Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Mitsubishi Outlander Sport thiết kế cửa sổ chống chói


Bạn có thể là một tờ giấy bạc tented lỏng lẻo trên một đĩa thịt nghỉ ngơi, hoặc lon giữ một nắm bia chứa trong tay của griller. Có lẽ bạn sẽ có dơi của trẻ ping một ổ đĩa đường xuyên qua cửa sổ, hoặc một spar trong cánh của máy bay Mitsubishi Pajero Sport xăm trên cao bầu trời cao xanh.

XEM 30 ẢNH

Hoặc là bạn có một gearhead? Xin lỗi, bạn có thể không thực sự là một bánh răng hầu hết những công việc đi đến thép. Nhưng bạn đang cần tuyệt vọng ở nơi khác. Bộ phận động cơ, các yếu tố cấu trúc, và các thành phần hệ thống treo đều được đúc, ép đùn, và giả mạo từ nhôm, vì lợi ích của việc giảm cân. Hoặc có thể bạn là một người chuộng mỹ thuật, và bạn muốn được đóng dấu vào một bảng điều khiển cơ thể. Nếu bạn làm việc theo cách của bạn thành một chiếc Audi TT , bạn có thể tìm thấy ý nghĩa trong bất kỳ của những vai trò này. Các bài mới 2016 TT là thế hệ thứ ba của hatchback kiến trúc của Audi, và, như trước đây, gần như tất cả các kim loại bit-trên của nó cấu trúc cơ thể, khung bên, chắn bùn, cửa, mui xe, nóc, nở, và dầm bội thu, cộng thêm các loại động cơ và hệ thống treo các bộ phận là nhôm. Sự pha trộn vật liệu chuyển xung quanh một chút cho thế hệ ba, mặc dù, với thép hiện nay được sử dụng cho động cơ nôi, sàn xe, và tường lửa. Điều đó giúp giữ cân nặng 367 pounds, 25 ít hơn so với xe trước và 242 ít hơn so với một kích thước tương tự như Volkswagen Golf R , trong đó chia sẻ một nền tảng với các TT và tương tự như gói một turbo ổ 2.0 và bốn bánh.

Powering TT mới được thiết kế lại EA888 2.0 lít bốn xi-lanh của tập đoàn Volkswagen, mà vẫn giữ được tên EA888 nhưng ít người nào khác ngoài việc khoan và đột quỵ. Nó được xây dựng xung quanh một khối sắt 72-pound đó là một trong những miếng duy nhất nặng nhất của kim loại đen trong xe. Lồng ghép trong ống xả vào đầu xi-lanh bằng nhôm giúp động cơ hoạt động được lên đến nhiệt độ một cách nhanh chóng, giảm khí thải khi khởi động. Trong các ứng dụng châu Âu, động cơ này được cả hai kim phun nhiên liệu trực tiếp và cổng, sau này thành nhiên liệu hỗn hợp tốt hơn và không khí để đạt mục tiêu phát thải cụ thể. Nhưng ở Mỹ, nơi yêu cầu về khí thải của chúng tôi khác nhau, nó không phải là một mối quan tâm giá trị đầu tư, và TTS của chúng tôi chỉ là DI.

XEM 30 ẢNH

Nhưng nó vẫn không thể nhầm lẫn Wolfsburg Turbo 2.0, nghe và đáp ứng như động cơ, chúng tôi đã có kinh nghiệm trong một loạt các sản phẩm VW. Tầng nó từ một cửa và có một chút chậm trễ trước khi nó 258 lb-ft mô-men xoắn đỉnh tại 1600 rpm, và sau đó đống điện trên suốt cho đến khi tất cả 220 mã lực thể hiện tại 6200 rpm. Đối với một chiếc xe với một đánh giá điện không đáng kể như vậy, hiệu suất của TT là ấn tượng: không đến 60 mph chỉ trong 5.2 giây, với tư dặm lấy 13,8 giây ở 99 mph. Đó là 0,6 giây nhanh hơn đến 60 và 0,6 hạm đội thứ hai nhiều hơn thông qua các quý hơn một GTI. Chuyển sang chế độ xả năng động, và một thiết bị truyền động âm thanh cho ấn tượng của một rumble xả sâu hơn.

Sự thay đổi từ hộp số ly hợp kép có tốc độ nhanh và mượt mà hơn so với hầu hết số tự động truyền thống, và kickdowns là tức thời. Ngay cả trong chế độ sử dụng, sàn ga sản xuất một thứ sáu đến thứ hai xuống số nhanh như bắn súng. Hiện nay, cách duy nhất để có được một TT ở Mỹ là có DSG và Quattro.

Nếu số liệu đường thẳng của Mitsubishi Pajero  đang trên bờ vực của tốc độ xe thể thao, phanh và roadholding của nó là hợp pháp biểu diễn xe thể thao. Và những cảm giác liên kết với chúng là gần như là ấn tượng. Phanh cảm giác là tuyệt vời. Bàn đạp đi một liên lạc quá nhiều, nhưng áp lực là luôn vững một khi dừng lại bắt đầu. Một phanh khoảng cách 70-to-zero của 151 chân betters các 10Best thưởng BMW M235i , cũng như một trong những M4s chúng tôi đã được thử nghiệm . Cũng như 0,98 g trên skidpad. Audi ổ Chọn chỉnh hệ thống chỉ đạo nỗ lực, âm thanh động cơ, sự tham gia của bốn bánh lái và chân ga và lập bản đồ truyền. Trong cả hai thoải mái hoặc chế độ năng động, chỉ đạo là tuyến tính, tiến bộ, và trọng lượng lên đẹp. Đó là mát mẻ và ánh sáng thoải mái, và tạ nặng trong động.

XEM 30 ẢNH

Dưới bên phải: lỗ thông HVAC thông minh và ám ảnh chi tiết của TT có thể là chiến thắng kỹ thuật bất ngờ nhất của năm.
Với chiều dài cơ sở ngắn nhất của bất kỳ chiếc xe chưa được xây dựng trên nền tảng MQB siêu linh hoạt của Volkswagen, chiếc TT đổi hướng khá tốt cho một người lái xe bốn bánh. Hệ thống Quattro có thể trực tiếp 100 phần trăm của mô-men xoắn động cơ cho một trong hai phía trước hoặc phía sau trục xe, và chuyển đổi hệ thống vào chế độ năng động những thành kiến ​​mà đầu ra phía sau. Theo ga ngay cả ánh sáng (cua), Quattro chỉ đạo mô-men xoắn phía sau, làm giảm áp lực trên mũi và cho phép các TT để xoay dễ dàng. Một điều chúng tôi muốn ổ Chọn thể thay đổi là phản ứng bị đình chỉ. (Van điều chỉnh sẽ là tiêu chuẩn trên TTS sắp tới.) Với tùy chọn bánh xe 19-inch xe của chúng tôi ($ 1000), đi xe là khá khắc nghiệt, mặc dù không phải quá đáng như vậy cho một chiếc xe với xử lý trực tiếp này.

Bây giờ chúng ta sẽ chuyển bánh răng và rant cho đến khi chúng tôi xanh về hệ thống thông tin giải trí mới lạ mắt của TT. Khéo léo thiết kế để cắt hành khách ra khỏi phương trình hoàn toàn, nó không đi với màn hình hiển thị trung tâm, thay thế nó bằng ba lỗ thông khí và một, bảng điều khiển cấu hình lại lớn ở phía trước của người lái xe. Không có đồng hồ đo cơ khí nữa, chỉ cần một tach kỹ thuật số và đồng hồ tốc độ có thể co lại khi cần thiết để cho phép màn hình-phát thanh, truyền thông, chuyển hướng, cài đặt xe, và các điện thoại để mất một số tiền quá mức của không gian và sự chú ý của người lái xe.

Người lái xe điều khiển các chức năng khác nhau sử dụng các điều khiển tay lái. Hành khách có thể quản lý chúng bằng cách sử dụng núm MMI trung ương và một số nút, nhưng không thể nhìn thấy màn hình, do đó, có rất ít điểm. Minh bao nhiêu Audi muốn trình điều khiển để giữ bàn tay trên bánh xe và sử dụng các điều khiển đó, núm âm lượng dư thừa là vị trí vừa tầm tay, ở phía trước và bên phải của shifter. Ở đây, tuy nhiên, nó được tối ưu, patronizingly đặt cho các hành khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét