Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Mercedes E250 AMG những mẫu Suv kiểu dáng


Bảo hiểm là đủ cao để điều khiển mới anyway vì vậy nó làm cho tinh thần để biết được xe  Mercedes E400 AMG ô tô đến với chi phí hợp lý nhất. Nó không chỉ là giá bạn cần phải suy nghĩ về một trong hai. An toàn cũng là một mối quan tâm, với một phần lớn các tai nạn liên quan mới, lái xe trẻ tuổi. Vì vậy, những gì chiếc xe bạn nên xem xét như một trình điều khiển mới? Dưới đây chúng tôi đã biên soạn một danh sách của một số tốt nhất.

Bạn có thể sẽ không được coi là một chiếc Mercedes Benz là chiếc xe đầu tiên của bạn. Tuy nhiên, theo Business Insider, các model 1976-1996 có thể được tìm thấy từ $ 1,500. Nó không chỉ là các chi phí mà làm cho chiếc xe này là một trong tuy nhiên tốt nhất. Đầu xe Mercedes Benz đã được thiết kế để có siêu bền. Họ hiếm khi phá vỡ và có khả năng bao gồm hàng trăm ngàn dặm mà không vấn đề. Nếu một vấn đề nào xảy ra, chi phí sửa chữa cũng thường khá thấp. Nó có thể không phải là chiếc xe hấp dẫn nhất trên mạng, nhưng về khả năng chi trả và an toàn thật khó để đánh bại.
Ford Focus
Ford Focus đã liên tục làm cho nó vào danh sách những chiếc xe hàng đầu, cho dù đó là khả năng chi trả, an toàn và hiệu suất; nó có một trong các xếp hạng tổng thể tốt nhất của bất kỳ mô hình khác. Các phiên bản 2 cửa đặc biệt phổ biến với người mới lái xe và chi phí bảo hiểm của nó là một trong những mức thấp nhất trên thị trường.
Không có vấn đề mà mô hình bạn chọn, Honda CRV là một trong những chiếc xe phổ biến nhất cho các lái xe trẻ tuổi. Mini SUV  Mercedes  E200 lớn là đáng tin cậy và giá cả phải chăng để chạy. Nó có thể không phải là chiếc xe mạnh mẽ nhất trên thị trường nhưng nó nhiều hơn khả năng của đa số đi lại hàng ngày. Các mô hình an toàn nhất có xu hướng là những người phát hành từ năm 2002 trở đi.
Lựa chọn mô hình phù hợp với bạn
Trên đây chỉ là ba trong số những chiếc xe tốt nhất cho người mới lái xe. Trước khi bạn quyết định cái nào là đúng cho bạn, có rất nhiều điều bạn cần phải xem xét. Một khi bạn đã sẵn sàng để có được trên đường nó là giá trị lựa chọn một chiếc xe ít nhất là 5 tuổi là những xu hướng được giá cả phải chăng nhất trong điều khoản của bảo hiểm. Trong thực tế tìm kiếm của bạn cần phải bắt đầu như bạn đang học tập - như bạn đã luyện tập bắt đầu thử nghiệm của bạn để hình dung mình trên đường. Hãy thực tế và suy nghĩ về cách bạn sẽ được đặt các kỹ năng của một người học sử dụng.
 
Carinsurance.com có một danh sách hữu ích về giá cả bảo hiểm thanh thiếu niên thường có thể mong đợi để trả tiền. Hãy nhớ rằng đây là những hướng dẫn chung và báo giá bảo hiểm của bạn sẽ phản ánh hoàn cảnh cá nhân của riêng bạn.
Nhìn chung, chiếc xe tốt nhất cho người mới lái xe có xu hướng lớn hơn, nhiên liệu hiệu quả hơn và quan trọng nhất của tất cả - an toàn. Không bao giờ chọn những chiếc xe đầu tiên mà bạn nhìn thấy. So sánh một vài mô hình khác nhau để khám phá ra đó là đúng cho bạn. Sau đó, bạn có thể tập trung vào việc tìm kiếm một mức giá tốt nhất.Land Rover đã tiết lộ các đơn vị Ingenium diesel đáng kinh ngạc, mà sẽ được hướng đến các Discovery Sport. Chiếc SUV rất thành công sẽ có sẵn với hiệu suất tổng thể thúc đẩy và nhiên liệu hiệu quả tiêu thụ tốt hơn. Các động cơ diesel Ingenium là 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh, mang lại công suất ra đẳng cấp hàng đầu, đó là kết hợp với lượng khí thải giảm và mô-men xoắn tốt hơn.
Động cơ Discovery Sport Ingenium sẽ đến trong hai biến thể: 150 mã lực (110 kW) và 180 (130kW). Cả hai mô hình động cơ được thiết kế đặc biệt để mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc và mức thấp nhất lượng khí thải có thể, đo 129 g / km và tương ứng 139 g / km.
Các Ingenium -geared Discovery Sport TD4 150 mã lực cũng sẽ có một điều chỉnh động cơ đặc biệt, mang lại hiệu quả năng lượng bánh xe and18-inch cao nhất có thể. Mô hình 180 mã lực mang đến cho các chỗ ngồi 5 + 2 như là một tiêu chuẩn. Discovery Sport được hướng với hệ thống an toàn đáng kinh ngạc, bao gồm túi khí cho người đi bộ, hệ thống tự trị khẩn cấp phanh, hỗ trợ điều khiển và nhiều người khác.Nó nhẹ hơn, nhanh hơn và đáng tin cậy hơn. 2016 Mazda MX-5 Miata là ở đây để thể hiện phong cách đáng kinh ngạc và hiệu suất. Với năng lượng cải thiện tỷ lệ trọng lượng và các ổ đĩa bánh xe phía sau, đây là một trong những chiếc xe thể thao nhỏ gọn tốt nhất, rằng Mazda đã từng được xây dựng. Chúng tôi đã theo quá trình xây dựng từ đầu, nhưng chúng tôi vẫn còn đang ngạc nhiên trước những gì 2016 MX-5 đã cung cấp cho khán giả.
2016 MX-5 được mở rộng hơn, ngắn hơn và thấp hơn. Đây là một phần của cái gọi KODO: Linh hồn của thiết kế chuyển động, được đặc biệt tạo ra cho khí động học cải thiện. Nhưng khi chúng ta nói về một chiếc xe Mazda, chúng tôi thực sự đang nói về hiệu suất và ổ đĩa hệ thống.
2016 MX-5 được hướng với động cơ 2.0, mang lại 160 mã lực (118 kW) hoặc qua các nhân, nhưng vẫn không thể tin được đơn vị 1,5-lít nhỏ hơn. Trong thực tế, các
Xem thêm : Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét