Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Mercedes CLA45 AMG 4Matic những chi tiết nội thất mới

Cùng với một lớn hơn chủ khởi động, bất động sản và xe  Mercedes  CLA 200  du lịch vẫn được hưởng lợi từ kiểu dáng ấn tượng, tinh tế tuyệt vời và rất nhiều thiết bị.Nhưng touring gia đình và bất động chiếc xe tốt nhất là những gì hiện đang có sẵn? Dưới đây là một so sánh nhanh chóng.
Có thể chiếc xe bất động tốt nhất, Touring BMW 5 Series ve tất cả các hộp bên phải. Chất lượng xây dựng là không ai sánh kịp, vì vậy bạn sẽ không phải đối phó với nhiều sự cố bất ngờ. Đồng thời, chủ sở hữu đang điều trị cho một ổ đĩa kiểm soát mạnh mẽ đằng sau những bánh xe.
Tự san bằng hệ thống treo phía sau cho phép bạn để vận chuyển vật nặng với cách thức dễ dàng, trong khi bộ an toàn và an ninh phong phú có nghĩa là hành khách sẽ luôn được ở miễn khỏi bị tổn hại.Ford Focus động sản
Nếu Touring 5 Series là quá tốn kém, hãy xem xét Ford Focus động sản thay thế. Không chỉ lựa chọn xử lý này chỉ là tốt như BMW, nó cũng tự hào có một số công cụ chưa kiệm mạnh mẽ.
Không gian và thực tiễn cũng là tốt nhất trong lớp, trong khi tất cả các phiên bản đều có máy lạnh, một đài phát thanh kỹ thuật số, và Bluetooth.
Trở lại với thị trường điều hành, Audi A6 Avant cung cấp cạnh tranh gay gắt với BMW 5 Series. Xử lý không phải là khá sắc nét nhưng cabin đẹp là một nơi hoàn toàn dễ chịu được.
Bạn sẽ không cần phải chi tiêu nhiều vào tính năng bổ sung thêm, hoặc, như hầu hết các phần của thiết bị bạn có thể muốn được bao gồm như là tiêu chuẩn. chi phí hoạt động cạnh tranh và hiệu suất động cơ mạnh mẽ chỉ thêm vào những điểm mạnh của Audi A6 Avant của.Kia Cee'd Sportswagon
mua ngân sách có ý thức rằng không muốn phá vỡ ngân hàng có mua hàng nên lựa chọn nào tốt hơn Kia Cee'd Sportswagon. Với nhiều không gian, một cabin chất lượng cao, và sự phong phú của các thiết bị, bạn không thể đi quá xa.
Nó có lẽ là một chút ồn ào hơn so với Ford Focus Estate và sẽ không cung cấp một ổ đĩa ấn tượng không kém, nhưng nếu giá trị đồng tiền là mối quan tâm chính của bạn, chọn Kia Cee'd Sportswagon.
sở thích cá nhân về xử lý và thiết bị là cách duy nhất để phân biệt hàng đầu của những chiếc xe nhiều bất động như Touring BMW 5 Series và Audi A6 Avant. Tuy nhiên, nếu ngân sách của bạn không kéo dài đến các tùy chọn này, có một số lựa chọn thay thế đáng khen ngợi có sẵn.

Ford Focus có thể không được như tinh chế, nhưng nó không thể bị đánh bại khi nói đến không gian và thực tiễn. Và để cuối cùng trong xe hơi chi phí-hiệu quả, hãy thử Kia Cee'd Sportswagon cho kích thước.Prior-Thiết kế Mercedes-Benz S GT PD800GT có vẻ giống như một tên của một dự án phức tạp, mà khao khát sự chú ý và khen ngợi. Sự thật đơn giản là nó được dựa trên Mercedes S GT làm cho nó sơ bộ đặc biệt. Và bằng cách thêm các PD800GT Wide-Body kit, chuyên gia Prior-thiết kế đã làm cho nó thậm chí còn hấp dẫn hơn.
Một số kiện nối tiếp
Tại sao chúng ta quan tâm đến những chi tiết chứng khoán. Bởi vì dưới mui xe của Mercedes CLA 250 4MATIC ngủ con thú hoang gọi là 4,0 lít động cơ xăng V8. Được trang bị với bộ sạc bi-turbo, những con ngựa nó tự hào là không dưới 510 mã lực (375 kW) và 650 Newton mét (480 lb-ft). Tốc độ tối đa được đo tại 310 kmph (192 mph).The-Body Wide bộ aero cho biết thêm một số goodies mát mẻ để sự xuất hiện bên ngoài của Mercedes này GT S. Ở phía trước, chúng ta thấy add-on spoiler và hai cửa hút không khí. widenings Mặt trận và cupwings cũng có mặt. Các mặt của chiếc xe được đặc trưng bởi các thương hiệu mới bên váy tùy chỉnh và thêm vào spoiler.
Ở phía sau, chúng tôi có trong nhà làm diffusor kèm theo spoiler thân cây phía sau và widenings phía sau. Nhưng những gì chúng tôi đã không được đề cập là tất cả các bộ phận được làm bằng sợi thủy tinh từ chất lượng-DURAFLEX trộn. Tài liệu này cung cấp trên các bề mặt hoàn thiện tốt nhất và cũng là cực kỳ linh hoạt.Sự ra mắt của Audi A3 Sportback e-tron plug-in hybrid vào mùa thu này có lẽ là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trong lịch sử của Audi. Với mà nói, Audi đã thắp sáng một thời điểm quan trọng: khi Bob Dylan cắm guitar điện của mìh ở năm 1965 Newport Folk Festival.
Trong đặc biệt 2: 43 phút video trên YouTube, Audi tỏ lòng kính trọng tới mô hình mà khi biểu tượng đá Dylan thay đổi dân gian và nhạc rock mãi mãi. Và Audi của Mỹ tài trợ năm 2015 Newport Folk Festival đó xảy ra trong tháng Bảy tại Newport
Các sự kiện và Audi tham gia tất nhiên là một chiến dịch marketing lớn cho các nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng. Audi bây giờ muốn giới thiệu công chúng mua của Mỹ để xe điện đầu tiên của thương hiệu cung cấp ở Mỹ. Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét