Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Mitsubishi Attrage đang cạnh tranh rất mạnh


Thiếu cạnh tranh nghiêm trọng, Mitsubishi Mirage đã sở hữu chiếc xe phân khúc $ 50.000 đến $ 90.000 khẩu thể thao trong một thời gian với Boxster và Cayman . Các Jaguar F-type là một nữ hoàng quyến rũ ồn ào mà thiếu nhẹ nhàng của những chiếc Porsche liên lạc, và Alfa Romeo 4C là quá thô. Acura đã bỏ lỡ một cơ hội để cung cấp cho chúng tôi một cái gì đó giống như 4C từ một công ty có chất lượng nghiêm túc, nhưng than ôi, nó ồ ạt bước quá đánh dấu với megadollar NSX . Vì vậy, Boxster và Cayman giữ độc quyền của họ trên semiaffordable xuất sắc.

GTS tên gọi đã trở thành đang Porsche cho "tùy chọn với giá đã giảm" và thực sự Cayman GTS không là ngoại lệ. Bạn nhận được nhiều hơn một chục Cayman S tùy chọn, bao gồm cả Porsche Active Management treo (PASM), gói Sport Chrono, ống xả thể thao, và một số băng-nội thất hàng ngàn ít hơn những gì những mặt hàng sẽ có chi phí trên S thường xuyên-cũ, cộng với 20 bánh xe-inch và lốp Pirelli P Zero mùa hè năm đó có thể tốt cho 15.000 dặm. Oh, và 15 mã lực thêm cho một thậm chí 340, qua vít mã lực ma thuật dường như được trang bị cho tất cả các động cơ Porsche.

XEM 40 ẢNH

GTS không cảm thấy bất kỳ nhanh hơn, và quả thật, nó không phải là nhiều. Với một hướng dẫn sáu tốc độ mà bị một bàn đạp ly hợp quá cứng, nó xuyên qua mốc 60 mph trong 4.1 giây và quý dặm trong 12,5 giây ở 113 mph. Đó là một smidge nhỏ nhanh hơn S thường xuyên ; chúng tôi vui mừng gọi nó thậm chí, chỉ để bạn hiểu rằng 15 mã lực sẽ không mua được mặt trăng.

các Pirellis lớn cũng không chứng minh bất kỳ thỏa thuận lớn stickier hơn Goodyear Eagle F1 trên S. Không phải là tạo ra 1,04 g kẹp trên skidpad là một vấn đề, nhưng nó chỉ hơn một chút teeny hơn 1,03 chúng tôi đã nhận với Goodyears. Hey, gọi một mà thậm chí cũng vậy, những gì với các biến thể ở nhiệt độ bề mặt hoặc trình điều khiển thử nghiệm. Chúng tôi thích cảm giác được cung cấp bởi các Pirellis, đặc biệt là trên đường đua.

Vì vậy, những gì chúng tôi còn? Vâng, một chiếc xe  Mitsubishi Triton với các đồ trang sức tùy chọn như GTS 3680 $ nội thất trọn gói, $ 3990 Bose hệ thống vui chơi giải trí, và $ 1425 bánh xe-đi màu đen vẽ từ một mức giá cơ bản 76.195 $ đến 95.265 $ với các add-ons, chỉ vào 911 Carrera lãnh thổ. Tuy nhiên, như ma giữa động cơ của Porsche, Cayman cung cấp những lợi ích hữu hình hơn 911, trong đó có một kích thước garageable hơn và ít bounding trên vỉa hè bày.

XEM 40 ẢNH

Như với tất cả những chiếc Porsche Panamera từ đến Cayenne, bạn ngồi bên cạnh một giao diện điều khiển trung tâm đẩy mạnh với nhiều nút (hoặc rất nhiều khoảng trống, nếu bạn là ánh sáng vào những tùy chọn). Các gói nội thất GTS mua logo thêu, tương phản khâu, carbon trim, và điểm nhấn màu bạc, trau chuốt cabin màu đen ảm đạm khác của Cayman, nhưng ở một mức giá dốc. Da / thùng microsuede phù hợp một cách hoàn hảo, giống như một cặp mòn của Johnston & Murphys, và sự phản đối duy nhất là bàn đạp ly hợp nặng. Tại sao một chiếc xe với 340 mã lực đòi hỏi lực kiến tạo để di chuyển tấm áp lực của nó là một bí ẩn khi ly hợp trong 526 mã lực Ford Mustang Shelby GT350 có một sức mạnh như xa thoải mái hơn. Câu trả lời là một số ai đó Stuttgart nghĩ chiếc xe thể thao nên có ly hợp nặng, đó là câm.

Nó được một lúc kể từ khi Cayman mất hơn là Porsche chính cho trình điều khiển người đam mê, cơ bản 911 tiến hóa thành một GT khá khổng lồ đó là dài hơn so với Chevrolet Corvette hiện tại. GTS chỉ củng cố thêm vị trí với nhẹ nhàng của một samurai trên đôi chân của mình, dường như để tăng tốc và chuyển như thể nó là 1.000 bảng Anh nhẹ hơn so với nó được. Đó là gần gũi hơn với những gì chúng ta nghĩ rằng một tuổi năm 1970 911 với cửa mỏng như giấy và bút chì trụ cột dày nên cảm thấy như thế, mặc dù GTS là ít squirmy vào hiện đại, Mongo cao su của nó. Nó gần như có thể bị buộc tội là quá khả năng, tốc độ vào cua đạt tầm cao ngớ ngẩn trước khung xe thậm chí còn cảm thấy bị thách thức. Chắc chắn, mua một McLaren là một ngôi sao nhạc rock, nhưng có được một Cayman nếu bạn chỉ cần có một nơi nào đó một cách nhanh chóng và với một nụ cười trên khuôn mặt của bạn. Trực tiếp, tập trung, và không hào nhoáng, đây là chiếc xe James Bond sẽ lái xe về nhà sau khi ông đỗ mà xiếc-chống đỡ Aston Martin tại nơi làm việc vào cuối ngày.

Các GT4 thực tế khó có được phiên bản dù, GTS là chưng cất hơi cao hơn bằng chứng của Cayman, mà bây giờ chính là chưng cất tinh khiết nhất của những gì nó có nghĩa là một chiếc Porsche. Nếu bạn nghĩ rằng bạn muốn sở hữu một chiếc Porsche, bạn thực sự nợ cho chính mình để lái xe máy này đầu tiên, sau đó quyết định cách xa bản chất của thương hiệu bạn sẵn sàng để đi lạc với mô hình khác. Đoán của chúng tôi là bạn sẽ không muốn đi lạc xa.

Cập nhật 12/23: Chúng tôi đã thử nghiệm chiếc xe này cùng một cá nhân hai lần, tại hai địa điểm khác nhau; chính sách của chúng tôi là xuất bản nhanh nhất / số tốt nhất trong trường hợp này, nhưng sau đó, kiểm tra dữ liệu chậm hơn đã được báo cáo trong báo lỗi. Câu chuyện và thông số kỹ thuật bảng điều khiển đã được cập nhật với các số liệu từ các thử nghiệm trước đó, và chúng tôi đã bao gồm cả giấy tờ theo dõi như tải để so sánh.

Xem thêm : Mitsubishi Attrage

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét