Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Mercedes E250 AMG luôn thể hiện phong cách


Đúng như tên dài là một tham chiếu đến các tổ chức khủng bố toàn cầu hư cấu được nói đến trong tiểu thuyết của Ian Fleming.
Chiếc xe  Mercedes E400 AMG  ngoạn mục thể hiện phong cách mạng mà sẽ có thể nhìn thấy một lần nữa trong thời đại tương lai AM của các mô hình được trang bị động cơ được cung cấp bởi Mercedes-AMG.Bạn có thể dễ dàng đồng ý rằng xe điện là tương lai của ngành công nghiệp ô tô? Vâng, tôi chắc chắn sẽ đồng ý với điều này vì tôi là thân thiện với môi hòi, nhưng hầu hết các nghiên cứu sinh người thích mã lực cùng cực và khả năng tăng tốc nhanh hơn sẽ là trên quan điểm ngược lại. Có lẽ Tesla 's Model S là một thỏa hiệp? Nếu bạn không đồng ý một ngày này, thì có thể bạn sẽ đào hãng Canada Dubuc Motors EV đặt tên là TOMAHAWK.

Mục đích của công ty là để điện khí giao thông di động thông qua chiếc xe màu xanh lá cây được kết nối. Và thông qua dự án mới nhất của nó, là Tomahawk nó đã sẵn sàng để cách mạng hóa thế giới và là người đầu tiên và duy nhất tất cả các xe điện thể thao với một phạm vi rộng.
Trong đó, cơ học và phần mềm kết hợp và chức năng phối hợp với nhau hoàn hảo. Chúng tôi hứa rằng 2 + 2 chỗ ngồi AWD sẽ được trang bị những công nghệ ô tô tốt nhất lái xe các ứng dụng phần mềm mới nhất. Hơn thế nữa, chương trình sẽ được cập nhật và cũng sẽ phát hiện hoặc khắc phục sự cố các vấn đề khó giải quyết trong thời gian thực.
Những siêu xe điện cho thấy hiệu năng vượt trội của chỉ hơn ba giây để chạy nước rút 0-60 mph. Tốc độ tối đa ở đây được giới hạn ở 140 mph và như một chiếc xe điện nó cung cấp một phạm vi rộng 275 dặm.
Chiều cao có thể điều chỉnh hệ thống treo khí ở đây đến như là một tính năng tiêu chuẩn cũng như cabin sang trọng với các thiết lập bảng điều khiển tùy chỉnh. Các TOMAHAWK được xây dựng trên một cấu trúc tất cả nhôm và nặng chỉ 5.275 lbs.
Và để thuyết phục bạn thêm một chút, người ta ước tính rằng hơn 35 triệu xe điện sẽ được trên con đường trên toàn thế giới vào năm 2022. Bây giờ, bạn có thích họ tốt hơn ?!Đối với các chuyên gia tại Carlex Design khó khăn có nghĩa là không có gì và thách thức bằng một cơ hội để gây ấn tượng. Với một sting với nó, các chuyên gia từ Carlex Design phát hành vào không gian internet chói của họ được thiết kế lại Audi A6 Honeycomb.
 
Sự kết hợp giữa màu đỏ và màu đen được sử dụng cho nội thất hình dạng một chiếc xe hoàn hảo và uy quyền đặc biệt. Chiếc xe  Mercedes  E200 sẽ không chỉ làm cho bạn ước mơ của nó, nó sẽ làm cho bạn có ước mơ về nó, sống và thở cho nó. Một số các chuyên gia từ Carlex Design cho rằng; "Chúng tôi đã có lúc xử lý của chúng tôi Audi nội thất hiện đại với ghế rực rỡ mà là điểm khởi đầu tuyệt vời cho làm cho khái niệm độc đáo của chúng tôi thành hiện thực. Thiết kế dự án đã được phê duyệt nhất trí."
Một trong những nhiệm vụ hấp dẫn nhất và không-để-đơn giản trong việc chuyển đổi các A6 được chứng minh là quá trình tái cắt tỉa. Nhưng như nó có vẻ, Carlex Design thành công trong việc đối phó với khó khăn này bởi vì kết quả chỉ là lộng lẫy.
Thời gian này, tuy nhiên, việc sử dụng chuyên sâu hơn của màu đen bão hòa tạo ra sức hấp dẫn khá rời rạc và cái nhìn thanh lịch. Ngoài ra còn có một tổ ong punchy overstitching đường nét mà nhấn mạnh vào tinh thần thể thao của Audi A6 Honeycomb. Các hình thức hấp dẫn và màu sắc tạo nên một nội thất hiện tượng thực sự nổi bật. Không phản bội bản chất của nó, công ty Carlex sử dụng một da Nappa chất lượng cao từ cự Bentley, trộn chúng với overstitching tổ ong độc quyền. Tất cả những người nhấn mạnh đặc điểm tinh tế cộng với kiểu dáng ghế ngồi giải phóng năng lực đầy đủ và xác thực của A6.Nếu bạn đang truy cập thông qua các trang của trang của chúng tôi, sau đó nó có khả năng nhất mà bạn đã xem loạt phim "Fast and Furiou s". Và đặc biệt nếu bạn đã xem bộ phim số 4, sau đó bạn chắc chắn sẽ nhớ Nissan Skyline GT-R (R34) mà Paul Walker lái xe. Như một vấn đề của thực tế, trong các bộ phim đã tham gia đúng chín ví dụ của xe, nhưng điều này là hoàn toàn một gốc một trong những nines.
Nó cũng rất thú vị mà chiếc xe được bán không có một thẻ giá quy định, nhưng những tin đồn nói rằng giá có thể đạt 5 triệu euro. Và đây là lý do tại sao chúng tôi hỏi bạn: có bao nhiêu bạn sẽ cung cấp cho vẻ đẹp màu xanh này?
Thông tin về Nissan : nó được hỗ trợ bởi một sáu xi-lanh 2,6 lít động cơ twin-turbo, được trang bị với một Turbonetics intercooler gắn phía trước. Các số của đầu ra là 550 mã lực (404 kW) chuyển qua sáu tốc độ Getrag hộp số tay. Chiếc xe đã được định hướng cho chỉ 6.000 km (tương đương với 3,728 dặm) và hiện đang nằm ở Đức.

Xem thêm : Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét