Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Mercedes C250 AMG tiết lộ kiểu dáng mới


Mercedes  C200 đã tiết lộ những phác thảo đầu tiên của sắp tới Tuscon toàn mới đó là sẽ thay thế hiện đang chạy Hyundai ix35.

Peter Schreyer, Chủ tịch và Giám đốc thiết kế của Hyundai Motor Group, chỉ ra: "chúng tôi mới nhỏ gọn SUV sẽ là một bước tiến lớn cho các thương hiệu Hyundai trên toàn cầu The All-New Tucson có một sự hiện diện mạnh mẽ và thể thao và một lập trường tự hào của nó.. thiết kế này được đặc trưng bởi các bề mặt chảy, tỷ lệ đậm, đường nét và - quan trọng nhất - chữ ký thương hiệu lục giác lưới tản nhiệt của chúng tôi ".
Chiếc SUV mới được cho là có một cái nhìn thể thao hơn so với ix35 và bây giờ nó bằng cách nào đó để biện minh cho tuyên bố này. Sự xuất hiện mạnh mẽ hơn của Hyundai Tuscon là tiếp tục được nhấn mạnh bởi hình bóng thẳng và ổn định và "mượt dòng nhân vật." Để phác thảo ra một lập trường mạnh mẽ hơn, Hyundai Motor trang bị cho chiếc xe với lưới tản nhiệt hình lục giác chrome khung được kết nối với các cụm đèn pha.
Có một liều thêm ý nghĩa nhập khẩu trong tên. Khi ix35 hiện nay đã được bán trở lại trong năm 2009 tại Anh, tên Tuscan ban đầu đã được bỏ qua. Bây giờ sự trở lại của cùng tên có nghĩa tầm quan trọng toàn cầu của mô hình.sẽ ra mắt một phiên bản facelifted của Picanto mô hình tại Geneva Motor Show vào tháng Ba. Chiếc xe sẽ tính năng cập nhật thiết kế ngoại thất và nội thất với các tùy chọn tùy biến mới, kiểm soát hành trình và màn hình cảm ứng thông tin giải trí cũng như động cơ xăng 1,0 lít tinh. Các phong cách A-phân khúc hatchback thành phố sẽ được cung cấp ở cả ba và biến năm cửa. Về thiết kế  Mercedes C250 AMG  ngoại thất, nâng cấp được nhìn thấy ở phía trước. Các Picanto tính năng mới được thiết kế lại cản trước và 'hổ mũi' lưới tản nhiệt. Để phù hợp với sự xuất hiện phía trước mới, phía sau nhận mới bội thu hai. Các khách hàng sẽ có cơ hội để lựa chọn một thiết kế bánh xe hợp kim 14-inch mới, và sự bao gồm của một gói thể thao tùy chọn.
Các cập nhật nội thất corise của rôm dấu mới xung quanh binnacle cụ và lỗ thông hơi bảng điều khiển không khí, cũng như thương hiệu mới mẫu vải bọc. Ngoài ra, fascia hiện đại hơn bây giờ bao quanh hệ thống âm thanh của Picanto.
Danh sách các tính năng tùy chọn bao gồm thế hệ mới nhất của hệ thống định vị âm thanh-video của Kia với một màn hình hiển thị 7.0-inch, điều khiển hành trình và tốc độ giới hạn hệ thống lớn. Ngoài ra còn có sẵn ba gói màu nội thất. The Red Pack bao gồm giả da màu đen và ghế vải màu đỏ và độ bóng cao chèn bảng điều khiển cửa màu đỏ và đen.
 
Điều thứ hai, vàng Pack, có tính năng màu đen da và vải ghế bọc nhân tạo với những đường khâu màu vàng, bảng điều khiển màu vàng sáng và vô lăng trim. Người thứ ba được gọi là cao cấp Brown Pack và nó cung cấp chỗ ngồi sang trọng nâu nhân tạo da, nâu cửa trim và cao bóng đàn piano bảng điều khiển màu đen trim. Footwell chiếu sáng đến như là một tiêu chuẩn với mỗi trong ba gói màu.
Hiệu suất phanh cũng được cải thiện, cung cấp giảm khoảng cách dừng lại. Hệ thống phanh ở phía trước bây giờ lớn hơn là - 252 mm, so với 241 mm phanh trước. Họ có sẵn như là một tùy chọn và cho phép chiếc xe dừng lại từ 100 km / h chỉ trong 37 mét. Đây là một cải tiến của 2 mét. Các thay đổi về 1.0 lít động cơ phun Multi-Point, đảm bảo chiếc xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6 nghiêm ngặt.Các plug-in hybrid Mercedes -Benz C 350 e là ở đây và sẵn sàng để chinh phục trái tim của bạn. Chiếc xe kết hợp mức độ lớn của hiệu quả và thoải mái tại đang được bán ở châu Âu và sẽ có mặt tại các đại lý vào tháng tới. Nó sẽ được cung cấp trong Saloon và Trims động sản của mình, cung cấp số liệu tiêu thụ có xác nhận của chỉ 2,1 lít nhiên liệu cho 100 km và tầm bắn lên tới 31 km trong tất cả các chế độ điện. Cả hai mức độ cắt được trang bị hệ thống treo khí và một hệ thống kiểm soát khí hậu trước khi nhập cảnh như tiêu chuẩn.
C 350 e được trang bị động cơ đốt trong kết hợp với một hệ thống ổ điện và một pin lithium-ion cao áp với công suất là 6,38 kWh. Sau này có thể được sạc từ nguồn điện bên ngoài, mà phải mất khoảng một giờ và 30 phút ở một wallbox.
Động cơ xăng bốn xi-lanh có dung tích chỉ ít hơn hai lít. Mặc dù vậy, nó có khả năng sản xuất 211 mã lực (155 kW) và mô-men xoắn tối đa 350 mét newton (258 lb-ft). Các động cơ điện có công suất lên đến 60 mã lực và cung cấp mô-men xoắn 340 mét newton (251 lb-ft).
Điều này có nghĩa là tổng sản lượng hệ thống là 279 mã lực (205 kW) và mô-men xoắn là hệ thống 600 mét newton (443 lb-ft). Những "con số" quyền lực được truyền đi trên con đường qua 7G-TRONIC PLUS 7-tốc độ hộp số tự động tiêu chuẩn phù hợp.
Saloon thể chạy nước rút từ 0 đến 100 km / h trong 5,9 giây, trong khi động sản bao gồm này cho 6,2 giây. Tốc độ tối đa của đầu tiên là 250 km / h và thứ hai - 246 km / h. Cả hai Trims đã được chứng nhận tiêu thụ nhiên liệu là 2,1 lít cho 100 km, tương đương với lượng khí thải CO2 của 48 gram trên mỗi km (49 gram trên mỗi km cho động sản).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét