Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Mercedes E250 AMG là chiếc xe đầu tiên mới nhất

Trong thực tế, chiếc xe Mercedes E400 AMG mới nhất là người đầu tiên cho mô hình 2015 năm, để đến Vương quốc Anh. Nó sẽ được tiếp tục bằng một phiên bản Cabriolet đặc biệt, sẽ có sẵn vào cuối tháng này (tháng). Cả hai chiếc xe sẽ đi kèm với hộp số sàn hoặc tự động. Và thậm chí còn có và bổ sung màu sắc cho nhiều gamma: Campovolo xám sẽ thay thế Officina đỏ cho miễn phí. Ngọt ngào, không phải là nó?Bose công bố, rằng MX-5 Miata roadster sẽ được phun ra âm nhạc từ một hệ thống thậm chí âm thanh tốt hơn. Với tất cả những cải tiến hơn nữa, năm 2016 MX-5 sẽ cấp trình điều khiển của nó những niềm vui của hiệu suất cao và mịn, cùng với kinh nghiệm âm thanh chất lượng cao. Hãy xem sự khác nhau thời gian này trong các thành viên gia đình mới nhất của Mazda là những gì.

2016 âm Miata của thay đổi tính cách của mình đáng kể, tùy thuộc vào vị trí mái. Sự khác biệt là gì? Khi đầu là xuống, âm thanh cảm thấy như âm nhạc được chơi trực tiếp, có nghĩa là, trong những dịp nhất định các nhạc cụ có thể bị mất trong hỗn hợp, nếu trộn với âm thanh môi trường xung quanh. Nhưng Bose đội coi đây là một thách thức, không phải là một vấn đề, họ được cung cấp một giải pháp.
Bose tinh chỉnh hệ thống với hai bộ cân bằng đặc biệt, được chuyển tương ứng với top-up hoặc từ trên xuống lái xe. Thiết lập này, cùng với các công nghệ Bose AudioPilot 2 tự động điều chỉnh các thiết lập EQ, khi vị trí mái được thay đổi. Handy, không phải là nó?
Và đây không phải là tất cả. Bose cũng nói thêm loa để tựa đầu ghế. Mỗi chỗ ngồi nhận được một cặp 2-inch loa UltraNearfield, mà đặc biệt là đã được tạo ra cho vị trí này. Các diễn giả sử dụng các công nghệ kỹ thuật số Bose mới nhất và như mong đợi cung cấp những âm thanh tinh thể rõ ràng chất lượng cao nhất. Một cái gì đó nhiều hơn: loa được thiết kế đặc biệt để chống lại gió và tiếng ồn xung quanh, khi lái xe với mái nhà xuống.
Bose mang lại và bất ngờ bổ sung cho khách hàng, bao gồm loa trầm bass mạnh mẽ, bộ khuếch đại kỹ thuật số 7 kênh và loa bổ sung. Như bạn đã biết, sự hợp tác này giữa Mazda và Bose tiếp tục kể từ năm 1993 và bây giờ, trong 23 năm qua, cả hai thương hiệu pha trộn kiến ​​thức kỹ thuật của họ để cung cấp trơn tru và hiệu suất cao đi xe với hiệu suất âm thanh mịn và cao cấp.ỗi năm các nhà sản xuất ô tô  Mercedes  E200 đang tham gia vào rất nhiều hoạt động từ thiện mà luôn luôn chạm vào trái tim của chúng tôi trong việc theo đuổi của họ để làm cho thế giới thành một nơi tốt hơn và đẹp hơn. Năm nay, một trong những sáng kiến Ford Motor Company 's là "Warriors in Pink" chiến dịch, mà ra mắt ngày hôm nay "Dự án Good Day". Đây là một cuộc gọi mạnh mẽ mà phấn đấu để mang lại nhận thức nhiều hơn đến ung thư vú và đặc biệt để mang lại tốt hơn cho những người bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này.
Trong thực tế, chiến binh của Ford trong hồng có mặt trong hơn 20 năm nay và đã thực hiện rất nhiều trong truyền cảm hứng cho phụ nữ để được chủ động về sức khỏe vú của họ. Dự án Good Day làm nhiều hơn: nó giúp những người đang chiến đấu với căn bệnh này.
Tên của dự án được lấy cảm hứng từ một thực tế là bệnh nhân đặc trưng cho ngày của họ như là "tốt" hay "xấu", và bây giờ đến thay đổi này một chút. Sự hợp tác với các bữa ăn Tàu và Lyft nằm ở trung tâm của dự án. Nó đi kèm với cung cấp dịch vụ hỗ trợ và các nguồn lực sẽ được giúp đỡ cho người bệnh, do đó làm cho cuộc sống hàng ngày của họ dễ dàng hơn.Bữa ăn Train Plus là một nền tảng, mà sẽ giúp đỡ trong việc tổ chức giao hàng ăn và nhu cầu của các hộ gia đình khác cho các gia đình bị ảnh hưởng. Trong dự án này Ford cũng đã hợp tác với Lyft, do đó cung cấp rides đến và đi từ các cuộc hẹn cho bệnh nhân chọn đang được điều trị. Sự sẵn có của các dịch vụ đi xe-chia sẻ bắt đầu tháng sáu này và sẽ tung ra khắp 17 thành phố trên khắp nước Mỹ.
Đến nay, Ford đã đóng góp hơn 128 triệu $ USD để gây ra và hứa hẹn sẽ tiếp tục hỗ trợ phụ nữ trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú. Toàn bộ hàng hóa năm 2015 Ford Warriors trong hồng có thể được nhìn thấy ở www.fordcares.com . Tất cả số tiền thu được từ sẽ hỗ trợ các tổ chức liên quan đến bệnh này như sau: Quỹ Pink, Susan G. Komen, Tiến sĩ Susan Quỹ Nghiên cứu Tình yêu và Liên minh trẻ sống sót.Nếu bạn xảy ra để sống ở châu Âu và là Volkswagen quạt, điều này có nghĩa rằng tin tức này là dành cho bạn. Mới nhất Volkswagen Passat BlueMotion có thể được ra lệnh ngay lập tức. Có lẽ bạn đang tự hỏi tại sao bạn nên làm điều đó. Vâng, đầu tiên và trước hết, đây là chiếc xe kinh tế nhất, khả thi và thân thiện môi trường trong loạt VW này. Chỉ cần đi vào xem xét mức tiêu thụ nhiên liệu của nó mà là thấp 3,7 l mỗi 100 km, trong khi lượng khí thải CO2 đã được đo tại 95 g / km.
Điều thứ hai là các công ty sẽ cung cấp xe trong hai phiên bản: sedan và một toa xe, vì vậy bạn có thể chọn tùy theo nhu cầu của bạn. Và lý do thứ ba là cả hai biến thể sẽ được thúc đẩy bởi động cơ TDI 1.6 l cực kỳ hiệu quả liên kết với một tay sáu tốc độ truyền tải. Các đơn vị sản xuất, sản lượng là 120 mã lực (88 kW) và mô-men xoắn tối đa 250 Nm (185 lb-ft).
Xem thêm : Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét