Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Mitsubishi Triton những thiết kế mạnh mẽ nhất


Chúng tôi đã ở đây trước. Chúng tôi đã nhìn chằm chằm xuống thùng của một chiếc Mitsubishi Mirage với hơn 500 mã lực và tên của một nông dân chăn gà Texas khắp nơi hông của nó. Người cuối cùng, 2013 Shelby GT500 , có 662 mã lực, trên thực tế, và được cho đi hơn 200 mph. Nhưng không phải, không cho chúng ta, dù sao . Mặc dù vậy, đó là những gì một Shelby Mustang nên, những gì nó đã được trong nhiều thập kỷ: một phần tư dặm nóng với một bên là sự kiệt sức ám khói. Đó là một chiếc xe cơ bắp với hơn. Những người yêu thích Mustang đã ướt đẫm mồ hôi, nhưng như thường lệ, phần còn lại của thế giới tự động chỉ nhún vai và di chuyển về với quá trình tiến hóa.

Ford cho biết nó khác nhau thời gian này. Nó nói Shelby GT350 mới , một cái tên cực thai với lịch sử , là một bước nhảy vọt năm ánh sáng tinh tế và xử lý. Nó nói phẳng phẳng tay quay V-8 mang đến 8000 tiết lộ trong một phút, việc đình chỉ từ và tùy chỉnh, hệ thống phanh chéo khoan và lốp xe Michelin superstick chứng minh rằng công ty là nghiêm trọng về việc đạt được xử lý đẳng cấp thế giới.

Vâng, Ford cho biết rất nhiều thứ.

Hoài nghi tự nhiên của chúng tôi, mài dũa để lấp lánh của một katana của năm Shelbys với các chuyến tàu sọ-rattling và động lực nặng nề, hành quân tự hào vào buồng lái của GT350-và rồi mới nó chết ngay trên nút khởi động màu đỏ của chiếc xe. VAA-ROOOOOMpapapapapapa !!!!

Oh. Có lẽ họ đang nghiêm túc thời gian này.

XEM 78 ẢNH

Với tốc độ sáu rãnh vào bánh và ly hợp ánh sáng đáng ngạc nhiên dỡ bỏ, GT350 nhảy lên nhựa đường của Mazda Raceway Laguna Seca Monterey của. Đầu tiên góc và lần đầu tiên ấn tượng: chặt chẽ, gắn xuống, ổn định, có thể một chút đẩy nhưng, hey, xe lạnh và một chút nặng. Gió nó ngoài chờ đợi, mà là chỉ giới đường đỏ? Hư không. Nó không tồn tại! Sucker chỉ giữ căng thẳng, giữ cho vòng quay, tiếp tục sưng với một đồng thau vinh quang, unmuffled, thuộc về lịch sử tiếng gầm.

Các upshift dự đoán đã bị lãng quên như góc khác tiếp cận.

Hệ thống phanh-oof, phanh như vậy! -chomp Xuống, nhưng mũi không bổ nhào. Chiếc xe không được vượt lên hoặc loay hoay, nó là bằng phẳng và ổn định và sẵn sàng để biến ngay bây giờ! Ít understeer thời gian này, một vòng cung hoàn hảo tả từ dòng trắng tới đỉnh để dòng trắng. Và nó vào khí một lần nữa, âm thanh tràn về, mà gây nghiện, rực rỡ, thở ra khiêu dâm của lửa lyric.

Vâng. Vâng, thực sự. Ford là nghiêm trọng.

Với 49.995 $ GT350 và các track-nhiều chuột hơn $ 63,495 GT350R, Ford muốn bỏ lĩnh vực pony-xe Mustang đã sinh sống từ năm 1964. Người ta cho sử dụng ban đầu của cuộc đua đã sẵn sàng Shelby GT350 Carroll Shelby như hướng dẫn của nó Polaris, các kỹ sư đặt ra để xây dựng một không bào chữa theo dõi máy, hơn đa tài hơn GT500 blunderbuss nó thay thế. xe Đó là tất cả về sức mạnh cơ bắp và 200 mph. Điều này là nhẹ hơn một chút, rất nhiều uyển chuyển hơn, và có lẽ có thể để cuối cùng nhận được sự chú ý của các loại phi cơ xe. Bạn nói rằng bạn có một chiếc BMW, nhưng muốn một cái gì đó khác nhau, có thể sản xuất tại Mỹ, nhưng một Corvette không phải là điều bạn và Camaro Z / 28 là quá tàn bạo? Ford muốn nói chuyện với bạn.

XEM 78 ẢNH

Không phải là những Shelby mới không phải là nhanh chóng, nhưng nó không phải là một chuyên ăn phần tư dặm, một trong hai. Các GT350 cơ sở đạt 60 mph trong 4,3 giây sau khi phóng phần nào khó khăn và không quý dặm trong 12,5 giây ở 117 mph. Số có lẽ không tuyệt đẹp những ngày này, nhưng chiếc xe thử nghiệm đã làm nặng 3796 pound. Với nó bánh xe bằng sợi carbon 18 pound và stickier Pilot Sport Cup 2 lốp xe, R (tại 3710 pound) làm cho nó đến 60 trong 3,9 giây và thông qua một phần tư dặm trong 12,2 giây ở 119 mph. Đoán những gì? Mitsubishi Triton trình điều khiển không nhảy lên xuống về thời gian kéo dải. Thống kê quan trọng với họ hơn là skidpad bám và phanh khoảng cách. Ở đó, 350 và 350R kéo 0,98 g và gây sửng sốt 1,10 g, trong khi dừng từ 70 mph trong 152 feet và 146 feet. Ưu tiên của Ford trở nên rõ ràng khi bạn kiểm tra các dữ liệu theo dõi tờ.

Trong đề án vĩ đại, đây là một phần của quá trình quốc tế của dòng sản phẩm Mỹ của Ford nói chung, từ Fiestas để quá cảnh. nhu cầu kinh tế tự động công nghiệp ngày nay mà bạn chơi trên một sân khấu thế giới, mà trong một chiếc xe thể thao có nghĩa là động lực đẳng cấp thế giới. Mustang không còn có thể được chỉ là một hòn đảo của khao khát lãng mạn cho kéo dải cây Giáng sinh và ổ-ins huỳnh quang ánh sáng.

Được rồi, có, GT350 là Bắc Mỹ chỉ trong thời gian này, nhưng cách cư xử của nó mien và có nhiều BMW M4 hơn quái vật điển hình Mustang, ngay cả khi lốp-băm nhỏ tính năng dòng khóa mang sang Shelby. Thực sự, Cadillac ATS-V coupe , để làm phong phú và có thể là một sự so sánh tốt hơn cho GT350 hơn những gì có vẻ là đối thủ cạnh tranh trong nước tự nhiên của nó, sự đi Chevrolet Camaro Z / 28 .

XEM 78 ẢNH

Vâng, Cad là một so sánh tốt, ngoại trừ kỳ quặc nhất V-8 của Shelby . Chúng tôi đã phàn nàn về động cơ turbo và thiếu của nhân vật. Bạn muốn có một động cơ với nhân vật? Của GT350 "Voodoo" V-8 là Brad Pitt, Kẻ hủy diệt, và James Bond đến lúc bạn có phù hợp với những nụ cười gượng gạo.

Mọi người đều muốn biết trước những gì 5.2 lít, động cơ 526 mã lực này giống như âm thanh . Ngay cả khi thực hiện đầy đủ 92 decibel tiếng kêu chiến tranh của nó, nó không phải là một loping bùng nổ bùng nổ như chúng ta đang sử dụng từ một chiếc xe cơ bắp, mà là một tiếng kêu không thay đổi nhanh hơn, đảo phách nhiều hơn, giống những gì bạn nghe được từ một chiếc Ferrari. Tuy nhiên, nó không âm thanh như một chiếc Ferrari, chủ yếu là bởi vì nó không thở như một chiếc Ferrari.

Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ nhiều bản ghi nhớ trước khi chúng tôi về vấn đề này, đây là một bản cập nhật đặc cao: Đây là một phiên bản hơi chán và vuốt ve của Mustang GT 5.0-lít V-8, nhưng với một trục khuỷu phẳng máy bay, có nghĩa là kết nối tạp chí -rod là 180 bằng cấp ra ngoài, giống như trong một chiếc Ferrari 458 hoặc một chiếc Ferrari California, chứ không phải là khoảng thời gian 90 độ như trên hầu hết các khác V-8 trong sản xuất.

Mustang không than khóc như một chiếc Ferrari, tuy nhiên, vì động cơ của Ford là khá khác nhau. Đối với một điều, nó có một lượng đơn và ống xả kép, như trái ngược với một lượng kép và bộ giảm âm lớn duy nhất, như trên một chiếc Ferrari. Ngoài ra, hơn là thiết lập, của Ferrari có hiệu quả, hai động cơ bốn xi-lanh cùng tham gia tại trục khuỷu, nơi trung tâm hai piston của mỗi ngân hàng là 180 độ ra từ bên ngoài hai, Ford có một sự sắp xếp khác nhau. Nó đặt mỗi piston 180 ra từ một trong những tiếp theo trong dòng. Điều này chủ yếu là do Ford muốn có một cơ thể bướm ga lớn duy nhất để đóng gói tốt hơn và lây lan nhiều quyền lực hơn để củng cố thêm một Mustang.
Xem thêm : Mitsubishi Attrage

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét