Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Mercedes CLA45 AMG 4Matic những cuộc thử nghiệm mới nhất


Hơn thế nữa, tổng tốc độ đóng gần 700mph kích hoạt thử nghiệm thành công của hệ thống. Điều này sẽ cho phép truyền thông giữa các phi hành đoàn mặt đất và Andy Green trong Bloodhound SSC.
Các công ty nổi tiếng cũng là một đối tác kỹ thuật của Bloodhound SSC, do đó nó cung cấp nó với các công cụ, chuyên môn kỹ thuật và hỗ trợ cho các phương tiện cố gắng để phá vỡ kỷ lục về tốc độ thế giới.
xe Mercedes  CLA 200 khác mà sẽ được hiển thị có lịch sử 1953 C-loại, 1956 D-loại mũi dài và 1966 XJ1, năm 1974 Nhóm 44 E-loại, năm 1976 Broadspeed XJ12 Coupé và 1988 XJR Le Mans thưởng -9. Các 1938 SS 100 sẽ được trưng bày cho những người ghé thăm sự kiện này.Bạn có biết những gì là cực kỳ khó chịu và vô cùng hữu ích cùng một lúc? Bạn đoán nó, các báo thắt dây an toàn. Hãy tưởng tượng một tình huống, nơi bạn đang phụ trách để có được con trẻ khỏi các trường học hoặc để đi đến cuộc họp kinh doanh thực sự quan trọng hoặc bạn chỉ là trễ hẹn của bạn và bạn nhận được cuối cùng trong xe của bạn. Và sau đó bạn nghe nó. Một và chỉ một tín hiệu bing-bing-bing-bing, nhắc nhở bạn cho dây an toàn của bạn. Nó thực sự là thú vị như thế nào âm thanh không thể nhầm lẫn này pisses khỏi người, nhưng đồng thời nhắc nhở bạn, rằng bạn có trách nhiệm cho cuộc sống của bạn.

Đây là năm thứ 15, đánh dấu sự pháp luật enfrorcement nghiêm ngặt để được kéo lên, bởi vì bạn đã không đặt trên thắt lưng của bạn. Bây giờ, Chevy, Cục An toàn Quốc lộ giao thông và văn phòng Michigan của đội ngũ Kế hoạch An toàn đường cao tốc lên để hỗ trợ Click vào nó hoặc chiến dịch vé. Họ lên kế hoạch chiến lược tiếp thị lớn, tập trung vào việc nâng cao nhận thức tổng thể của lái xe: ý tưởng là để có được nó trên cấp độ cao hơn và cao hơn. Một trong những cách để mở rộng ý tưởng là màn hình hiển thị của Click vào nó hoặc vé logo trên văn phòng Trung tâm GM Renaissance và khách sạn tháp phức tạp.
Và ngoài ra, OnStar cố vấn sẽ được nhắc nhở về để khóa lên đúng vào cuối của các cuộc gọi khẩn cấp. Như bạn đã biết, tiền phạt vi không đeo dây an toàn không ngừng tăng lên và trong một số bộ phận của Michigan nó là thực sự cao. Trong thực tế, mặc một dây an toàn là điều vô cùng an toàn để làm. Nhiều nghiên cứu cho thấy, rằng họ là vita cho tai nạn, thực hiện bởi một tốc độ lên đến 50 mph (90 km / h). Và ngoài ra, kể từ Michigan đã thắt dây an toàn phải mặc định của pháp luật 15 năm trước đây, các vành đai đã lưu nhiều cuộc sống: các tai nạn gây tử vong cấp đã giảm khoảng 35 phần trăm và cách sử dụng dây an toàn đã tăng lên với sự không thể tin được 93 phần trăm .
 
Một thống kê khác: Theo Viện Bảo hiểm An toàn, dây an toàn tiết kiệm khoảng 350 cuộc sống ở Michigan vào năm 2013. Hơn nữa, các nghiên cứu cho thấy rằng mặc một dây an toàn trong một chiếc SUV hoặc bán tải xe  Mercedes CLA 250 4MATIC làm giảm chấn thương gây tử vong với 60 phần trăm, trong khi đeo dây an toàn trong xe tỷ lệ này là khoảng 40.
Trong thực tế, General Motors là trách nhiệm nhất đối với nhiều cải tiến dây đai an toàn trong những năm qua. Bây giờ, trong trường hợp của một vụ tai nạn, một tiện ích đặc biệt, được gọi là pretensioner làm giảm chùng của dây an toàn và cả với các túi khí, các Bộ hạn chế tải được nhiều hơn nữa an toàn hơn cho ngực của người dân.Nó là tốt để nghe, mà các công ty trên toàn thế giới quan tâm đến cuộc sống con người, khi nói đến lái xe. Và hãy nhớ rằng: lần sau khi bạn nghe thấy âm thanh tiếng bíp-bíp-bíp khó chịu, chỉ mỉm cười và đưa vào dây an toàn của bạn. Hãy biết ơn, rằng có những người, những người nhắc nhở bạn, sức khỏe là quan trọng hơn nhiều, rằng chiếc xe đắt tiền hay thực tế, rằng bạn đang làm muộMazda đội đặt mục tiêu 25 phần trăm tăng doanh số đội tàu trong 2015/2016 và quản lý được thuyết phục, rằng họ có chỉ là mô hình phạm vi quyền để đạt được mục tiêu này. Trong thực tế, đội tàu ra quyết định, người tham dự các Hạm đội Hiện tại khu phức hợp Silverstone đã thu hút các thương hiệu, khi họ nhìn thấy chiếc xe phong cách, độ tin cậy, hiệu suất tuyệt vời và khí thải CO2 thấp, đó là kết quả của công nghệ SKYACTIV tiên tiến của Mazda.
Tại chương trình, các nhà quản lý hạm đội có cơ hội để lái xe Mazda2 được thiết kế lại với động cơ xăng và diesel, Mazda3 và tuyệt vời 2015 Mazda CX-5, cũng mới nhất 2015 Mazda6. Quản lý đội tàu cũng đã có cơ hội để xem mới nhất của Mazda CX-3, mà sẽ được bán ra vào tháng tới.
Ngoài ra, Cơ quan Hàng không dân dụng đã có những mô hình Mazda5 và Mazda6 trên hạm đội của nó và nó được dự kiến, mà phần còn lại của các mô hình Mazda sẽ sớm phù hợp trong chính sách hạm đội. Graham Hubbard, nhà sản xuất xe lửa lớn nhất thế giới cũng quan tâm đến thương hiệu Mazda và độ tin cậy của mô hình của nó. Và ông đặc biệt quan tâm đến thương hiệu, sau khi ông lái xe Mazda3 2.2-lít 150 mã lực (110 kW) SKYACTIV-D Fastback, mang fueleconomy đặc biệt, được đo ở 72.4mpg.Nhãn hiệu thông minh và JBL thấy trên thế giới, bạn có thể tạo ra một phòng hòa nhạc trong một chiếc xe hơi thông minh. Công việc hợp tác của cả hai thương hiệu quản lý để bóp 5720 watt đáng kinh ngạc của Smart ForTwo. Mọi người đều biết như thế nào tốt những chiếc xe nhỏ. Nhưng không ai biết làm thế nào tốt một chiếc xe nhỏ với nghiền lực lượng âm thanh. Và điều này không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét