Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Mercedes E400 AMG thách thức mọi thời tiết


Điều kiện thời tiết mùa đông thách thức ở châu Âu, chiếc xe  Mercedes E400 AMG | Giá xe Mercedes E400 AMG 2015 mới tốt nhất thế giới thực hóa ra là ... tốt, một chiếc xe hơi thế giới thực. Vẫn đạt được 65 mpg, các trang bị lốp xe mùa đông sedan tỏ ra là một đầu-turner!
Idris cũng lái chiếc Jaguar XE S với xe đua huyền thoại Martin Brundle tại Spa Francorchamps vòng đua tại Bỉ. XE S được cung cấp bởi một 3,0-lít xăng điện đó là khả năng cung cấp 340 PS (250 kW).

750 Miles (1200 KM) và ba ngày sau đó, Idris đến một quyến rũ Jaguar bên tại Umspannwerk Berlin, nơi các phóng Berlin của XE được tổ chức. Các diễn viên rất ấn tượng đậu saloon thể thao phải lên sân khấu, cảnh quan tuyệt đẹp 200 khách VIP. Hãy nhìn vào hành trình của mình bằng cách xem video dưới đây và cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ.Dubai. Cảnh sát. Thành phố đuổi theo. Brabus Mercedes-Benz G-Class B63S 700 Widestar . Khi chúng tôi kết hợp tất cả những yếu tố này lại với nhau, chúng ta có được một cái gì đó thật sự ngoạn mục. Sau khi giới thiệu dự án mới nhất Brabus 'đó là dựa trên Mercedes-Benz G 63 AMG, bắt kẻ xấu đã được đưa đến một cấp độ khác. Điều này là do lái xe một cái gì đó mà mát thực sự có thể làm cho anh ta hoặc cô dừng chạy chỉ để có một cái nhìn thoáng qua của xe cảnh sát. Trong một đoạn video mới được tải lên, chúng tôi đã được kích hoạt để xem Widestar, hay tôi nên nói "Wild Star", di chuyển, thể hiện những gì vĩ đại trên bốn bánh xe có nghĩa. Nghĩa đen.
Dubai Cảnh sát bản đến với các thuộc tính pháp lý và điều chỉnh một cách an toàn mà chắc chắn làm cho một tuyên bố ra-to khi cảnh sát đang tuần tra trên các đường phố của thành phố sang trọng. Chiếc xe này được các tiêu chuẩn B63S 700 cập nhật được áp dụng cho các 5,5-lít V8 động cơ bi-turbo.
Các Brabus gói tăng các đơn vị điện đến 700 HP (515 kW) tại 5.300 rpm và giới hạn điện tử 960 Nm (708 lb-ft) mô-men xoắn cực đại tại 2.000 rpm. Duy trì các AMG Speedshift 7G-Tronic Cộng phép xe để trang trải các 0-100 km / h chạy trong ấn tượng 4,9 giây. Tốc độ tối đa được giới hạn ở 300 km / h.
Được thiết kế để gây ấn tượng, bởi vì rõ ràng là tất cả mọi thứ ở Dubai có nó như là một mục tiêu quan trọng, Mercedes-Benz G-Class B63S 700 Widestar Dubai cảnh sát thực sự có thể thiết lập các tiêu chuẩn mới trong xe  Mercedes E200 | Giá xe Mercedes E200 2015 mới tốt nhất  ô tô với mục đích như vậy. Bên ngoài được thực hiện tốt hơn với trong nhà Widestar bộ cơ thể đầy đủ và khổng lồ 23 "Platinum Edition monoblock bánh xe giả mạo. Trên một mặt lưu ý, vì có vẻ như, sự huy hoàng cuối cùng của các xe ô tô có thể biến cảnh sát thành người nổi tiếng là tốt. Chú ý. Hình ảnh. Ánh sáng. Và hành động! Chỉ cần kiểm tra các đoạn video để xem chi tiết.Các nhà sản xuất Mỹ Tuner xe Vorsteiner được giới thiệu dòng chảy nhẹ công nghệ hợp kim rèn mới nhất của nó là một kho báu thực sự khi nói đến an toàn, thiết kế, chất lượng và hiệu suất. Mặc dù công nghệ mới này là nhẹ hơn khoảng 25% so với một dàn diễn viên xây dựng thông thường, nó có khả năng thể hiện đặc biệt sức mạnh, sự cân bằng và sức đề kháng. Một mô hình mà lợi dụng những bánh xe có trọng lượng nhẹ BMW F32 435i. Chiếc xe đến với 300 con ngựa hoang (223 kW) và mô-men xoắn tối đa 406 Nm (300 lb-ft).
Điều này đặc biệt được trang bị BMW sẽ được hiển thị trong Carbon Graphite đôi năm nan hoa bánh xe có sẵn trong kích thước của 20x8.5 inch ở phía trước và 20x10 inch ở phía sau. Việc sử dụng một hồ sơ tiêu chuẩn trong các hồ sơ trước và lõm ở phía sau là một công thức cho giải phóng mặt bằng tuyệt đối ngay cả khi chúng ta nói về bộ phanh lớn lớn nhất trên thị trường hiện nay.
Nhưng làm thế nào các công nghệ mới làm việc? Cân nhắc mọi chi tiết có thể, độc đáo Vorsteiner dòng chảy công nghệ giả mạo được đặt vào một khuôn thép rim và lưỡng để được xử lý. Sau đó, có một nhiệt rộng và áp dụng bằng cách sử dụng ba con lăn hình riêng.
Họ tăng cường các thùng với chiều rộng chính xác và mật độ, do đó tạo thành vành mạnh mà không sử dụng quá nhiều vật liệu. Cuối cùng, các bánh xe có khả năng chịu tác động cao và cân nặng ít nhờ vào hỗn hợp phân tử của nhôm. Chính xác, hợp kim phía trước có một chỉ số khối lượng của 21.4lb, trong khi những người ở phía sau nặng 22lbs.
Cuối cùng, Vorsteiner đảm bảo rằng họ V-FF 103 được đi kèm với lốp xe thích hợp. Vì vậy, họ đã chọn Pirelli P Zero cho các nhiệm vụ và các kích thước 245/30/20 và 275/30/20 cho phía trước và phía sau, tương ứng.Chúng tôi tất cả những wwwire xe Mỹ đẹp lớn có lập trường mạnh mẽ và ngoại hình cơ bắp. Nhưng những gì chúng ta thực sự thích là khi chúng ta nhìn thấy chiếc xe tải đó được sản xuất đặc biệt hơn nữa thông qua điều chỉnh, hoặc thậm chí tốt hơn - thông qua hạn chế hàng loạt phiên bản. Đây là trường hợp với Chevrolet 's mới Đen Out loạt được tạo riêng cho regular- và đôi taxi 2015 Silverado 1500 làm việc Trucks (WT) mô hình. Khi bạn nhìn vào nó, bạn sẽ ngay lập tức kinh ngạc.
Bí mật nằm trong các thiết bị bao gồm trong gói đặc biệt này. Đầu tiên là lấy được sự chú ý là các bánh xe năm chấu, mà đi kèm với kích thước khổng lồ của 20 inches và tất nhiên là sơn màu đen. Các hợp kim này được shod với tất cả các mùa lốp Blackwall trong kích thước của P275 / 55R2, đặt trên tất cả bốn góc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét