Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC kiểu dáng thể thao bắt mắt nhất

Như bạn đã biết, khi nói đến xe yêu quý, có ba mô hình Mercedes  CLA 200 , mà đứng ra khỏi đám đông và đủ đặc biệt cho sự kiện 2015 APEAL. Ba người nhận giải thưởng Ford thực sự là: C-MAX, Expedition và F-150.
Chúng tôi đã nói với bạn rất nhiều về 2015 Ford F-150. Nó là của xa những khó khăn nhất, thông minh nhất và đáng tin cậy nhất F-150 mô hình. Và với tất cả những bổ sung và nâng cấp, bao gồm những thay đổi khí động học, và các hệ thống đặc biệt để cải thiện cuộc diễn tập đỗ xe và với Limited Edition mới được công bố này thực sự là chiếc xe yêu thích của nước Mỹ. Và tại JD Power 2015 sự kiện Mỹ APEAL, F-150 xếp hạng cao nhất trong các loại SUV lớn, trong khi C-MAX đã nhận được đa mục đích giải thưởng nhỏ gọn xe.Hơn nữa, theo 2015 Hiệu suất ô tô Mỹ JD Power, Thi hành và bố trí nghiên cứu, năm 2015 là năm thứ 20, mà thay đổi ngành công nghiệp đánh dấu cho sự xuất hiện hiện đại của xe và cách thức kinh nghiệm lái xe đã thay đổi trong hai thập kỷ. Bây giờ chủ sở hữu có thể đánh giá xe của họ trên 77 thuộc tính, mà kết hợp một cách đặc biệt để tạo ra các số Index APEAL thức và tổng thể. Trong thực tế, quy mô là một 1000-điểm. Nó sẽ được khó khăn để đi đến địa điểm đầu tiên, không có nghi ngờ.2015 Kia Sedona đi kèm với thiết kế đẹp và phong cách, tính cách linh hoạt và tính cách tổng thể tự tin. Và khi ra mắt đã được theo sau bởi một kỷ lục bán hàng trong nửa đầu năm và phản hồi tích cực của từ phương tiện truyền thông và khách hàng. Và sự thành công với mô hình không kết thúc ở đây. 2015 Sedona đã giành được hiệu suất của JD Power và ô tô Execution và Layout (APEAL) giải thưởng trong phân khúc xe tải nhỏ. mô hình đặc biệt này cũng đã giành vị trí thứ hai tại 2015 JD Power Nghiên cứu chất lượng ban đầu. Nó cũng nhận được số điểm cao nhất trong số các phân đoạn không sang trọng.
Các nghiên cứu JD Power APEAL đo sự hài lòng tổng thể của chủ sở hữu của chiếc xe trong vòng 90 ngày đầu tiên của quyền sở hữu. thử nghiệm thú vị này cho thấy một số kết quả rất thú vị. Có tổng cộng mười hạng mục: ngoại thất, nội thất, lưu trữ, âm thanh, ghế, sưởi ấm và thông gió, động lực lái xe, hệ thống truyền lực, tầm nhìn, và tiết kiệm nhiên liệu.
2015 Kia Sedona
Chiếc xe có sẵn với năm cấp độ trim, đó là L, LX, EX, SX và SX Limited và một sự lựa chọn của bảy hành khách hoặc cấu hình chỗ ngồi tám hành khách. Với tất cả những chi tiết trang trí và cấu hình, có chắc chắn là bất cứ điều gì cho bất cứ ai. Trái tim của 2015 Sedona là đáng tin cậy 3.3-lít V6 powerplant của Kia. Nó cung cấp 276 mã lực (202 kW) và được ghép với một số sáu tốc độ tự động, chuyển đến các bánh xe phía trước. 2015 Sedona cũng cung cấp một danh sách mở rộng của công nghệ lái xe cấp cứu, trong đó bao gồm Surroud View Monitor, Smart Cruise Contro, Blind Spot Detection và Lane Departure Warning. Các cabin cung cấp vật liệu mềm cảm ứng, tiện nghi cao cấp và hệ thống thông tin giải trí UVO2 và viễn thông mới nhất của Kia.olls-Royce Summer Studio tại Porto Cervo, Sardinia, về cảnh quan tuyệt đẹp Costa Smeralda của hòn đảo cuối cùng đã bắt đầu công việc sau khi một bên grand-mở, đó chính thức báo hiệu chính thức bắt đầu. Các Studio, mà lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2014 đã làm nên tên của nó như là một trong những nơi nóng tại chỗ thú vị và xã hội nhất cho người dân. Chắc chắn đây là nơi hoàn hảo cho một để thư giãn sau một ngày vất vả.
Mercedes CLA 250 4MATIC đã được thiết kế đặc biệt để trình bày cho khách hàng với không khí sang trọng, trông giống như một câu lạc bộ hoặc phòng chờ là một nơi đại lý truyền thống. Nhưng ai quan tâm chứ? Ngoài ra còn có Rolls-Royce Phantom, Ghost và xe Wraith, đáp ứng tất cả các khách truy cập và cũng cung cấp một chuyến đi, nếu có ai muốn trải nghiệm những gì là để lái xe một chiếc xe loại này.Và khi ngày chuyển sang đêm, Studio quyến rũ tất cả mọi người với điểm đến cocktail-giờ của sự lựa chọn cho những người cư ngụ trên một chiếc du thuyền, cùng với hàng loạt các sự kiện độc quyền, đầy nghệ thuật, thiết kế và sang trọng. Các Studio cũng sẽ tổ chức một loạt các sự kiện độc quyền trong suốt mùa hè. Vì vậy, nếu bạn quan tâm, đừng quên, rằng Studio hè sẽ mở giữa Thứ 7 Tháng 7 18 và thứ Sáu ngày 18 tháng 9 năm 2015.
Du khách cũng sẽ được mời đến xem một bộ sưu tập đặc biệt của ba phiên bản giới hạn Bespoke Porto Cervo Wraith, mà đặc biệt được tạo ra để đánh dấu dịp này. Đặc biệt thiết kế để pha trộn trong các chủ đề hàng hải, các phương tiện sẽ nắm bắt được bản chất của hòn đảCác xe sẽ chứng minh một azurite lát bên ngoài màu xanh đặc biệt, nổi bật với biểu tượng Promenade du Port, được tìm thấy không chỉ ở hình thức và tay trắng Bắc cực, nhưng cũng tìm thấy thêu trên tựa đầu. Các nội thất đi kèm với Stark Arctic White và cung cấp các thành phần tốt đẹp và pha trộn màu sắc thú vị. Nó cũng cung cấp 18 loa tinh thể rõ ràng hệ thống âm thanh.2015 Honda Jazz đi kèm với các tính năng tốt nhất của mình prededessors
Honda công bố chi tiết cho chiếc xe 2015 Jazz, Honda subcompact hatchback. Chiếc xe sẽ được cung cấp trong một loạt các mô hình, từ mô hình S entry-level đến tinh vi EX Navi CVT. Honda thương hiệu cũng cung cấp kế hoạch thanh toán đặc biệt, trong đó bao gồm khả năng chi trả vượt trội và tính linh hoạt. The Jazz năm 2015 dựa trên danh tiếng của người tiền nhiệm của nó và hiện nay cung cấp Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét