Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Mercedes C250 AMG những thương hiệu mới

Thương hiệu Lincoln sẽ phát hành các mô hình 2016 Mercedes  C200 với ngay cả crafting tốt hơn chất lượng và mức độ cao hơn về chất lượng của các thành phần. Tất cả chúng ta đi lang thang nếu nó thực sự có thể được tốt hơn. Nhưng chúng ta hãy xem những gì sẽ là phương tiện phục vụ cho khách hàng.Sẽ có một loại cải tiến "ẩn" vào MKX mới nhất, sẽ làm cho chiếc xe một thực sự đặc biệt một: ví dụ, sẽ có một bọt đặc biệt được bổ sung vào bảng điều khiển phía bọc, mà sẽ đảm bảo một khu vực mềm mại, nơi chân còn lại. Các bọt cùng sẽ được thêm vào trong armsets cửa và vô lăng. Hơn nữa, sẽ có nguyên liệu kéo lê chân vào cửa và cổng sau sẽ được thay đổi với thép không gỉ, mà sẽ không chỉ mang lại một số an toàn cho chiếc xe an toàn tổng thể, nhưng cũng sẽ mang lại cái nhìn đẹp và độc đáo của ô tô.

Ngoài ra, năm 2016 mô hình MKX sẽ cung cấp và một cầu đặc biệt của Weir Deepsoft da, đặc biệt là tạo cho bề mặt ghế ngồi Lincoln. Các chất liệu da đã trải qua một quá trình làm mềm 16 giờ phức tạp, đó là dài hơn nhiều so với da khác.
Các điều khiển trung tâm cũng đã xứng đáng được chú ý: bây giờ nó sẽ cải thiện chức năng, nhưng nó cũng sẽ được chế tác với các thành phần tốt hơn của các bậc thầy nghề thủ công tốt hơn. Và để tăng sự xuất hiện crafting, các cổ ngỗng xoay quanh cánh tay đang ẩn.Hơn nữa, các kỹ sư Lincoln đã làm cho một trạm thiết kế máy tính hỗ trợ và đã thực hiện một số thí nghiệm trong phòng thí nghiệm ảo để đảm bảo chất lượng cao của các thành phần và sự xuất hiện của họ trong xe. Nhóm nghiên cứu cũng đã loại bỏ các cạnh sắc, đường cắt và sắp xếp một trong những điểm không hoàn hảo có thể nhìn thấy và có thêm các vật liệu bằng gỗ và kim loại tuyệt vời để mô hình MKX mới nhất2015 Shelby Super Snake đã trở lại và nó là mạnh mẽ hơn bao giờ hết! Dựa trên 2015 Mercedes C250 AMG , Snake huyền thoại tại là 750HP mạnh. Các cải tiến khác bao gồm có để xử lý, phanh và làm mát của xe ngựa nổi tiếng. Hơn thế nữa, nó sẽ là Super Snake đầu tiên được cung cấp với một hộp số tự động.
Các cơ sở hoàn hảo cho dự án mới này là chiếc Mustang mới nhất từ ​​năm 2015 mô hình, cưỡi trên tinh vi hệ thống treo sau độc lập mới, và được hỗ trợ bởi một động cơ V8 mạnh kết nối với một slick chuyển sáu tốc độ truyền tải. Một thực tế thú vị cho các mô hình mới là nó được thiết kế lần đầu tiên cho thị trường quốc tế.Shelby Mỹ đã điều chỉnh và sửa đổi các khía cạnh quan trọng của chiếc xe cơ bắp mang tính biểu tượng bằng cách cho nó xử lý tốt hơn và quyền lực hơn. Ngày đầu của V8 tiêu chuẩn, Shelby đã bổ sung thêm các thành phần hệ thống treo hoạt động và một Borla xả khàn miễn phí bổ sung.


tính năng có sẵn bao gồm một bộ siêu tăng áp mạnh mẽ hơn, cũng như biểu diễn mát và trao đổi nhiệt hệ thống tốt hơn. Họ đã được tất cả được thiết kế để tạo ra hơn 750 mã lực trên khí bơm.
Ngoài ra, nó sẽ là Super Snake đầu tiên có sẵn với một hộp số tự động. Việc lựa chọn tiêu chuẩn là tay sáu tốc độ Mustang GT.
Sức mạnh này được truyền vào 20-inch bánh xe HÀN Racing Super Snake mới shod với lốp Michelin Pilot Super Sport, sau đó chúng ta thấy ghế thắt lưng buộc bụng sáu piston Wilwood phanh.Xét về tính thẩm mỹ, chiếc xe mang chữ ký Super Snake vằn. Nó cũng có tính năng mui xe bằng sợi carbon với một muỗng cộng cưỡng bức không khí và một loạt các cải tiến khí động học khác như lướt gió phía sau lớn hơn ví dụ.
Mặt khác, nội thất bao gồm huy hiệu đặc biệt, nâng cấp bọc badged, thảm sàn và rất mát mẻ ba-gauge dash pod.
Vật giá
2015 Shelby Super Snake sẽ được sản xuất tại chỉ có 300 đơn vị. Mỗi chiếc xe sẽ có giá khởi điểm là $ 49,995 USD và điều này không bao gồm các cơ sở Ford Mustang GT .Toyota Landcruiser Prado giờ đây mạnh mẽ hơn bao giờ hết do việc bổ sung của 2,8-lít toàn cầu Diesel (GD) động cơ bốn xi-lanh. Các đơn vị đã được phát triển đặc biệt từ mặt đất lên để góp phần vào việc tăng lớn đến hiệu suất của chiếc xe. Ngoài ra, động cơ cũng là yên tĩnh hơn và hiệu quả hơn, đáng tin cậy và mạnh mẽ trong hoạt động của mình.
Power & Torque
Các GD 2.8 lít sản xuất lên đến 177 mã lực (130kW) tại 3400rpm so với 173 mã lực (127kW) từ 3.0 lít động cơ turbo-diesel hiện tại. Đây là mức tăng đáng kể 2,4%, cho rằng công suất khoảng 200cc là nhỏ hơn.
động cơ mới Landcruiser của cung cấp mô-men xoắn cũng nhiều lên đến 450Nm (332 lb-ft). Điều này không có sự hy sinh về hiệu quả nhiên liệu. Phối giống với sáu tốc độ truyền tải tự động, tăng này của 40nm hoặc nhiều hơn 9,7% so với động cơ sử dụng trước đó. Các mô-men xoắn cao điểm của năm tốc độ tự shifter hoặc tay sáu tốc độ hộp số đứng ở mức 420Nm (310 lb-ft). Mặc dù việc truyền tải, những Miếng có sẵn từ tốc độ động cơ thấp cho đến 2400rpm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét