Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Mercedes C250 AMG những kiểu dáng mạnh mẽ


Mercedes  C200 có tính năng công nghệ thông minh hơn so với mô hình trước đó. Các tính năng này bao gồm các công nghệ điều khiển-hỗ trợ đẳng cấp độc quyền như điều khiển thích nghi hành trình, mô-đun kéo thông minh, ghế multicontour, công viên tích cực hỗ trợ, camera 360 độ và hệ thống thông tin điểm mù với cảnh báo qua giao thông.

2015 Ford F-150 được chứng minh là quan trọng đáng kể trong phạm vi của dòng xe bán tải cỡ lớn bởi vì nó là thông minh, với thiết kế tinh tế và công nghệ hữu ích sáng tạo tối đa hóa khả năng của mỗi người lái xe tải.
Khi xe chính thức của 2015 CES, F-150 sẽ được trình bày trong khu vực trưng bày chính của Ford tại miền Bắc Hội trường Trung tâm Hội nghị Las Vegas và khắp sàn trình diễn quá.BMW 's phân chia M đã dỡ bỏ bức màn ra BMW mới X5 M và X6 M cá nhân. Cả hai chiếc xe trông tuyệt vời và bạn có thể yên tâm về điều đó qua xem bộ sưu tập dưới đây. Họ đến với chương trình cá nhân bên ngoài sơn và kiểu dáng cũng như độc quyền nội thất mịn crafted. Cả hai chiếc xe đã được tiết lộ trên facebook chính thức của BMW M không có chi tiết về giá cả hoặc tung ra thị trường.
sơn BMW Individual azurite Đen kim loại được lấy cảm hứng từ tinh thể azurite. Nó bây giờ được treo bên ngoài của do Mercedes C250 AMG cho nó một sang trọng phi thường. Hơn thế nữa, bề mặt này thay đổi tùy thuộc vào ánh sáng. Chính xác, nó lấp lánh trong sắc thái khác nhau của màu xanh.
Mặt khác, BMW X5 M nhận được sắc tố Xirallic trong sơn BMW Individual Pyrit Brown kim loại. Họ tạo ra một tương tác hấp dẫn của tông màu nâu khác nhau bên dưới bề mặt sơn. Đồng thời họ nhấn mạnh hình bóng nổi bật của X5 M.
Bên trong, chúng ta thấy tinh hạt Merino da khói trắng. Có vẻ như chúng tôi chắc chắn rằng nó cũng cảm thấy, enticingly mềm và mượt. Nó bổ sung hài hòa các roofliner Alcantara trong khói trắng và tương phản đen piano nội thất trang trí. Các bảng điều khiển công cụ bọc da hoàn toàn thiện detaillovingMazda đang hợp tác với Xbox cho việc phát hành của năm 2016 MX-5 . Đối với mục đích này nó được tung ra màu sơn cuộc thi thiết kế mà bây giờ có sẵn tại Forza Horizon 2 trò chơi. Các cầu thủ được phép tham quan ảo Miata mới và sau đó tham gia cuộc thi. Các thiết kế tốt nhất sẽ được đặc trưng trong các trò chơi nói trên và sau đó tặng cho tất cả người chơi. Đây là năm thứ hai liên tiếp mà Mazda Bắc Mỹ Operations (MNAO) đang hợp tác với Xbox.
 
Thời gian này, lý do là để thúc đẩy sự ra mắt của 2016 Mazda MX-5 và cho Forza Horizon 2 người chơi cơ hội để tham gia cuộc thi thiết kế màu sơn. Cả hai công ty đã chuẩn bị một trải nghiệm tương tác với thông tin xe về cuộc thi thiết kế. Điều này sẽ có sẵn thông qua các Mazda thương hiệu trung tâm trên Xbox 360 và Xbox One.
Cuộc thi sẽ kéo dài đến 04 tháng 1, 2015. Forza Horizon 2 người chơi sẽ có cơ hội để thiết kế màu sơn cho năm 1994 Mazda MX-5 đó là đặc trưng trong trò chơi. Sẽ có hai vòng chung kết, ai sẽ giành chiến thắng một chuyến đi vào tháng Ba South by Southwest năm 2015 đối với các cuộc thách thiết kế cuối cùng. Các thiết kế tốt hơn sẽ đi bộ với 55-inch TV mới cong, hệ thống âm thanh, Xbox One Kinect điều khiển và một MadCatz Racing Wheel.
Hơn thế nữa, việc thiết kế đoạt giải sẽ được cung cấp miễn phí trong Forza Horizon 2 cho tất cả Xbox One và Xbox 360 người.
2016 Mazda MX-5 đã thực hiện một buổi ra mắt thế giới chính thức trong năm nay. Các phiên bản mới nhất của bán chạy nhất hai chỗ mui trần là một thể thao nhất từng được tạo ra bởi các công ty. Nó là hiện thân hoàn toàn của Mazda KODO - Linh hồn của chủ đề thiết kế Motion. Dưới nắp ca-pô chiếc xe có động cơ xăng SKYACTIV-G mà các ổ đĩa bánh sauTuần này, các chuyên gia tại A. Kahn Design đã chuẩn bị cho chúng ta một dự án thú vị trên một chiếc Range Rover . Lần này chỉ định của chiếc xe này là Sport 3.0 TDV6 mà sau khi điều chỉnh bổ sung RS300. Các màu sơn ngoại thất là mới và nó được gọi là Fuji trắng. Chỉ trong buổi hòa nhạc với mùa đông, màu này làm cho chiếc SUV trông sạch sẽ, mềm mại và thanh lịch. Và tất nhiên - nhiều cá nhân. Bên ngoài cũng có một vài thay đổi phong cách hiện đại bên cạnh những sơn mới. Họ bổ sung cho nội thất sang trọng.
Ở phía trước, chúng ta thấy một cánh lướt gió mới, hai bên có đèn chạy ban ngày LED dọc. Họ đã được đưa vào chắn bùn mở rộng. Ngoài ra, một 3-D lưới bộ nằm bên trong RS lưới tản nhiệt và dưới đây là một "Kahn" huy hiệu lớn. Sau đó là vị trí ở phía trước mui xe.
Các ngưỡng cửa, tay nắm cửa, bước bên cố định và các lỗ thông hơi fender cũng là người mới và họ trang trí mỗi bên của chiếc SUV. Họ chảy hướng về phía sau, nơi chúng tôi thấy chắn bùn mở to. Ở mặt sau của chiếc xe có một cổng sau logo và kính phía sau cửa sổ riêng tư đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét