Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC phiên bản đầu tiên của chiếc xe


Phiên bản đầu tiên của chiếc xe Mercedes CLA 200 | Giá xe Mercedes CLA200 2016 mới tốt nhất , có nghĩa là Giai đoạn 1 Petty để xe Mustang GT, sẽ khoe khoan remodeled fascia phía sau mà bây giờ có ống xả trung tâm xuất cảnh cũng như spoiler đua lấy cảm hứng. Bên ngoài cũng sẽ được hưởng lợi từ một-off 20-inch để xe HRE FlowForm bánh Petty cùng với cao su Continental.

Giai đoạn 2 tính năng phiên bản trong nhà bằng Wilwood phanh lớn và sẽ cung cấp cho các con thú cơ hai tông màu bên ngoài sơn hoàn thiện giống như chiếc xe, chúng tôi đã nhìn thấy tại SEMA. Các bánh xe ở đây là HRE ba mảnh những người giả mạo-nhôm. Cả hai giai đoạn thể thao thay đổi thiết kế nội thất nhỏ như tựa đầu thêu và thảm sàn, một chữ ký được đề cập trên bảng điều khiển.
Dưới mui xe, người ta có thể tìm thấy những cập nhật động cơ 5.0 lít. Những cải tiến trong mã lực dẫn đến 627 mã lực (461 kW) là do sự bổ sung của Ford Racing / Roush siêu tăng áp, lượng không khí lạnh và hệ thống ống xả MagnaFlow cũng như hiệu chỉnh động cơ tùy chỉnh.
Bạn có biết ai đã ra lệnh đầu tiên Petty để xe của Giai đoạn 2 Mustang GT? Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một gợi ý: ông là một tảng đá thật 'n' huyền thoại cuộn! Ông là Brian Johnson AC / DC của những người thực hiện đơn hàng đầu tiên, có nghĩa là chỉ có 42 Giai đoạn 2 xe ô tô trái. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến việc mua một trong những bạn muốn tốt hơn nhanh lên và chuẩn bị $ 92.210 USD cho phiên bản Giai đoạn 2. Nếu bạn quan tâm đến việc mua một khác, sau đó bạn sẽ cần $ 62,210 USD.cuối cùng cũng đã được tiết lộ! Mặc dù công ty đã được tải lên chỉ có một hình ảnh của chiếc xe được chờ đợi trên mạng xã hội của mình, chúng tôi nghĩ rằng nó là đủ để làm dịu cảm xúc trước sự "đầy đủ đầu tay". Bên cạnh hình ảnh, Mercedes công bố rằng AMG Sport khách hàng chiếc xe đua mới tuân thủ mọi quy định cuộc đua FIA GT3 duy nhất. Đối với việc thiết kế và tạo ra các xe cùng cực này, các kỹ thuật viên và các nhà thiết kế đã sử dụng các đường đi AMG GT. Đây là cơ sở hoàn hảo cho một máy tính hiệu suất đường đua tuyệt vời, phải không?
Như chúng ta đã biết, chiếc xe GT3 sẽ làm cho ra mắt thế giới của mình trong mười một ngày tại Geneva Auto Saloon. Như một vấn đề của thực tế, tại các sự kiện mô hình sẽ được giới thiệu như là một sự thay thế của Mercedes CLA 250 | Giá xe Mercedes CLA250 4Matic 2016 mới tốt nhất đã được dừng lại từ sản xuất năm ngoái.
Chúng ta có thể thấy rõ từ các bức ảnh bị tối mà mô hình này có cơ thể cực kỳ có mục đích và rộng. Sự kết thúc phía trước của chiếc xe chắc chắn trông sửa đổi và nếu bạn là một fan hâm mộ của Mercedes, sau đó bạn sẽ nhận thấy rằng nó có tính năng lưới tản nhiệt lớn hơn tản nhiệt, cản được thiết kế lại với mang cá mới cũng như dưới lưới tản nhiệt.
 
Những gì chúng tôi cũng nhận được như thông tin về chiếc xe này "beasty" là nó sẽ trải qua thử nghiệm rộng rãi kèm theo một giai đoạn phát triển sau khi ra mắt tại Geneva. Cuối cùng, chúng tôi đã hy vọng để xem xe trong hành động sớm hơn, nhưng nó đã được chính thức rằng nó sẽ đánh theo dõi trong năm tới, tham gia mùa giải FIA GT3 Championship.Điều gì xảy ra khi nhà sản xuất cuối cùng của thiết bị điện tử hàng đầu quyết định trở thành một nhà sản xuất xe hơi? Tương lai hits chúng tôi trước khi thời điểm thích hợp đã đến! Đó là những gì xảy ra. Bây giờ người khổng lồ công nghệ Apple . Đang có kế hoạch để bắt đầu một sản xuất một chiếc xe điện vào đầu năm 2020. Ban đầu, một khung thời gian điển hình cho ô tô để tạo ra một chiếc xe thương hiệu mới có thể thay đổi từ năm đến bảy năm.
Mục tiêu của Apple để giới thiệu chiếc xe điện của tương lai năm 2020 đã được đặt trên bàn và nó thể hiện quyết tâm đầy đủ và không bị tranh cãi. Sau khi tất cả nó sẽ trêu chọc và thách thức Tesla , phải không? Đây là một cái gì đó mà đẩy các công ty để làm việc chăm chỉ hơn nữa vào việc hoàn thành nhiệm vụ. Và có lẽ, chỉ có thể, tỉ và hàng nghìn tỷ đô la sẽ đóng góp rất nhiều cho sự thành công của công nghệ sản xuất trong lĩnh vực này.
Kiểu này bước đột phá bất ngờ vào ngành công nghiệp ô tô giống như những nỗ lực trước đó của Apple để đào đường và đột nhập vào các lĩnh vực khác. Chúng ta đều biết rằng nó không phải là tiên phong đầu tiên làm một điện thoại thông minh có hiệu quả cao hoặc một máy tính cá nhân.
Những gì Apple đã làm, tuy nhiên, đã giới thiệu một sản phẩm mang tính đột phá mà cải cách nhận thức của chúng tôi về các loại này. Vì vậy, có lẽ ngay cả lúc này nó sẽ hoàn thành dự án một cách mà sẽ biến tầm nhìn của chúng ta về thế giới ô tô nhanh tiến triển, không bạn nghĩ?đang tập hợp lực lượng và đang sẵn sàng để cuối cùng lấy wraps tắt máy chờ đợi từ lâu của mình - 2016Audi R8. Cho đến nay chúng tôi đã thu thập một số tác phẩm từ các câu đố, đặt chúng lại với nhau và hình dung mô hình mới ... Mơ hồ. Một hình ảnh teaser ở đây, bức ảnh gián điệp có thúc giục mọi người cố gắng để có được bàn tay của họ trên có khác chi tiết về chiếc xe. Bây giờ, để làm leo thang huyết áp của chúng tôi, các nhà sản xuất ôtô được phát hành ... một video của một R8 ngụy trang đó là đánh theo dõi.
cách tốt nhất để tính toán khả năng của một siêu xe hoàn toàn mới là gì? Bằng cách nhìn thấy nó catapulting, ricocheting, trôi và bay xung quanh một đường đua của khóa học! công trình Audi lái Frank Stippler mất một nguyên mẫu của con quái vật này được gọi là Audi R8 cho một spin rip-the-không khí xung quanh Ascari. Ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét