Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Mercedes E200 những chiếc xe sang trọng

Sang trọng hình thành các nhà sản xuất xe  Mercedes E400 AMG hơi sang trọng của Anh nổi tiếng. Vì vậy, chúng ta hãy xem những gì đang xảy ra ở đây.
Hơn nữa, Jaguar đội hứa sẽ giới thiệu sự nhanh nhẹn và nhẹ của mô hình hoàn toàn mới và sẽ nắm bắt nó trên một bộ phim hành động đặc biệt, trong đó sẽ có mặt trên 14 tháng 9 lúc 2:15 PM EST. Tất nhiên, người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội có thể theo dõi sự kiện này và đạt được bất kỳ thông tin bằng cách sử dụng các #FPACE hashtag.
Và tất cả mới Jaguar F-PACE sẽ được tham gia cùng các nâng cao 2016 Jaguar XJ và XF mới nhất để tạo ra một bộ ba sẽ đại diện cho các thương hiệu sang trọng tại triển lãm Frankfurt.
2016 Jaguar F-TYPE phạm vi bao gồm hệ thống AWD và tùy chọn hộp số tay trong Coupe và Convertible loại cơ thể cũng sẽ được trưng bày tại triển lãm.
Và khi nói đến mới nhất Jaguar F-PACE, đầy đủ chi tiết sẽ được công bố vào ngày báo tại Frankfurt IAA vào ngày 15. Nó cũng được dự kiến ​​mới nhất F-PACE sẽ được bán vào mùa xuân năm 2016.Audi đội mở rộng phạm vi của các mô hình S. Trong tháng mười một SQ5 TDI cộng tươi và ngọt ngào sẽ đến cho các đại lý của Đức với thống kê hiệu suất được cải thiện và các tính năng khác và các tính năng. Nhưng chúng ta hãy bắt đầu với những thứ quan trọng nhất: các mô hình sẽ đi kèm với 340 mã lực (250 kW) sản lượng điện, khác biệt thể thao và đẹp bánh xe 21-inch.
Những điều tốt là ngay cả những mô hình cơ bản sẽ đi kèm với hiệu suất và tinh thần của một chiếc xe thể thao. Các phiên bản khác, ví dụ như Plus, sẽ đến với thống kê hiệu suất thậm chí còn lớn hơn. Như đã nói ở trên, sản lượng điện 250 kW đến từ các đơn vị áp suất phun ba lít. Trong thực tế, hệ thống động cơ toàn bộ được thiết kế theo cách như vậy mà nó làm tăng hiệu suất tổng thể với tổng số 27 mã lực (20 kW) và mô-men xoắn cao điểm tăng lên tổng cộng 700 Nm. Nice, huh? Hơn nữa, động cơ diesel mạnh tăng tốc 0-100 km / h (62 mph) trong 5,1 giây và đuổi theo tốc độ tối đa 250 km / h (155 mph). Âm thanh thú vị, phải không?Và cũng giống như tất cả các mô hình S, SQ5 TDI Plus sẽ cung cấp các tính năng của nó thông qua hệ thống ổ AWD vĩnh viễn quattro. Và bây giờ, lần đầu tiên trong đội hình Q5, có một khác biệt thể thao đặc biệt tại các trục sau đó phân phối điện đến các bánh xe. Vẻ đẹp này cũng đi kèm với bánh xe đẹp trở lại bóng 21-inch bằng nhôm đúc và lốp 255/40 R21.

Và thêm vào tất cả các tính năng, chiếc xe có thể được đặt hàng với các gói đặc biệt Audi độc quyền lựa chọn Macaw xanh đó là giới hạn chỉ có 100 đơn vị. Cùng với màu xanh vẹt, này cắt Mời mức và ghế ngồi thể thao, khâu đặc biệt, tay lái đặc biệt và nhiều goodies hơn.2015 DTM mùa giải sắp đạt đỉnh điểm trong tháng Chín. Và đối với các sự kiện chính thức tay đua và các thương hiệu đã quyết định trưng bày vũ khí ẩn của họ. Ví dụ, Mercedes-AMG DTM đội được đưa ra chi tiết cho chiến dịch năm 2016 sắp tới.
Tại thời điểm này, điều quan trọng nhất đó là đi vào trong trại Mercedes là sự thích ứng thiết kế để 2016 Mercedes  E200 . Bây giờ, chiếc xe trông năng động đã nhận được một số thay đổi phong cách và tinh chỉnh bên ngoài, cùng với nhiều nâng cấp hệ thống truyền động. Vì vậy, chúng ta hãy xem những gì đang xảy ra ở đây.
2016 DTM xe ô tô sẽ được triển khai bởi đội Mercedes-AMG DTM sau chiến lược đã được chứng minh và thành công đã bảo đảm nhiều chủng tộc thành công cho thương hiệu. Ví dụ, các AMG Mercedes C-Class với bảo đảm 85 chiến thắng trong cuộc đua 159. Nice, huh?Bây giờ xe DTM cung cấp splitter phía trước hoàn toàn thiết kế lại, lập trường rộng lớn hơn và săn chắc hơn, nhờ vào chắn bùn rộng và cánh phía sau lớn. Máy cũng đi kèm với tấm mặt khí động học và bánh xe 18-inch đặc biệt với lốp xe đặc biệt được thực hiện.
Và tất nhiên, như bất kỳ thương hiệu hiện đại tự tôn trọng khác, Mercedes làm tốt nhất của các dịch vụ của thế giới hiện đại: cùng với các yếu tố bằng sợi carbon nhiều kết hợp trong mui xe, cửa ra vào, tấm và cánh, việc cung cấp xe và hi tiện ích TECH và hệ thống để cùng với các yếu tố bằng sợi carbon nhiều kết hợp trong mui xe, cửa ra vào, tấm và cánh, việc cung cấp phương tiện và các tiện ích công nghệ cao và hệ thống để cùng với các yếu tố bằng sợi carbon nhiều kết hợp trong mui xe, cửa ra vào , bảng và cánh, việc cung cấp phương tiện và các tiện ích công nghệ cao và hệ thống để cải thiện hiệu suất tổng thể. Và như chúng ta nói về hiệu suất, chúng ta hãy nhắc nhở bạn các thông số kỹ thuật của các con thú là gì: những chiếc xe thể thao đi kèm với một trọng lượng tối thiểu là 1.120 kg và nó là hướng với một động cơ 4.0 lít cung cấp 490 mã lực (360 kW) tại 7.500 rpm và có mô-men xoắn 500 Nm (369 lb-ft).
kiểm tra máy sẽ bắt đầu mùa đông này và đội Mercedes hy vọng rằng nó sẽ tiếpTrồng các gia đình cần một căn phòng nhỏ hơn một chiếc hatchback tiêu chuẩn hoặc saloon thường sẽ chuyển sự chú ý của họ vào bất động sản và du lịch xe.Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét