Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Mercedes E400 AMG những cảm biến phía sau


Vùng, cảm biến đỗ xe  Mercedes E400 AMG phía trước và phía sau, ghế da, sưởi nóng, tám cách chỗ ngồi có thể điều chỉnh trước, sưởi nóng, tự động diming và cửa gập gương, cần gạt nước tự động và phía sau kính riêng tư.

Lexus RX 450h được trang bị động cơ xăng V6 3.5 lít và một động cơ điện mạnh mẽ. Cả hai họ tạo ra sản lượng tối đa 295 mã lực (217 kW). Thời gian tăng tốc 0-100 km / h được ước tính ít hơn 8 giây. Một động cơ điện thứ hai trên trục sau, đảm bảo hiệu suất ổ đĩa tất cả các bánh xe khi điều kiện yêu cầu thêm grip. Những con số chu trình hỗn hợp chính thức được đánh giá ở 44.8mpg và 145g / km.
Công ty đang cung cấp các mô hình trong năm màu sắc ngoại thất: Velvet Black, Bắc Cực Trân, Mercury Xám, Satin Silver, và Celestial Đen. Họ có thể được kết hợp với một trong những chi tiết trang trí sau đây trong nội thất: ngà, xám nhạt, đen và yên xe tan, và Gỗ Gói tùy chọn.Chủ sở hữu của Nissan Altima có thêm một lý do để hài lòng với mua hàng của họ - tại Hoa Kỳ KBB.com các Kelley Blue Book đã được đặt tên 2014 Nissan Altima là một trong "10 xe ô tô thoải mái nhất dưới 30.000 USD". Altima là thứ sáu trong danh sách với KBB.com biên tập đặc biệt với lý do "đặc biệt thoải mái" NASA lấy cảm hứng từ "Zero Gravity" ghế trước của nó như là một bán điểm.
"Ngoài ghế trước tiên tiến của nó 'Zero Gravity', các năm 2014 Altima tính năng tỳ tay mềm cảm ứng cũng như các vật liệu hấp thụ tiếng ồn để giúp giảm cabin tiếng ồn và cải thiện kinh nghiệm tổng thể bên trong xe," Fred Diaz, phó chủ tịch cấp cao cho biết, Nissan Sales & marketing và hoạt động. "Cùng với thiết kế thời trang sáng tạo của mình và hàng loạt các tính năng công nghệ sẵn có, Altima là hoàn hảo nhà đi từ nhà. Vinh dự này từ KBB.com thêm Kelley Blue Book tái khẳng định cam kết của chúng tôi để cảm thấy thoải mái, chất lượng sản phẩm và các nhu cầu của khách hàng của chúng tôi. "
Để tạo ra "10 xe thoải mái Hầu hết Dưới $ 30.000" danh sách, KBB.com biên tập viên chọn xe có tính năng thoải mái theo định hướng và rằng "ra mắt thị trường hạng sang chỉ một vài năm trước đây". Tất cả các xe trong danh sách được bán với giá dưới 30.000 USD theo Fair Giá Mua Kelley Blue Book của (FPP), một công cụ được thiết kế để hiển thị người mua sắm những gì người khác đang trả tiền cho một chiếc xe mới cụ thể. 2014 Nissan Altima FPP tại là 21.223 USD, mà đặt nó trong ba chiếc xe giá cả phải chăng nhất trong danh sách.
 
2014 Nissan Altima cung cấp ngoại thất  Mercedes  E200 và nội thất và điều khiển tập trung vào công nghệ cao cấp, mà làm cho nó một trong những chiếc xe bán chạy nhất tại Hoa Kỳ. Giá khởi điểm chỉ 22.170 USD tăng thêm hiệu suất này quá. Chiếc xe được cung cấp trong năm mẫu xe được trang bị tốt và hai động cơ - một 182 mã lực (134 kW) 2,5 lít DOHC 4 xi-lanh động cơ inline, mà đạt được 38 mpg (6,2 lít cho mỗi 100 km), và 270 mã lực (199 kW) 3.5 lít động cơ V6. Cả hai động cơ đến với một hộp số Xtronic trơn tru và hiệu quả. Volvo ra mắt mới 2015 Volvo XC90
Được đăng bởi asyovchev trên 27 Tháng tám 2014, 10:15
inShare
Volvo Cars đã chính thức công bố sự háo hức mong đợi 2015 Volvo XC90 sau nhiều tháng suy đoán. Như đã hứa trước khi chiếc SUV mới mang đến các tính năng an toàn hàng đầu thế giới, công nghệ hệ thống truyền động mới, năng lượng và nhiên liệu hiệu quả, và kết thúc một nội thất cao cấp - tất cả gói gọn trong một thiết kế ấn tượng trực quan.
"Đây là một trong những ngày quan trọng nhất trong lịch sử của chúng tôi. Chúng tôi không chỉ tung ra một chiếc xe hơi, nhưng lại tung ra thương hiệu của chúng tôi. Đây là ngày đánh dấu một kỷ nguyên mới cho công ty của chúng tôi. XC90 mở đường cho một danh mục đầu tư của những chiếc xe mới thú vị đến trong những năm tiếp theo ", Hakan Samuelsson, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Volvo Car Group cho biết.
Các mới 2015 Volvo XC90 là kết quả của một chương trình đầu tư 11 tỷ USD và là chiếc xe đầu tiên trong một chương mới trong lịch sử của Volvo bao gồm một hướng thiết kế trong tương lai, một loạt các công nghệ mới và tất cả các kiến trúc Scalable Sản phẩm mới (SPA) Công nghệ.
Các "Thor Hammer" đèn DRL hình chữ T sẽ là điều đầu tiên mà sẽ gây ấn tượng với bạn khi bạn nhìn thấy mới 2015 Volvo XC90. Chiếc xe mới cũng là Volvo đầu tiên đến với nhãn sắt mới và nổi bật hơn của công ty, trong đó có các mũi tên mang tính biểu tượng thanh lịch phù hợp với dấu gạch chéo chéo trên lưới tản nhiệt. nắp ca-pô lớn hơn của XC90 với địa hình mới của nó, là beltline và vai nhọn nối với đèn sau mới đặc biệt là chữ ký thiết kế quan trọng khác sẽ được nhân đôi trên phạm vi. Thêm vào đó mới 2015 Volvo XC90 sẽ thể thao kích thước bánh xe lên đến 22 inch.
Xem thêm : Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét