Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC những động cơ xăng

Các động cơ xăng 1,0 lít ecoTurbo
Mới nhất ba xi-lanh phun nhiên liệu  trực tiếp đơn vị  Mercedes  CLA 200 đã được công bố tại Geneva Motor Show vào đầu năm nay. Các công cụ được thiết kế đặc biệt để giảm tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2. Những sweeties cung cấp giữa 98 và 118 mã lực, tùy theo phiên bản. Và cả hai đơn vị phát triển tổng cộng 172 Nm mô-men xoắn trên một phạm vi từ 1, 500 đến 4.000 rpm đảm bảo tăng tính linh hoạt và tốt hơn lái xe. Kết quả cuối cùng là một gia tốc 0-100 km / h (0-60 mph) trong vòng 12,5 giây và tốc độ tối đa 114 mph (205 km / h).Các chỉ tiêu chủ yếu là tốt hơn phản ứng, đốt hiệu quả cao và mô-men xoắn ngọt cấp độ trên một phần rộng của ban nhạc rev. Các công cụ ecoTurbo cũng làm việc trên nhiệt độ thấp hơn và có lượng khí thải sạch hơn cho phép họ hoạt động hiệu quả hơn. Bây giờ điều chỉnh nhiệt chính kiểm soát dòng chảy của nước làm mát cho các xi lanh, trong khi nhiệt khối động cơ tắt lưu lượng nước làm mát trên 105 độ để giảm ma sát và nâng cao hiệu quả.
1,6 lít CRDi
Tất cả ba hình dạng cơ thể cee'd cũng có sẵn với một 1,6-lít CRDi turbodiesel tươi. Anh chàng này cung cấp tăng sức mạnh, 126-134 mã lực (92-98 kW) và mô-men xoắn lớn hơn 280 Nm trong phiên bản dẫn sử dụng và 300 Nm với hộp số 7-DCT mới. Nó trông giống như những lợi ích lớn nhất đạt được với hộp số 7-DCT cài đặt. Và so với các mô hình trước đó, lượng khí thải được hạ xuống với gần 25% từ 145 g / km đến 109 với giá nền kinh tế của 67,3 mpg.anh chàng này làm tăng tốc 0-100 km / h (62 mph) cho 9,5 giây và có tốc độ tối đa 205 km / h (114 mph) và hộp số tự động các số liệu thống kê là 9,8 giây và 122 mph. Trong thực tế, 7-tốc độ hộp số DCT được tạo ra t cung cấp một mô-men xoắn tối đa 300 Nm và nó được dự kiến ​​sẽ được sử dụng trong nhiều loại mô hình n những năm gần đây. Hệ thống này cung cấp sự êm ái và sự đáp ứng của một hộp số tay nếu lái xe quyết định để có thể kiểm soát được.KBR Motorsport là một tên mà chúng ta không nghe thấy rất thường xuyên. Lần này tuner là liên quan với BMW và đặc biệt với mô hình M3 Clubsport. Chiếc xe là đối tượng của một tổng chuyển đổi: bắt đầu với nội thất, tiếp tục xuất hiện bên ngoài và kết thúc bằng cách tăng độ động cơ. Kết quả là, KBR làm một chiếc xe hoàn toàn thể thao, đầy khao khát kinh nghiệm đua xe thể thao.Nội thất của 2013 M3 Coupe đã hoàn toàn lột xuống. Và do đó điều hợp lý nhất để làm là để loại bỏ tất cả các phần không cần thiết như ghế ngồi, trang trí và tấm ốp và cách âm, được lấy từ cả cabin và khoang hành lý.

Tuy nhiên, để làm những điều trông khá, KBR sau đó sơn nội thất màu sắc cơ thể và được chốt trong một cái lồng cuộn trắng đầy đủ. Các cửa ra vào và các tấm trang trí phía sau cũng là mới và được làm từ sợi carbon. Những chiếc ghế bỏ được thay thế bằng Recaro Profi SPG những xe thể thao 4 điểm khai thác Schroth đua.
Nhìn bề ngoài, chiếc M3 trông khá gần với phiên bản sản xuất. Tuy nhiên, có một số yếu tố khác như các bộ phận bằng sợi carbon Mercedes CLA 250 4MATIC phía trước, gương và Clubsport cánh phía sau.
Đình chỉ, Phanh, Wheels & KW giao hệ thống coil-over treo Clubsport cho dự án độc đáo này. Bằng cách này, hệ thống treo có tính năng gắn kết đầu điều chỉnh. BBS bánh xe cạnh tranh là sự lựa chọn hợp lý tiếp theo của tuner. Các hợp kim đến kích thước của 9.5x19 inch và họ đã shod với 265 / 30ZR19 Pirelli Trofeo cao su. Đằng sau những bánh xe có một hệ thống phanh nâng cấp, trong đó sử dụng đĩa Endless và má phanh.
động cơ Boost
Hậu quả của việc giảm cân là tốc độ cao hơn và khả năng tăng tốc tốt hơn. Nhưng KBR cũng tăng đầu ra của động cơ V8 4.0 lít của M3. Họ đã làm điều này thông qua ECU tái lập bản đồ của đơn vị. Kết quả là 450 mã lực (331 kW) với 440 Nm (325 lb-ft) mô-men xoắn.
Các phần mềm truyền cũng đã được cập nhật, do đó cải thiện việc chuyển dịch với các công cụ tùy chỉnh. Họ cũng được cài đặt một thiết bị, trong đó tăng cường phản ứng ga e-khí. Một hệ thống làm mát dầu GT4-spec và hồ chứa thêm được thêm vào, quá.
Các backpressure của hệ thống ống xả được hạ thấp do việc loại bỏ các bộ chuyển đổi xúc tác chính và ống xả sau sửa đổi. Ngoài ra, ống xả sử dụng một trong nhà phát triển X-Pipe. Nhưng có nhiều hơn để đi, mặc dù KBR Motorsport đã không công bố những gì họ sẽ thêm vào M3.Liberty Walk Dodge Challenger Hellcat này có vẻ như bạn là một cái tên rất phổ biến nếu bạn theo dõi blog của chúng tôi thường xuyên. Và nó là phổ biến. Chúng tôi đã nhìn thấy một chiếc xe tương tự như một vài tháng trước đây, đó là kết quả của công việc chung của Liberty Walk và SR Auto Group. Không giống như những chiếc xe màu trắng đầu tiên, ví dụ này một độc màu sắc bên ngoài màu xanh, và không có lý do nào khác (như động cơ điện) làm cho xe đi màu xanh lá cây. Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét