. Và không có gì lạ, tại sao Stig rất thích đi xe rất nhiều. Và đừng bỏ lỡ để xem các đoạn video!Honda bắt đầu với việc bán hàng của các mới Jade RS vào ngày 28 Tháng Năm. Các tin tức đáng buồn là chiếc xe này sẽ được phân phối duy nhất tại Nhật Bản. Chiếc xe được trang bị động cơ 1,5 lít phun xăng trực tiếp động cơ TURBO VTEC mới và là sự bổ sung mới nhất trong đội hình Jade. Jade RS là lợi ích từ sự kết hợp của chiếc sedan, minivan và hiệu suất lái xe chất lượng cao.
Honda cũng cho biết, mô-men xoắn của động cơ mới là tương đương với một 2,4-lít. Tuy nhiên, mức tiêu thụ nhiên liệu của VTEC Turbo là tốt hơn và nó được đánh giá ở mức 18 km mỗi lít.
Những lợi thế khác của xe bao gồm một bên ngoài phong cách, chỗ ngồi ba hàng, hệ thống lái trợ giúp cảm biến của Honda, chỉ đạo nhanh nhẹn và khung gầm lớn và đặc điểm hệ thống treo cũng như việc áp dụng Agile Xử Assist (AHA).
 
Hệ thống truyền lực
Như đã đề cập, Ngọc RS được trang bị phun xăng trực tiếp đơn vị VTEC TURBO 1.5 lít, có tính năng cải thiện hiệu lực turbo trong khoảng vòng tua máy thấp. Điều này cho phép đáp ứng mô-men xoắn lớn cũng như độ mịn và powerfulness.Ngoài hiệu quả nhiên liệu lớn, máy hút có thể được kiểm soát chính xác. Chiếc xe cũng thể thao cách tiếng ồn và rung động quản lý tốt hơn, mà là đạt được thông qua các biện pháp khác nhau như độ cứng tăng mang mũ hỗ trợ trục khuỷu.
Hơn nữa, Honda cũng đã phát triển một truyền dẫn mới đó là hoàn hảo cho các công cụ mới, bởi vì nó khai thác đầy đủ tiềm năng của nó. CVT cũng góp phần cải thiện trong nền kinh tế. Nó cũng có tính năng bảy tốc độ chế độ chèo thuyền shifter cho cảm giác lái tốt hơn.
ngoài
Honda có nghĩa là thiết kế ấn tượng và cảm xúc. Các phương pháp tương tự được áp dụng ở đây và nó được nhìn thấy thông qua lưới tản nhiệt phía trước mới với thiết kế lưới kiểu độc quyền, trong đó cho thấy các lái xe mô-đầy đủ. Tại các lưới tản nhiệt phía trước chúng ta cũng thấy "RS" biểu tượng, có thể được tìm thấy trên các cổng sau là tốt.
Tối mạ chrome đã được sử dụng cho các trang trí ánh sáng sương mù, bên ngoài cửa xử lý và khuôn cửa sau. Giúp trong việc giảm tiếng ồn cũng là những bánh xe bằng nhôm 17-inch.Nội địa
Hai Trims nội thất có sẵn cho chiếc xe này: màu đen và nâu. Các vật liệu sử dụng cho các bề mặt ghế kết hợp vải và Thủ Smooth. Da bọc tay lái tương phản thông qua khâu màu đỏ như là ghế màu đen-màu. Cuối cùng, bàn đạp tăng tốc và bàn đạp phanh có một thiết kế độc quyền và làm cho bảy chỗ thể thao này.chassis
Điều quan trọng là đề cập đến độ cứng của hệ thống treo phía trước và phía sau được cải thiện bằng 15% và 20%, tương ứng. Các lò xo và giảm xóc có các cài đặt riêng cho phép cho lái xe ổn định và một cảm giác lái thể thao.
Xử lý Agile Assist hay còn gọi là hệ thống điều khiển điện tử sử dụng AHA phanh tơ để cải thiện góc truy xuất nguồn gốc. Nó cũng đảm bảo một chuyến đi với xử lý cảm giác tự tin và các đầu vào tay lái nhỏ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét