Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Mercedes C250 EXCLUSIVE những kiểu dáng xe mạnh mẽ

Một trong những điều quan trọng nhất đối với bất kỳ trình điều khiển là để ở lại tập trung vào con đường càng nhiều càng tốt, tránh phiền nhiễu không cần thiết. Để tối ưu hóa các kinh nghiệm lái xe an toàn, Mercedes  C200 đã giới thiệu tại Performance phím Shift sáng tạo của họ nhẹ Chỉ số.
công nghệ mới được giới thiệu này cung cấp những lợi thế của một ánh sáng thay đổi, do đó cho phép điều khiển để giữ cho đôi mắt của họ trên đường đua thay vì liên tục kiểm tra máy đo tốc độ của họ. Nhưng chính xác sự thay đổi chỉ số ánh sáng đột phá đại diện? Đó là một màn hình heads-up vị trí ngay trước mặt của người lái xe. Các chỉ số có thể được điều khiển thông qua các trung tâm thông tin điều khiển trong cluster đo. Khách hàng có tùy chọn để điều chỉnh cường độ ánh sáng và thiết lập các điểm dịch chuyển của riêng họ. Hơn nữa, họ có thể lựa chọn giữa ba chế độ khác nhau, bao gồm: Theo dõi, Tach và Drag.
 Theo dõi Mode: khi số vòng quay động cơ xây dựng, đèn LED sáng lên từ bên ngoài kết thúc vào trung tâm cho đến những điểm thay đổi là đạt. Sau đó toàn bộ nhấp nháy thanh LED.
 Tach Mode: các đèn LED màu hổ phách sáng lên liên tục từ trái sang phải như vòng quay động cơ xây dựng để tiết lộ một cách dễ dàng để xem tachometer.
 Kéo Mode: nó cho phép người lái xe để thiết lập điểm thay đổi của mình là tốt. Tuy nhiên lần này, toàn bộ đèn LED thanh ánh sáng vẫn tối lúc đầu. Sau đó, nó bắt đầu nhấp nháy liên tục khi động cơ đạt đến ngưỡng rpm cài sẵn.
Ánh sáng thay đổi người đứng đầu lên đến như là tiêu chuẩn trên tất cả các mới Shelby GT350 và Shelby GT350R. Một điều thú vị là Hiệu suất phím Shift nhẹ Chỉ số được lấy cảm hứng từ một phần cứng hiện có. Chính xác, kỹ sư Ford Mike Makled ban đầu xây dựng một phiên bản nguyên mẫu của các chỉ số trong Ford Taurus SHO mình. Trong khi lái xe, anh ta đột ngột dừng lại trong giao thông và cảnh báo va chạm của chiếc xe với hệ thống hỗ trợ phanh lóe LED màu đỏ hiển thị thông báo. Điều này dẫn Makled vào suy nghĩ.
Như đã đề cập trước đây, Shelby GT350 và Shelby GT350R đang được giới thiệu vào cuối năm nay. Các mô hình được hình dung như là thực sự đặc biệt vì chúng sẽ bị giới hạn chỉ có 137 đơn vị. Những chiếc xe sẽ được xây dựng để tôn vinh bản 1965 Shelby GT350 được tạo ra bởi Shelby American.Hãy kể cho bạn một câu chuyện về một chàng trai, người đã quyết định xây dựng một chiếc xe đạp vô cùng tuyệt vời, không, động cơ, gần như, ông gọi nó trike. Và những gì là đặc biệt về nó? Hãy kể câu chuyện đầu tiên.

Tim Cotterill, tốt hơn được gọi là nhái lại được sinh ra vào năm 1950 tại Anh. Không có gì thú vị cho đến nay. Nhưng ở đây chúng tôi đi. Ở tuổi mười lăm, cậu bỏ học để anh có thể hoàn thành một thực tập kỹ thuật sáu năm và khi ông đã sẵn sàng, ông trở thành loại bị ám ảnh với công kim loại. Badass đến xương. Một vài năm sau, ông bắt đầu cảm thấy một ước muốn sâu xa để sở hữu chiếc xe máy cá nhân của mình. Tại thời điểm này Hells Angels and Easy Rider đã bị ảnh hưởng bởi các cảnh xe máy Anh và Tim ghen tị với máy tùy chỉnh thực hiện của họ. Và niềm đam mê và tình yêu của xe máy và uốn cong kim loại dẫn ông trong một cuộc hành trình dài và thú vị.Nhái luôn yêu tốc độ hàng đầu và các cuộc đua Dragster, do đó, ông bắt đầu xây dựng cái gọi là Rockets của mình. Tại thời điểm này ông đã xây dựng tên lửa I và II Rocket. Và anh đang làm việc trên một dự án, mà cuối cùng sẽ trình bày Rocket III. Đối với các tên lửa mới nhất có sẵn, các mô hình II, Tim đã hợp tác với nhà thiết kế và xây dựng Michael Leeds. Phải mất hơn ba năm, nhưng những con thú cuối cùng gầm lên với sức mạnh và niềm đam mê. Thú vị là, khi người nhái đã nhận nó cho đăng ký, các cảnh sát nữ trông máy  Mercedes C250 AMG và ngay lập tức nói "ok". Tốt đẹp và dễ dàng. Vì vậy, những gì hiện Rocket II Mời?oyota ra mắt tại thị trường xe Anh trở lại trong năm 1965, và khi nó lần đầu tiên đến với người dân Anh, nó đã được xếp vào một nhỏ đứng bốn xe hơi tại một motor show khiêm tốn. Nhưng bây giờ thương hiệu Toyota đã bán được gần ba triệu xe ở Anh và nó thậm chí còn xây dựng chúng ở đó, quá.
Pride and Clark là nhà nhập khẩu Anh gốc và phân phối. Nó là một công ty gia đình miền Nam London, mà đưa ra doanh nghiệp của mình sau khi John Pride đi đến Viễn Đông để đạt được ý tưởng của bao người dân Nhật Bản đang sản xuất xe của họ. Sau đó, hình ảnh của anh đưa xe Toyota tại Vương quốc Anh đã được chia sẻ bởi các nhà bán lẻ khác, người thành lập showroom Toyota linh sam. Trong thực tế, họ đã thiết lập chỉ với một mô hình dòng: Corona, mà đã được cung cấp cho khách hàng.
Từng chút một, kinh doanh phát đạt và Anh đã chứng kiến ​​Corolla đầu tiên tại đất Anh vào năm 1966. Một năm sau đó, tên Toyota đã được thông qua và đến năm 1980 có đã được bán khoảng 200.000 xe Toyota. thành công ngắn Đây là một trong những điều quan trọng nhất, vì nó đóng chặt vị trí của thương hiệu ở Anh.Và chín năm sau Toyota công bố, rằng Anh như vị trí của mình cho một trung tâm sản xuất châu Âu. Hơn nữa, nhà máy xe hơi Toyota Burnaston xuất ở Anh trong nhà máy động cơ Derbyshire và Deeside ở Bắc Wales vào năm 1992 và được hưởng lợi Mercedes C250 EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét