Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC những chiếc xe kiểu dáng đặc biệt

Một trong những chiếc xe  Mercedes  CLA 200 đặc biệt nhất của thế giới tấn công với các tính năng cao cấp nổi tiếng và một số goodies thêm. Và với những nét đó đây bởi phi hành đoàn AMG của 2017 C-Class đã sẵn sàng để cai trị trên các đường phố.
tác phẩm mới nhất của thương hiệu sẽ ăn mừng ra mắt thế giới của mình vào ngày 15 tháng 9 năm 2015 tại Frankfurt International Motor Show và sẽ được bán vào mùa hè ne năm 2016. Trong thực tế, chúng tôi hy vọng rằng mô hình này sẽ mang lại phương tiện truyền thông rộng lớn và sự chú ý của khách hàng. Và không có thắc mắc: hướng với 4.0 lít động cơ V8 Biturbo AMG, sản xuất tổng cộng 469 mã lực (344 kW) tại cắt tiêu chuẩn hoặc 503 mã lực (369 kW) với các gói C63 S và với một số kỹ thuật độc quyền phân vân xe này chắc chắn sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho tất cả các xe thể thao cao cấp khác.
ngoài
Mercedes-AMG C63 Coupe mê với tỷ lệ. Các xe đi kèm với thiết kế bên ngoài đáng chú ý khác với mô hình C-Class Coupe. Như bạn có thể thấy, các xe đi kèm với tăng chiều rộng theo dõi và phía trước được thiết kế lại và chắn bùn phía sau cùng với vòm bánh xe rộng. Tất cả những thay đổi này góp phần vào việc lập trường thể thao hơn và tích cực hơn của chiếc xe. Sau khi tất cả, chúng ta đang nói về thể thao nhất C-Class đến nay, không phải là chúng tôi?Hơn nữa, các cuộc đình công trước với lưới tản nhiệt lưỡi và A-cánh spoilers trước đôi thấp hình mũi tên, trong khi tất cả các dòng và đường viền đóng góp cho rằng cái nhìn phong cách và thanh lịch. Các mặt của các Coupe chứng minh một số hồ sơ độc đáo, đó là tiếp tục có dấu bởi các bánh xe lớn.
Mặt sau của chiếc xe này là hoàn toàn thiết kế lại và hiện nay bao gồm một chèn khuếch tán và hai ống xả kép mạ crôm. Các lỗ thoát khí quang học không chỉ phục vụ như là một tăng cường sang trọng, mà còn cải thiện luồng không khí, cho phép nó có một số tính năng khí động học nâng cao. Và lưỡi dao sắc nhọn không chỉ góp phần vẻ đẹp, nhưng cũng đáng kể làm giảm lực nâng phía sau trục.2017 cabin C63 Coupe đón chào mọi người sẵn sàng và dũng cảm đến một nơi của vật liệu chất lượng cao và dễ chịu để chạm vào các thành phần. Có nhiều công cụ quản AMG và các nút và tất nhiên là chiếc xe được hướng với ghế ngồi thể thao, nhưng nếu có ai đó vẫn không hài lòng, chiếc xe có thể được đặt hàng với chỗ ngồi hiệu suất đặc biệt.
Hiệu suất
Những chiếc xe, mà là người duy nhất trong phân khúc này để được hướng với một động cơ Biturbo 8 xi-lanh hoàn thành 0-100 km (0-62 mph) chạy nước rút chỉ trong 3,8 giây cho C63 S Coupe và 3.9 cho mô hình C63 Coupe . Và với ấn tượng này bắt đầu C63 Coupe có tốc độ tối đa 279 km / h (155 mph) và Mercedes CLA 250 4MATIC là nhanh hơn một chút: 324 km / h (180 mph).
Như bạn đã biết, 4,0-lít động cơ 8 xi-lanh đã được chứng minh trong Sedan C63 và trong xe AMG GT S. Điều gì là đặc biệt về đơn vị là nó có tính năng hai turbo tăng áp tạo thành cái gọi là "nóng bên trong V". Điều này góp phần cho một số công trình nhỏ gọn, cải thiện phản ứng và lượng khí thải giảm.AMG cũng đóng góp vào một số cải tiến sang số. Các AMG SPEEDSHIFT MCT 7 cấp hệ thống truyền tải thể thao đặc biệt đi kèm với động thái thích hợp thực hiện và tính linh hoạt cao. Cho dù người lái xe thích các biến thể tự động hoặc bằng tay, anh sẽ ngay lập tức biết sự khác biệt từ mô hình cũ: những thay đổi được thực hiện nhanh hơn và mượt mà hơn.
Nhưng động cơ và hộp số không phải là người duy nhất mà làm cho năm 2017 C63 Coupe rất linh hoạt. Chiếc xe cũng đi kèm với hệ thống treo được thiết kế lại. Một hệ thống treo trước bốn liên kết với các kết nối phanh xe đua phong cách cho phép tăng tốc lớn hơn, trong khi trục sau góp phần cho bánh xe điều khiển chính xác hơn và tăng độ cứng. thêm các biện pháp bao gồm các hãng bánh xe AMG-cụ thể, điều chỉnh elastokinematic cứng hơn và cong tiêu cực cao.
Hơn nữa, C63 S cung cấp và kiểm soát thậm chí chính xác hơn thông qua 3 giai đoạn ESP với "ESP ON", "ESP SPORT Xử Mode" và "ESP OFF". Có thực sự là một cái gì đó cho một ai đó.
Và có một goodie hơn. Các C63 S Coupe được trang bị động cơ gắn kết năng động giúp cho giải quyết hơn nữa mục tiêu mâu thuẫn nhau thoải mái và hiệu suất. Nice, huh?
sự an toàn
Và với tất cả điều này trên tàu, những chiếc xe mới nhất của Mercedes-Benz cũng cần một số biện pháp an toàn. Đầu tiên của tất cả các xe được hướng với ATTENTION ASSIST hệ thống phát hiện buồn ngủ và va chạm tác phòng, chống ASSIST PLUS, giúp ngăn chặn va chạm từ phía sau. Và tất nhiên, có rất nhiều bổ sung an toàn tùy chọn hơn.Bạn đã bao giờ được tham gia trong một tai nạn xe máy chỉ để kết thúc trong một cuộc tranh cãi về việc ai là có lỗi? Hy vọng rằng bạn Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét