Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC tạo ấn tượng cho khách hàng


Và như mọi khi, các lễ hội Goodwood sẽ cung cấp cho du khách cơ hội để có được đằng sau những bánh xe  Mercedes  CLA 200  của tất Civic và CR-V và có một chuyến đi lên đồi nổi tiếng.

Trong thực tế, đây sẽ là lần đầu tiên, rằng ba giải thưởng mẫu xe concept được hiển thị với nhau: họ sẽ hiển thị các xu hướng và cách thức, rằng Infiniti đang phát triển trong tương lai.Các Q60 Concept thể hiện một phong cách coupe 2 + 2 môn thể thao, trong khi Thr Inspiration Q80 cho thấy thiết kế và kế hoạch tương lai của Infiniti. Các siêu sang trọng chiếc xe bốn cửa thực sự pha trộn một số chi tiết cổ điển và xu hướng trong tương lai. Và khái niệm mới nhất, QX30 mang một phong cách, mà sẽ được tích hợp trong xe, mà sẽ được bán vào năm tới. Khái niệm chính nó cho thấy một số dòng kiểu dáng đẹp, vẻ tự tin và tất nhiên công việc chi tiết cao cấp. Nó đã được công bố tại Geneva Motor Show năm nay và bây giờ nó đã sẵn sàng để ra mắt Vương quốc Anh tại Goodwood trình diễn.Infiniti đội cũng sẽ chứng minh một số tính năng khác tại lễ hội: Infiniti GT Vision Gran Turismo và một tay đua ảo đặc biệt, cho phép tất cả mọi người để thử các trò chơi Gran Turismo 6.DS ô tô thương hiệu kỷ niệm 60 năm thành lập của mô hình linh sam DS từ năm 1955 với một cuộc biểu tình của rất nhiều xe từ thời kỳ đó. Hơn nữa, năm 2015 Goodwood Festival of Speed ​​du khách sẽ được mời tham dự một cái nhìn vào vũ trụ DS của ôtô có cơ hội để trải nghiệm những gì nó cảm thấy muốn lái xe một chiếc xe như vậy. Trong thực tế, khách hàng thậm chí sẽ có cơ hội để thử các DS mới nhất 5, được coi là một trong những chiếc xe tốt nhất trong lịch sử của thương hiệu.
Chương trình cũng sẽ chứng kiến ​​sự Divina DS concept đặc biệt, đã được công bố tại 2014 Paris Motor Show, thể hiện phong cách đáng kinh ngạc và vẻ bề ngoài và đồ họa ấn tượng. Hơn nữa, du khách sẽ có cơ hội để trải nghiệm "Drive Moments" trong vùng DS.Các kỳ hạm của dãy núi này, DS mới nhất 5 cũng sẽ diễn ra tại triển lãm để chứng minh kết thúc trước được thiết kế lại của nó, là "cánh DS" thiết kế, da Ailine đặc biệt và các thành phần tốt nhất, mà đã tham gia vào việc định hình thiết kế tuyệt vời và đáng tin cậy . Trong thực tế, DS 5 sẽ được cung cấp cho các trình điều khiển để thử nó ra trên nổi tiếng Goodwood Hillclimb.
Hơn nữa, DS 4 cũng đã nhận được nhiều tiện ích và nâng cấp, bao gồm cả hiệu quả cao Euro 6 động cơ và gamma trương nở của màu sắc. Và khi đó DS 3 bây giờ là có sẵn với một số sáu tốc độ tự động đặc biệt, đảm bảo chuyển số trơn tru và kinh nghiệm lái xe tổng thể tốt hơn. Trong thực tế, sẽ có một số rất phổ biến DS 3 xe  Mercedes CLA 250 4MATIC tại triển lãm: DS 3 DSport THP 165, DS 3 DSport Cabrio THP 165 và phiên bản giới hạn DS 3 Cabrio Racing2016 Jaguar XJ bây giờ đi kèm với tất cả nhôm saloon sang trọng và rất nhiều bánh kẹo cao cấp hơn. Giống như đèn pha LED và ngoại hình tổng thể tuyệt đẹp. Hơn nữa, vật liệu như da semi-aniline và veneers inlay mang lại cho rằng cảm giác ấm cúng và sang trọng bên trong cabin. Hơn nữa, kết hợp các nghề thủ công truyền thống với từ mới nhất của công nghệ này, chiếc xe không chỉ đến với vẻ đẹp và cabin thoải mái, nhưng cũng có phần đáng kinh ngạc của công nghệ. Ví dụ như hệ thống thông tin giải trí. Các Pro hệ thống cảm ứng InControl cấp cho khách hàng có lẽ một trong những hệ thống định vị tốt nhất hiện nay. tiện ích tuyệt vời khác là hệ thống âm thanh: một đơn vị 1,300W Meridian kỹ thuật số, đảm bảo chất lượng cao nhất của âm nhạc, kết hợp với các thành phần chất lượng cao nhất.
Nhưng các add-ons mỹ phẩm không phải là những người duy nhất, khi nói đến mô hình XJ mới nhất. Bây giờ kinh nghiệm lái xe thậm chí còn tốt hơn, vì động cơ V6 diesel, mà cung cấp một lượng cao của quyền lực và mô-men xoắn và tiêu thụ và lượng khí thải CO2 thấp hơn. Hơn nữa, hệ thống lái điện-powered bảo vệ danh tiếng Jaguar nổi tiếng, khi nói đến sự nhanh nhẹn và đáp ứng.Các Cines nội thất với lưới tản nhiệt được thiết kế lại hoàn toàn, mà bây giờ đã lớn hơn, trong khi các Blader chrome trong nhận định người dùng không khí phía ngoài mang lại cái nhìn tự tin và chưa phong cách. Các đèn pha LED được tăng cường hơn nữa với một hệ thống đặc biệt, cung cấp một nhiệt độ màu, gần gũi với ánh sáng ban ngày, có nghĩa là cải thiện tầm nhìn và thoải mái lái xe. Và có, họ tiết kiệm năng lượng hơn. Trong thực tế, "J-Blade" đèn ban ngày đặc biệt là bổ sung thú vị với hàng loạt XJ, khi họ cải thiện tầm nhìn và ánh sáng tự thay đổi màu sắc, khi các chỉ số hướng được mở ra. Sweet, huh?
Nội thất cũng đã xứng đáng chú ý của nó. Các danh mục đầu tư hiện nay tăng bông ghế mềm da với những đường khâu kim cương và gỗ mun veneer có hình vẽ. Hơn nữa, mô hình Autobiography bây giờ đã có với cơ thể dài chiều dài cơ sở, và 20 "Maroa bánh xe. Bên trong của máy được bao phủ với ghế độc đáo da và tương phản khâu, giàu veneer sồi inlay và chiếu sáng treadplates thép không gỉ và các lỗ thông khí. Phía sau nơi chỗ ngồi thực sự là đầy ghế cá nhân, đi kèm với chức năng massage và dĩ nhiên là một hệ thống giải trí với hai màn hình HD 10,2-incPhạm vi XJ sẽ cung cấp XJ Luxury, XJ cao cấp sang trọng, XJ Portfolio, XJ R-Sport, XJR, XJ Autobiography. Hơn nữa, các mô hình khác nhau sẽ được hướng với powereplants khác nhau: 300 mã lực (220 kW) 3.0 lít V6 diesel tự động, 340 mã lực (250 kW) 3.0 lít V6 xăng tự động; 550hp (404kW) 5,0 lít V8 xăng tự động.olkswagen Passat BlueMotion và Volkswagen Passat BlueMotion động sản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét