Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Mitsubishi Attrage mang tên thương hiệu đẳng cấp


Bề ngoài là một thương hiệu sang trọng hàng rong xe  Mitsubishi Mirage với một cong hiệu suất, Infiniti đã thấy mình ở một nơi khó khăn khi thị trường bao trùm crossover. Đầu tiên nỗ lực như vậy của nó, là FX hai hàng (bây giờ gọi là QX70 ), đã trắng trợn, rắn chắc, và butch, và rất nhiều đồng bộ với giá trị ghi của thương hiệu. Nhưng khi thời gian đến cho Infiniti cung cấp một cái gì đó với ba hàng-ngoài truckish, cơ thể-on-frame QX80 , đó là-nó đã sai lầm về phía cushiness với sự mềm mại, mịn màng, và lành tính QX60 (trong đó đưa ra như là JX cho năm 2013). Về cơ bản, Infiniti đã xây dựng chính nó một chiếc Lexus.

Bây giờ, để làm mới 2016 của mình , Infiniti đã mạo hiểm vượt nip bình thường và Tuck, thêm một số chỉnh khung gầm làm cho mô hình thứ hai bán chạy nhất của nó nhiều hơn một Infiniti.

XEM 54 ẢNH

Thiết kế thông minh, nỗ lực Infinitization mang đèn pha STERNER, đèn sương mù LED, và một fascia mới với một lượng không khí thấp hổng bên dưới lưới tản nhiệt lưới hoàn chỉnh với một huy hiệu Infiniti mở rộng. Có cũng được sửa đổi cổng sau và phía sau bội thu thiết kế, taillamps quad-yếu tố mới, và bánh xe 18 và 20-inch mới. Những thay đổi nội thất tinh tế hơn, mặc dù một truyền chào đón của dấu gạch ngang và cửa vật liệu độn và khâu mang lại cho nó ít nhất lên đến ngang cho phân khúc này, nếu không phải để trên đầu. 2016 QX60 cũng có một bộ ba cổng USB và một thiết kế shifter mới, sớm tích để thực hiện theo cách của mình của Infiniti.

Cả hai hệ truyền động Mitsubishi Triton thực hiện hơn, trong đó có 268 mã lực 3.5 lít V-6 và kết hợp truyền động biến thiên liên tục (CVT) đã chứng minh rằng có khả năng kêu gọi một phiên bản bốn bánh đến 60 mph trong 7.8 giây. Thật không may, động cơ vẫn còn âm thanh thô dưới ga đầy đủ và tiếng ồn là khó bỏ qua, như CVT nâng động cơ rpm trong tình huống như vậy. Các mượt mà và êm hơn, 250 mã lực bốn xi-lanh lai hệ thống truyền động là vẫn có, nhưng với khí giá rẻ, nó đã trở nên quá phổ biến mà nó chỉ dành cho những người bận tâm với việc đặt hàng đặc biệt.

Để đối phó với những gì Infiniti thuộc tính truyền thông và thông tin phản hồi của khách hàng, và để đồng bộ với định hướng hoạt động của thương hiệu, những thay đổi khung gầm được nhằm giúp các QX60 một cảm giác kết nối khác. Chúng bao gồm một bánh lái nhanh hơn phản ứng crisper, giảm chấn mới, và tỷ lệ xuân sửa đổi. Trên đường đi, chúng tôi quan sát thấy rằng các chỉ đạo thực sự đáp ứng khá trực tiếp, và một số kết cấu đường bộ được truyền qua bánh chắc chắn là một sự thay đổi từ trước. Nhưng nhờ hệ thống treo cứng hơn của Infiniti, người lái xe không phải là người duy nhất cảm thấy đường hơn: không hoàn hảo vỉa hè lớn và nhỏ có thể được cảm nhận mạnh của hành khách trong tất cả các hàng. Chất lượng đi vững chắc hơn sẽ được coi là một sự cải tiến nếu nó đã giúp làm cho QX60 cảm thấy thực sự thể thao, nhưng nó không; nó vẫn cuộn đáng chú ý trong góc, và nó không thể che dấu kích thước trọng lượng khổng lồ của nó. Đối với những gì nó có giá trị, các QX60 không cảm thấy ít hơn như một chiếc Lexus và nhiều hơn như một Infiniti, vì vậy trong vấn đề đó, bản cập nhật là một thành công. Nhưng chúng ta không mong đợi quá nhiều BMW X5 Người định đào tẩu để Infiniti dựa trên động lực học của QX60.

XEM 54 ẢNH

Người ta có thể làm cho một trường hợp cho QX60 cạnh X5 hay Audi Q7 khi giá là yếu tố trong. Của QX60 con số khởi điểm $ 43,595 ($ 45,395 cho các mô hình bốn bánh chủ động) là nhiều ngàn đô la ít hơn, với các mô hình phổ biến được trang bị hạ cánh giữa $ 50K và $ 55k. Tuy nhiên, bên cạnh đối thủ cạnh tranh khác như mới xuất sắc Volvo XC90 , mà bắt đầu từ 44.945 $, và $ 43,955 Acura MDX, các QX60 mất đất.

Ít nhất, năm 2016 QX60 hiện tốt công việc điền giày của riêng mình, và do đó nó sẽ giúp Infiniti tiếp tục đầu tư vào những dòng liên tục của người mua sang trọng-crossover mới, cho đến khi một phiên bản hoàn toàn được thiết kế lại đến trong hai hoặc ba năm. Đến lúc đó, chúng tôi hy vọng Infiniti tìm thấy một cách để xây dựng một chiếc crossover ba liên tiếp mà cảm thấy như mềm mại và hấp dẫn như lời hứa thương hiệu của mình.
Xem thêm : Mitsubishi Attrage

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét