Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Mercedes E250 AMG các thiết kế cho dòng xe mới


Khi nói đến việc tiêu thụ các xe  Mercedes E400 AMG trang bị hộp số tự động, nó cho thấy một sự cải tiến 5,9%. Trong thời gian lái xe đô thị, cải thiện khoảng từ 10,6% đối với ô tô đến hơn 13% cho các nhãn hiệu trong khi con số lộ thấp nhất là 7 lít cho mỗi 100 km.2,8 lít toàn cầu Diesel động cơ có dung tích 2755cm3. common-rail hệ thống nhiên liệu phun của nó được điều khiển bằng điện tử và trang bị phun piezo hỗ trợ đầu ra cao hơn và cải thiện hiệu quả nhiên liệu.

Các đơn vị đứng theo chỉ định 1GD-FTV và nó cũng cho thấy mức độ cực đoan của hiệu suất cháy do việc thông qua một hệ thống ống xả khí tuần hoàn làm mát bằng nước, một van điều khiển xoáy vào đường ống nạp và một hình dạng piston mới. tiêu thụ thấp của năng lượng được đảm bảo thông qua việc giảm cân. Điều này cũng góp phần hướng tới các nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn.
Ngoài việc giúp cho điều này là động cơ ma sát thấp, vì việc thông qua một chuỗi thời gian ma sát thấp thay vì dây đai truyền động. Các lợi ích khác ở đây là tiếng ồn cơ khí giảm thiểu trong quá chạy không tải. Hơn nữa, trong ống xả đã được thiết kế để tối ưu hóa khả năng trữ của bộ chuyển đổi xúc tác. Điều này ngăn cản tiếng ồn mà là rất đặc trưng cho động cơ turbo.
Tất cả các biện pháp nêu trên và nhiều hơn nữa mà chúng tôi đã không nói về đã dẫn đến lượng khí thải thấp hơn và phù hợp với tiêu chuẩn Euro 5 khí thải. Những thay đổi này có nghĩa là không chỉ là một hiệu suất mạnh mẽ hơn nhưng cũng tăng cường niềm vui lái xe cho các chủ sở hữu Prado.Mansory Porsche Cayenne Turbo S có vẻ quỷ quái trong trang phục hai tông màu đỏ và đen này. Đây là một trường hợp thật sự của sự sang trọng và đẳng cấp, phải không? Điều này không chỉ vì các đặc điểm hình ảnh không thể chối cãi của nó, mà còn vì khả năng của nó để sản xuất 550 mã lực (405 lb-ft) và 750 Nm (554 lb-ft) mô-men xoắn. Chờ ... có một gợi ý ở đây. Những con ngựa chỉ nếu xe với sản lượng chứng khoán. Nếu đúng như vậy, sau đó mô hình có thể tăng tốc 0-100 km / h trong 4,1 giây trên đường tới tốc độ tối đa 283 km / h.
mạnh mẽ điện
Tuy nhiên, chiếc Cayenne ở đây đã được trang bị với những cải tiến năng lượng, trong đó cung cấp cho nó có hiệu lực nhiều hơn mà người sản xuất. Ngay cả Mansory gọi khả năng mã lực mới của Porsche "mạnh mẽ". Lý do cho điều này là các chuyên gia đã phát triển và tích hợp một bộ điều khiển động cơ bổ sung.
 
yếu tố bổ sung này có thể được thực sự được trang bị cho cả Mercedes  E200 và động cơ tăng áp Turbo S. Kết quả là ấn tượng và nó là một thêm 50 mã lực.
Mansory PowerboxQua cắm đơn giản & quá trình chơi một Powerbox đặc biệt được trang bị. Và đây là nơi mà sự kỳ diệu xảy ra. Động cơ V8 dưới mui xe của Cayenne Turbo, mà ban đầu có 520 mã lực (382 kW) tại 6.000 rpm và 750 Nm (554 lb-ft) giữa 2,250-4,000 rpm, bây giờ có khả năng bơm ra 570 mã lực (419kW) tại 6.000 rpm và 830Nm (613 lb-ft) giữa giống như phạm vi rpm chuẩn.
Tất nhiên, những cải tiến cũng cho kết quả trong thời gian tăng tốc tốt hơn. Cayenne Turbo chỉ cần 4.1 giây để trang trải các 0-100km / h chạy nước rút. Trong khi đó, thời gian tiêu chuẩn là 4,5 giây.
Sau khi cải tiến sức mạnh, Mansory Cayenne Turbo S là bây giờ có khả năng 620 mã lực (456 kW) tại 6.000 rpm và 870 Nm (642 lb-ft) giữa 2,500-4,000 rpm. Do tối ưu hóa hiệu suất này, thời gian cần thiết cho việc chạy nước rút từ bế tắc đến 100 km / h là chỉ 3,8 giây.2015 Vauxhall Astra đã sẵn sàng cho các showroom vào tháng Mười. Các mô hình, được xây dựng tại Vauxhall nhà máy sản xuất 's ở Ellesmere Port, Cheshire, có rất nhiều tính năng để chứng minh, trong đó có thiết kế đẹp, nhiều đơn vị công nghệ và chi tiết trang trí khác nhau.
Các 2015 Astra dòng sản phẩm cũng bao gồm một 1,0-lít ba xi-lanh Turbo Start / Stop Ecoflex động cơ, kết hợp với một Easytronic năm tốc độ hộp số tự động và một lớp khí thải hàng đầu, được đo ở 96g / km. Phạm vi cũng bao gồm 1,6 lít, có sẵn với các trim SRI, cung cấp 200 mã lực (147kW) và đặc biệt 1,6 lít Start / Stop Ecoflex "Whisper Diesel" với 110 mã lực (80 kW), mà đạt được 91.1mpg và lớp -leading lượng khí thải CO2 82g / km
Và ở đây chúng tôi chỉ 2015 Goodwood Festival of Speed ​​sẽ là một sự kiện đặc biệt dành cho các khán giả Anh. Tại sao? Bởi vì họ sẽ thấy đầy đủ 2015 Honda đội hình. Với mô hình tuyệt vời và tươi Honda đội đã sẵn sàng để làm kinh ngạc khán giả tại chương trình.
Chắc chắn thời gian này trên màn hình sẽ là mô hình mới nhất Civic và CR-V, mà đến đại lý vào tháng Ba. Hơn nữa, Civic Type R sẽ có sẵn trong tháng bảy, trong khi Jazz và mới nhất HR-V sẽ được bán vào tháng Tám. Và siêu xe của Honda, NSX cũng sẽ được hiển thị với một lời hứa để đến nơi ở Anh vào cuối năm tới.
Xem thêm : Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét