Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Mercedes C250 AMG những kiểu dáng thể thao mới nhất


Không có chi tiết liên quan đến những lo ngại này được tiết lộ bởi Vitesse | AuDessus. Nhưng nếu bạn vẫn còn quan tâm đến việc đặt hàng bên ngoài một bespoke như vậy, mong được tính phí 200 000 ít nhất là $ USD. Sau khi tất cả sang trọng và cá tính có giá của nó.Bạn có động cơ cũ là về hiệu quả như một chiếc xe  Mercedes  C200   http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c200/ thùng xà bông. mảnh Rust nó như da khô nan 80 tuổi của bạn, và nó phut-phuts khói đen từ ống xả của nó giống như một chimneystack Dickensian. Cho dù đó là một hình hộp cũ Vauxhall Nova hoặc Nexus trước kiểu dáng đẹp, tự hỏi bốn bánh này đã trở thành một sai lầm unsalvageable.
Nhưng có lẽ không. Đó là xe bị áp bức đã không có ngày của nó chỉ được nêu ra - ít nhất là về thẩm mỹ.
Không ai có thể khẳng định rằng mối lái xe của bạn là dễ dàng, nhưng một vài trong số những lời khuyên này có thể biến những nỗ lực của bạn từ Wacky Races để Top Gear.
Biết cơ bản của bạn
Bạn đã bao giờ xem một có-một-go handyperson cố gắng sửa chữa một chiếc xe hơi? họ thiếu kiến ​​thức sẽ khiến họ đổ mồ hôi xăng và rơi vào cơn mưa nước mắt khi phát nổ động cơ của họ. Khi bạn không có một nền tảng vững chắc về kiến ​​thức nhóm dưới nắp ca-pô là thiếu khôn ngoan.
Hơn thế nữa, một craftsperson nghèo luôn mua các công cụ tồi tệ nhất. Hãy chắc chắn rằng bạn không phải là một trong số họ.
Đầu tư vào một chiếc xe cắt dính rằng sẽ không làm hỏng chiếc xe của bạn, một hộp công cụ trang bị đầy đủ với tất cả các đai ốc và bu lông cần thiết và tham khảo ý kiến một thợ chuyên nghiệp bất cứ khi nào bạn nhấn một kết thúc chết. Sau khi tất cả, nó luôn luôn tốt hơn để từ bỏ một số bí quyết DIY của bạn khi bạn đang thực sự bị mắc kẹt.
Giữ nhiều mắt trên đường
Một số lái xe muốn tốc độ không nắm giữ, cấm. Một số muốn có một chuyến đi thoải mái. Và một số chỉ muốn biết rằng họ sẽ không làm tổn thương bất cứ ai trên hành trình của họ.
Đối với những khát khao để cảm thấy an toàn và an toàn, máy ảnh đang ở đây để tiết kiệm trong ngày. Một camera đậu xe song song, có sẵn từ các nhà cung cấp khác nhau sẽ giúp bạn đảo ngược một cách dễ dàng - và có thể được trang bị cho hầu hết các xe.
 
Ngay cả những banger lâu đời nhất có thể được sửa đổi với tất cả các tính năng bảo mật mới nhất, và máy ảnh chỉ là đỉnh của tảng băng trôi.
Nâng cấp hệ thống khóa của bạn, túi khí và cản để giúp bạn cảm thấy an toàn hơn một chút. Ngắn của một roll-cage, bạn không thể được an toàn hơn.
Thức ăn cho động cơ
Mọi người đều thích chow xuống trong khi họ lái xe Mercedes C250 AMG    http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c250-amg/  , hoặc cho phép hành khách ứ lại bản thân. Vâng, bạn thân của bạn sẽ được xếp hàng quanh khối cho một chuyến đi khi bạn mua một tủ lạnh cho thực phẩm của họ.
Trong xe tủ lạnh là một cách rẻ và thú vị để sửa đổi chiếc xe của bạn. Một tủ lạnh khá lớn có thể có giá dưới 100 £. Bạn sẽ có thể tích trữ nó đầy đủ các goodies bổ dưỡng cho một bữa ăn ngoài trời hoặc chỉ đơn giản là một số đồ ăn nhẹ cho đường.
Không phải mọi sửa đổi chiếc xe là một khối lượng quá tốn kém của add-ons và cơ chế phức tạp. Khi động cơ gỉ sét của bạn đang mất dần ánh của nó, chỉ cần bỏ ra một vài quid và bạn có thể cung cấp cho nó một thuê thêm của cuộc sống.EUGEOT 2008 Đô Thị Thập phiên bản đặc biệt là cuối cùng ở đây. Đây là động thái dự kiến ​​của các thương hiệu, sau khi nó phát hành năm 2008 Crossover Special Edition. Hội Chữ thập đô thị có nhiều goodies để chứng minh, vì vậy chúng ta lãng phí không có nhiều thời gian hơn và bắt đầu.
hệ thống truyền động
PEUGEOT 2008 Đô Thị Thập nghiêm sau người tiền nhiệm của nó và đi kèm với mức huy hiệu Active, mà lợi ích rất nhiều mô hình này đặc biệt. Bây giờ các bản đặc biệt đi kèm với hai lựa chọn powerplant: 1,2-lít PureTech 110 mã lực (80 kW), trong đó có 108 / km CO2 hoặc 1,6 lít BlueHDi 100 mã lực (73 kW) S & S với 95 g / km khí thải CO2 . Nếu tôi có phải trung thực, chúng tôi dự kiến ​​một số quyền lực hơn, nhưng các nghiên cứu sinh tốt tại PEUGEOT quyết định này là quá đủ. Tôi tự hỏi những gì khách hàng và người hâm mộ nghĩ về sản lượng điện.ngoài
Trong thực tế, không có điều gì thú vị về thiết kế bên ngoài của PEUGEOT 2008 Urban Cross là. Bạn sẽ đối phó với cùng một tuổi buồn cười và ngớ ngẩn "mỉm cười" lưới tản nhiệt và đèn pha cùng dài cũ. Các nhà thiết kế và kỹ sư chắc chắn đã cố gắng để thêm một số sự tự tin và sẵn sàng để đi lập trường, nhưng nhìn tổng thể của mặt trước chỉ là .. nhàm chán. Cũng giống như sau. Nó thể hiện các đường nhàm chán cùng và đường nét, mà cùng nhau tạo ra một không gian trống và trống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét