Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Mercedes C250 AMG thiết kế ngoại thất mới

Khi nói đến bánh xe  Mercedes  C200 và lốp xe kết hợp, các chuyên gia không biết phải làm gì! Ở đây bạn thấy một bộ 8 x 16-inch Satin Đen 1948 Bảo vệ bánh xe cùng với 275/55/20 lốp.
Tiến tới phía sau, bạn có thể nhận ra các cánh tà bùn mới, thép không gỉ hệ thống ống xả qua tóc, cản sau và một công ty của Chelsea xe tải bánh xe dự bìa.hư trong tất cả các xe Kahn thiết kế, một trong những tính năng này chỗ hoàn toàn mới. Những tiêu chuẩn đã được thay thế bằng ghế GTB Thể thao trong Black Leather với Harris Tweed trim đồ. Ở phía sau, đã có thêm chỗ ngồi băng ghế phía sau.
bổ sung không cổ khác ở đây là trung tâm găng tay hộp da bông và đục lỗ, bảng điều khiển chở hàng đầu, tấm chắn nắng, mái lấy xử lý trong Harris Tweed. Mặc dù không có hình ảnh của các tay lái hoặc một phần mới khác bên trong, chúng tôi tin rằng đại diện của Kahn Design như họ nói rằng đây Land Rover Defender có thương hiệu mới lái bọc da bánh xe, gia công nhôm huyệt bàn đạp chân, và phía trước và thảm sàn cabin phía sau.suzu Anh đã đảm bảo rằng thời gian gần đây công bố phiên bản đặc biệt của D-Max Fury sẽ ập vào thị trường với giá rất phải chăng. Chiếc xe sẽ được bán vào tháng Chín và sẽ có một chương trình đặc biệt với hợp đồng đặc biệt cung cấp.
The Fury linh hoạt và trông rất hiện đại, nhưng giá cả phải chăng đi kèm với ngon Magma đỏ kim loại kết thúc, đậm 17-inch năm chấu bánh xe hợp kim màu xám, màu xám kim loại kết thúc với lưới tản nhiệt và cửa đen vũ trụ và cổng sau xử lý. Chiếc xe ngọt cũng sẽ bao gồm Gun metal bước bên màu xám và một số bổ sung nhiều hơn để thực hiện các vụ việc ngoài thực hiện độc đáo.
Khách hàng, quan tâm mới nhất của D-Max Fury cũng sẽ được hưởng lợi từ nhiều hơn là chỉ các dịch vụ tài chính theo đuổi-string-thân thiện. Chiếc xe mới nhất Isuzu cũng cung cấp một số nền kinh tế nhiên liệu tuyệt tốt: 38,7 mpg chu trình hỗn hợp. Vâng. Chúng tôi cũng tự hỏi nếu điều này là thực sự đúng hay nó là một số loại mánh lới quảng cáo. Tuy nhiên, có vẻ tốt, hy vọng nó cũng ổ đĩa là tốt.

The Fury bên trong chứng tỏ một số khái niệm nội thất độc đáo làm, có mái màu đỏ khâu và hợp đồng điểm như tay lái và cần số. Và chúng ta không quên những thảm thảm Fury-trang trí phù hiệu. Hơn nữa, khách hàng được cấp với tùy chọn để nâng cấp nội thất để Limited Edition màu đen và đỏ Fury gói da chỗ ngồi. Làm thế nào là mát?Mercedes-Benz A45 AMG bởi FOLIEN Experte không chỉ có vẻ tốt nhưng nó mạnh hơn bao giờ hết. Chiếc xe này đã nhận được một sự thay đổi cho đẹp bên ngoài của nó bằng cách thêm đơn giản của ... lá. Màu sắc đặc biệt của gói vật liệu cung cấp cho Mercedes một cảm giác aristocratism và tư thế. Ngoài ra, A45 AMG cũng có tính năng thúc đẩy động cơ, mà chúng ta sẽ thảo luận một chút sau đó. khung gầm tốt hơn và bánh xe mới cũng là một điều kiện tiên quyết.
Wrapping Làm cho Miracles
Nó nghĩa là không. Các chuyên gia tại FOLIEN Experte gói AMG này điều chỉnh A-class với chất lượng cao mờ chrome lá đỏ. Kết quả là tuyệt đẹp và chắc chắn về điều đó, bạn chỉ cần nhìn vào những hình ảnh trong bộ sưu tập dưới đây.Nhưng công việc trên chiếc xe đã không kết thúc ở đây. Việc tối ưu hóa khung gầm đã được thực hiện bằng phương tiện của 3 hệ thống treo KW-coilover và một bánh xe và lốp xe kết hợp tuyệt vời. Brabus Monoblock F hợp kim kích thước 8,5x19 inch được trang bị lốp Mercedes C250 AMG trong kích thước 235 / 35R19.
Động cơ Tweaked
Cải thiện hiệu suất là do các chuyên gia tại PP-Performance. Họ đã làm được nhiều điều cho A45 AMG trong đó có việc điều chỉnh chip, bộ lọc chủng tộc, Catless bộ và hệ thống ống xả thể thao. Kết quả là, 360 mã lực nối tiếp (265 kW) đã được đẩy mạnh lên đến tàn nhẫn 435 mã lực (320 kW). Và đó là những gì chúng ta gọi là một cách khá tốt đẹp để khỏa lấp một điều chỉnh!Chúng ta đều biết rằng BMW 1 Series M Coupe với 340 mã lực (250 kW) mà không phải là tinh tế, nhưng đó là tin tốt cho người hâm mộ ra khỏi đó. Các thương hiệu OK-Chiptuning tại Neukirchen-Vluyn, chuyên về phần mềm để tối ưu hóa đôi khi thích tinh chỉnh với các tiện ích chỉ để chứng minh sai.
Vì vậy, có một chiếc BMW 1 Series M Coupe E82 với năm chiếc xe N54 động cơ mà nói đến những kẻ cho 'y' của nó và các chuyên gia cài đặt các phần mềm trong hai phần: đầu tiên là Evo 2 Hiệu suất làm mát từ Wagner Tuning và sau đó các Eisenmann hệ thống -race-xả ans Sachs hiệu ly hợp. Vì vậy, các Bayer giờ đây đã trở thành một loại máy bay với các dữ liệu này trên băng thử trong nhà: 440 mã lực (324 kW) và 696 Nm theo EC và 451 mã lực (332 kW) một 714 Nm theo tiêu chuẩn DIN. Và mô-men xoắn tối đa hiện nay là lên đến 4.500 U / phút. Cool, huh?rong thực tế, OK-Chiptuning đội cũng cung cấp và Bedi làm sạch. Đây là một ý tưởng bằng sáng chế annd phương pháp làm việc như nói nhiều lần để luyện cốc của van đầu vào với động cơ phun xăng trực tiếp. Những gì các chuyên gia tư vấn cho chúng tôi là sử dụng phương pháp này một lần trong khoảng 60.000 đến 100.000 km. Nếu không thì xe sẽ bị tổn thất điện năng hoặc thậm chí thiệt hại động cơ và bị treo. Nó thực sự âm thanh đáng sợ. Mercedes C250 EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét