Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Mercedes C250 EXCLUSIVE những thiết kế mạnh mẽ

Vì vậy, cuối cùng chúng ta phải nói rằng năm 2015 Mercedes C250 AMG sẽ là nơi mà tất cả mọi thứ về Megane mới nhất sẽ được tiết lộ. Và nếu bạn không có cơ hội để đi trực tiếp vào chương trình, cậy vào chúng tôi để cung cấp cho bạn những tin tức mới nhất từ ​​thế giới xe thể thao.2016 Dodge Challenger vừa nhận được một Appearance Package Blacktop mới và chúng tôi không thể có được đủ để nhìn vào nó! Có quá nhiều vẻ đẹp trong nó! Và chúng tôi chắc chắn rất vui vì nó đã trở lại trên thị trường, để nó có thể làm cho khách hàng nhiều hơn hạnh phúc hơn. Công ty của "bôi đen" xuất hiện sẽ có sẵn cho 2016 Dodge Challenger SXT và SXT Cộng với các mô hình.
Hai sản xuất không có cặn hơn 305 mã lực, nhưng khi nói đến lực lượng mạnh lên đến 375 mã lực, HEMI V-8 trang bị Challenger R / T và R mô hình / T Plus cũng được trong trò chơi. Tôi có nghĩa là họ cũng sẽ nhận được các gói phiên bản giới hạn.Challenger Blacktop cưỡi trên bánh xe khổng lồ rộng 20-inch và tính năng năm chấu Gloss thiết kế đen nhôm. All-mùa lốp xe là những lời khen hoàn hảo cho họ. Các chủ đề tiếp tục với nướng Gloss Black, mà bằng cách này được lấy cảm hứng từ 'mô hình năm 1971.
Chúng ta cũng có thể thấy rằng có satin màu đen kết thúc trên các boong-nắp spoiler và nhiên liệu-filler cửa, vì vậy họ thêm nam tính hơn một chút để sự xuất hiện. Việc một-of-a-loại diện của chiếc xe được làm tròn bằng một "nhấp nháy" được thiết kế sọc kép chạy từ mũi đến đuôiVâng, các gói phong cách tiếp tục bên trong. Các cabin của SXT và các mô hình R / T được bọc trong vải màu đen cao cấp, trong khi SXT Plus và R / T Thêm mô hình được Nappa tiêu chuẩn và da Nappa đục cũng trong màu đen. Các tay lái được phân phối bởi Dodge hiệu suất, và các tính năng tối Anodized sang số paddle. bezels K-đen làm nổi bật bảng điều khiển bằng nhôm tối Brushed II và cũng có nhôm điều khiển trung tâm bezels.
Năm 1971, nguồn cảm hứng là đặc trưng trong nội thất qua tic-toc-tach "đo 'với đen bóng bên trong và vòng ngoài cụm. Dưới vòng eo cũng có thảm sàn nhung có in logo của công ty thêu trong Tungsten.McLaren 570S Coupe của MSO trong một làn da bespoke sẽ được tiết lộ tại một sự kiện ở Pháp, được gọi là Chantilly Nghệ thuật & Elegance. Điều này sẽ xảy ra trong những ngày cuối tuần, nơi các thương hiệu sang trọng ô tô của Anh sẽ có cơ hội giới thiệu các 570S ngông cuồng cũng như các huyền thoại McLaren F1 GTR của César.
mô hình đặc biệt này đã được thiết kế đặc biệt để giới thiệu tùy chọn cá nhân hóa khác nhau của 570S. Chiếc xe đặc trưng gốm xám sơn và rất nhiều chi tiết cần chú ý. Ví dụ có rất nhiều các tùy chọn bên ngoài sợi carbon làm nổi bật khung gầm carbon nhẹ ở trung tâm của xe.
Mặc dù các thông số kỹ thuật của động cơ đã không được thay đổi, nó vẫn còn ấn tượng. Đây là lý do tại sao: 3,8-lít turbo kép V8 hiệu quả tạo ra không có gì ít hơn 570PS (562bhp). Lực lượng này tăng tốc xe McLaren này từ đầu đến 100 km / h (62mph) chỉ trong 3,2 giây. Và lưu ý rằng tốc độ là 328 km / h (204mph).
McLaren F1 GTR của César
Tiếp đến bespoke 570S Coupé, công ty cũng sẽ giới thiệu những nổi tiếng McLaren F1 GTR của César. Thực khung # 05R, chiếc xe này là hơn huyền thoại, bởi vì nó là một trong những năm ví dụ nổi tiếng của Mercedes C250 EXCLUSIVE thống trị 24 Hours of Le Mans vào năm 1995. Hơn thế nữa, nó được tô điểm bởi một trong những nhất liveries xe thể thao mang tính biểu tượng, được tạo ra (nghĩa đen tạo ra) của nhà điêu khắc người Pháp và nghệ sĩ César Baldaccini.Kahn và Công ty xe tải Chelsea sẽ phát hành một phiên bản đặc biệt của chiếc Jeep Wrangler. Kể từ khi họ đã phát hành một bản phác thảo để trêu chọc các dự án sắp tới, chúng tôi quyết định xem làm thế nào chúng ta có thể 'đọc' những gì chúng ta nhìn thấy? Vì vậy, nói cách khác đây là những gì bạn có thể mong đợi từ các dự án Wrangler trong tương lai.
Các gói phần mềm phong cách mới cho mô hình nổi tiếng nhất của Jeep chắc chắn sẽ thêm ý nghĩa của cái nhìn tích cực. thay đổi nổi bật với lưới tản nhiệt phía trước và bội thu cũng là hiển nhiên. Nó cũng có vẻ cho rằng chiếc xe sẽ có vòm bánh xe rộng hơn đầy với cao su khổng lồ. Và chúng ta có thể nói rằng có một huyệt nắp ca-pô bằng nhôm mới? Chắc chắn rồi!
Hơn nữa, nó cũng có thể nhìn thấy rằng gói phong cách này sẽ mang đến cho chiếc Jeep chặt chẽ hơn trong xuất hiện để thành công Land Rover Defender Theo dõi rộng của công ty. Cả hai chia sẻ rõ ràng nhiều tín hiệu thiết kế tương tự.
Kahn cũng tiết lộ rằng các gói sẽ có sẵn cho cả hai mô hình 2 và 4 cửa, và cả hai biến xăng và dầu diesel. Một điều đặc biệt về nó là nó sẽ được bổ sung bởi các thiết kế bánh xe Chelsea xe tải của Công ty và phong cách nội thất bespoke.
Nói tóm lại: từ những gì chúng ta có thể thấy, các gói hoàn chỉnh sẽ thêm phía trước rộng và vòm bánh xe phía sau, huyệt nắp ca-pô bằng nhôm cũng như lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế lại và bội thu.Jaguar sẽ kỷ niệm di sản 80 năm phong phú và thú vị của nó tại 2015 Frankfurt IAA với một đặc biệt và tiết lộ ấn tượng của chiếc xe mới nhất của Jaguar F-PACE. Đây sẽ là lần đầu tiên nhỏ gọn xe SUV. Mercedes  C300 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét